เผ็ดไฟลุก! รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำ 10 ไฮโซร่างแซ่บ

เซ็กซี่ร้อนแรงแต่ดูแพงอย่างธรรมชาติ…รวม10สาว ไฮโซ ในชุดว่ายน้ำ สวยมีเสน่ห์โปรไฟล์เริ่ด

สำคัญกว่าการเลือกเสื้อผ้าให้ดูแพงก็คือการมีรูปร่างที่ดีนั่นเอง เพราะไม่ว่าจะเลือกใส่อะไรก็ไม่เป็นปัญหายิ่งปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพมาแรงจึงทำให้สาวๆหลายคนหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินหรือการออกกำลังกาย และจะว่าไปแล้วอากาศเมืองไทยนี่ก็ดี๊ดี! ไม่ว่าจะฤดูอะไรก็สามารถหยิบชุดว่ายน้ำออกมาใส่ได้ตลอดทั้งปี ยิ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสไลด์ผ่านหน้าไอจีไปเวลาไหนก็มักเห็นภาพเซ็กซี่ๆของทั้งศิลปิน,ดารา รวมถึงบุคคลในแวดวงสังคมเสมอๆและในโอกาสส่งท้ายปี แพรวดอทคอม จึงขอรวบรวมภาพถ่ายของบรรดาสาวๆไฮโซในชุดว่ายน้ำมาประมวลกันพอหอมปากหอมคอ ส่วนชุดไหนเก๋และสาวคนไหนหุ่นดีจนต้องเหลียวหลังบ้าง?ต้องไปติดตามกันในสกู๊ปนี้เลย


1.แพร -วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
ดีไซน์ชุดว่ายน้ำเว้าขาสูงเหมาะมากที่สุดกับสาวเปรี้ยวแห่งเจ้าของ “vatanika” แบรนด์เสื้อผ้าไทยที่ดังไกลไปถึงต่างแดน ด้วยเอกลักษณ์เรียบหรูแต่ยังดูเซ็กซี่ที่เธอแสดงผ่านการแต่งกายทุกครั้งทำให้ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่นเมืองไทย

ภาพจากอินสตาแกรม@vatanika


2.ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์
ลูกคนที่4ของ “ประชา มาลีนนท์” อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในผู้บริหารของช่อง3และค่ายละครเวฟมีเดีย และนอกจากงานแล้ว ยังรอบรู้เรื่องความสวยความงามไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะลูกเล่นเกี่ยวกับสีสันที่ช่วยเติมเต็มความสดใส แม้อายุจริงเกือบจะแตะเลข4แล้วแต่เธอกลับยังดูอ่อนเยาว์เหมือนสาววัย20ซะอย่างนั้น

 

ภาพจากอินสตาแกรม @tu_piyawadee


3. แคท-ซอนญ่า สิงหะ
จะวันพีชหรือทูพีชก็เป๊ะปังอลังการเว่อร์สำหรับ แคท-ซอนญ่า สิงหะ สาวสวยจากตระกูลดัง “สิงหะ” ดีกรีนางเอกช่อง 7 สี เธอโดดเด่นทั้งความสามารถ,หน้าตารวมถึงรูปร่างที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งยังชัดเป๊ะราวกับถูกปั้น สัดส่วนดีงามขนาดนี้ไม่รู้ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไร

ภาพจากอินสตาแกรม @sonyasingha


4. บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์
สาวสวยที่นอกจากหน้าหวานแล้วสไตล์การแต่งตัวยังหวานมากๆอีกด้วย เธอเป็นลูกคนที่ 2 ของครอบครัวนักธุรกิจในวงการอสังหาริมทรัพย์ จบการศึกษาด้วยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านบริหารจากประเทศอังกฤษ และนอกจากธุรกิจของครอบครัวแล้วเธอและพี่สาว “เปเป้-วาริธร”ยังร่วมสานฝันทำแบรนด์เสื้อผ้าชื่อ VARITHORN BOUTIQUE ที่แววว่าขายดิบขายดีน่าดู

ภาพจากอินสตาแกรม @bubee_k


5.เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ชุดในสไตล์หวานอมเปรี้ยวเข้ากันดีกับหนึ่งใน 6 สาวเดบูตองส์ รุ่น 6 ที่เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมและวงการบันเทิงจากผลงานการแสดงอาทิ คู่รักต่างขั้ว ทางช่อง 9, ละครเรื่อง กระสือมหานคร ฯลฯ แต่เหนืออื่นใดสิ่งที่ทำให้ทุกคนได้รู้จดจำเธอก็คือการตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันได้ห่างเหินกันไปแล้วแต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน 

ภาพจากอินสตาแกรม เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


6. แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์

รูปร่างดีเหมาะกับการใส่ทูพีซสุดๆ สำหรับเซเลบริตี้สาวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ทายาทโรงแรมในเครือเซ็นทรัล และยังเป็นพี่สาวแท้ๆของนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ สำหรับสาวคนนี้เคยเผยเคล็บลับหุ่นดีไว้ว่า หุ่นดีแต่ยังต้องมีความสุขกับการกิน ฉะนั้นไม่ต้องไปลดหรือเลิกอะไร แค่รู้จักเลือกใช้ของที่ดี มีประโยชน์เท่านั้น!…ได้ฟังอย่างนี้แล้วสาวๆทำตามด่วนๆ

ภาพจากอินสตาแกรม @pearpimpisa


7.จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ สำหรับ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องสาวหน้าใสวัย 14 ในสังกัดค่ายกามิกาเซ่
ทายาทเจ้าของคฤหาสน์ เวอซาเช่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน สำหรับสาวคนนี้เรียกว่าหุ่นแซ่บตลอดเจอกี่ครั้งก็ยังสวยไม่เปลี่ยน แต่จุดที่ต้องบอกเลยว่าอิจฉามากๆคือผิวขาวโอโม ที่แม้จะเปิดผิวเด้งท้าสายลมแสงแดดอยู่เสมอๆ แต่ไม่เคยคล้ำลงเลย ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรดี ถ้ามีโอกาสเจอตัวคงต้องไปขอเคล็ดลับความขาวใสกันบ้างแล้ว

ภาพจากอินสตาแกรม @jinnychotivichit


8.แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

คุณหนูนัยน์ตาเซ็กซี่ แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ลูกสาวของ อวิกา แจ้งเจนกิจแห่ง Siam Winery ผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของเมืองไทย ทั้งยังเป็นหลานสาวสุดที่รักของ ดารณี อยู่วิทยา แห่งกระทิงแดง คุณสมบัติ สวย รวย เก่ง ครบสูตรเป็นชีวิตในฝันของใครหลายคน แถมระดับความฮ็อตของเธอนั้นไม่ใช่ธรรมดา เพราะมีคนติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นแสนคนเลยทีเดียว


ภาพจากอินสตาแกรม @pangployvarin


10.มิลลี่ -คามิลล่า กิตติวัฒน์
ถ้าจะพูดถึงความเซ็กซี่ม้ามืดต้องยกให้สาวคนนี้ มิลลี่ -คามิลล่า กิตติวัฒน์สาวสังคมทายาทนางแบบชื่อดัง รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ที่ล่าสุดหยิบชุดว่ายน้ำเว้าสูงปรี๊ดมาสวมใส่ จนทำแฟนหลายคนตกใจ ก็แหม!วัยก็เหมาะสม ฉะนั้นจะเซ็กซี่นิดๆหน่อยๆก็อย่าว่าสาวคนนี้เลยนะจ๊ะ

  

ภาพจากอินสตาแกรม @camillakittivat


Praew Recommend

keyboard_arrow_up