สาวๆ อย่าชะล่าใจไป! มาเช็ค ครีมกันแดด ที่ใช้อยู่ดีจริงหรือ?

ครีมกันแดด แบบไหนถึงเรียกว่าเวิร์ค! 

ครีมกันแดด แบบไหนถึงเอาอยู่…ต้องบอกว่าแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ในเมืองล้วนส่งผลกระทบกับผิวเต็มๆแค่เดินออกไปกลางแจ้งไม่กี่วินาทีก็ต้องรีบหลบเข้าร่มแล้ว เพราะแดดแรงจนแทบละลาย หลายคนเข้าใจว่าใช้ BB CC หรือรองพื้นที่ผสมกันแดดก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่พอ ดังนั้นถ้าไม่อยากดำ ไม่อยากเป็นฝ้า หน้าดูแก่ก่อนวัย ควรใช้ครีมกันแดดอย่างไรจึงจะป้องกันแสงแดดได้แบบมั่นใจว่าหน้าจะไม่หมอง มีคำตอบมาเฉลย

เน้นว่าต้องป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB

ครีมกันแดดส่วนใหญ่จะมีแต่ค่า SPF ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVB ได้เท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอที่จะดูแลผิวให้พ้นจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ ดังนั้นการเลือกครีมกันแดด จึงควรเลือกที่สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UVA และ UVB Bloss UV Solution’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของสาวๆ เพราะสามารถเป็นเกราะปกป้องได้ทุกแสงจริงๆไม่ว่าจะเป็นแสงแดด และแสงจอหรือ Blue Light ที่พบมากในชีวิตประจำวันส่งผลทำลายชั้นผิวจนหมองคล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา เรียกว่ามีคุณค่าในหลอดเดียว ปกป้องผิวจาก UVA UVB SPF 50+  ได้นานถึง 12 ชั่วโมง รวมทั้ง PA ++++ 16 เท่า นานซะใจมากๆ ทาเช้าเอาอยู่จรดเย็น

เป็นมากกว่าแค่ครีมกันแดด

Bloss UV Solution’ บอกเลยว่าใช้แล้วดีต่อใจและดีต่อผิว เพราะมีอาหารผิว Lactobacillus Ferment Lysate แบคทีเรียชนิดดีที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาสภาพดีคืนสู่สมดุล ไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ คงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานขึ้น ลดปัญหาการอักเสบ และการระคายเคืองผิว เมื่อถูกแดดก็ยังรู้สึกชุ่มชื้น ไม่มันระหว่างวัน สุขภาพผิวดีทีนี้ออกแดดแบบสบายใจ เพราะไม่ต้องกลัวหน้าหมอง

เลือกเนื้อครีมแบบไหนดี?

การเลือกใช้ครีมกันแดดในสภาพอากาศบ้านเรา แนะนำว่าควรเลือกเนื้อครีมที่ละเอียดบางเบา ‘Bloss UV Solution’ จึงเป็นอีกตัวช่วยที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวเอเชีย ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้หมด เพราะซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบเวลาแต่งหน้า ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว มั่นใจได้ว่าไม่แพ้ เพราะมีผลรับรองจากสถาบัน Spincontrol Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหลังจากใช้

แค่นี้ก็สามารถเลือกครีมกันแดดได้อย่างคุ้มค่าและช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดแล้วจ้า

สามารถหาซื้อ ‘Bloss UV Solution ได้แล้วที่ Watson,Eveandboy,Stardust,BeautyClub,Beautrium,Beauty Market ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blossnatura.com หรือสามารถแอดไลน์สั่งซื้อได้ที่ @Blossnature

Praew Recommend

keyboard_arrow_up