เสริมบุคลิกภาพด้วย 5 น้ำหอมแบรนด์ดัง หอมหวาน หรูหรา แถมแพ็คเกจจิ้งสวยน่าสะสม

Alternative Textaccount_circle

นอกจากลุคเมคอัพและสไตล์การแต่งตัว ก็มีน้ำหอมนี่แหละที่สามารถบ่งบอกคาแร็คเตอร์ของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน เรียกว่าดมปุ๊บก็พอจะรู้ปั๊บว่าเป็นสาวแบบไหน ซึ่งน้ำหอมทั้ง 5 แบรนด์ดังที่คัดสรรมาแนะนำสาวๆ ครั้งนี้เหมาะมากกับสาวหวานที่หลงใหลในกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ ผลไม้สดชื่นแบบธรรมชาติ ที่ยั่วใจที่สุดคือแพ็คเกจจิ้งที่สวยสะดุดตาน่าเก็บสะสมด้วยค่ะ

Chloé Love Story Eau Sensuelle
(30 มล. / 2,800 บาท)

ขวดแก้วลายพลีตเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกุญแจล็อกที่สะพาน Pont Des Arts อันเป็นสัญลักษณ์ความรักของหนุ่มสาวในปารีส ส่วนกลิ่นก็หวานละมุนไม่แพ้แพ็คเกจจิ้ง ด้วยความสดชื่นที่ได้จากส่วนผสมของดอกส้มผสมผสานกับกลิ่นหวานอ่อนๆ ของดอกเฮลิโอโทรเป้ (Heliotrope) ที่ตัดกับไม้จันทน์ ได้เป็นกลิ่นหวานแสนโรแมนติก


Dolce & Gabbana The One Eau De Toilette
(30 มล. / 2,600)

ขวดทรงเหลี่ยม ฝาสีทองดูหรูหรา กลิ่นหอมหวานเย้ายวนสะกดใจ โดยมีกลิ่นหลักของกลีบดอกไม้สีขาวอย่างดอกมาดอนน่าลิลี่ผสานกับกลิ่นสดชื่นของมะกรูดอิตาลี ลิ้นจี่และลูกพีชขาว รวมเข้ากับเอสเซ้นส์สกัดจากดอกกระดังงาโมเฮลิ (Moheli Ylang-Ylang)และส้มแมนดาริน จึงเหมาะมากกับสาวหวาน แต่แอบแฝงความขี้เล่นสนุกสนาน


L’occitane Rose et Reines Originelle Eau De Toilette
(75 มล. / 2,480 บาท)

ขวดนี้ออกแบบมาเพื่อสาวหวานมุ้งมิ้งโดยเฉพาะกลิ่นหอมของดอกกุหลาบสีแดง สอดแทรกด้วยความสดชื่นของตระกูลเบอร์รี่อย่าง ราสป์เบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ และเกรปฟรุต และยังมีกลิ่นฐานหลักอย่างมัสก์ (Musky) ที่ช่วยเบรกความหวานไม่ให้เลี่ยนจนเกินไป พอมากับแพ็คเกจจิ้งสีแดงทับทิมที่มีกิมมิก ด้วยการไล่สีจากเข้มไปอ่อน บอกเลยว่า น่ารักสุดๆ


Burberry Blush Eau De Parfum
(50 มล. / 3,800 บาท)

กลิ่นหวานที่สะท้อนถึงผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม โดดเด่นด้วยกลิ่นของดอกทับทิมและเลมอน หวานละมุนด้วยกลิ่นของ Rose Petal ดอกมะลิ และวิสทีเรีย (Wisteria) ไฮไลท์ไม่ได้อยู่ที่กลิ่นหวานสดใสอย่างเดียว ดีไซน์แพ็คเกจจิ้งยังมีความละเอียดอ่อน ฝาขวดอินสไปร์จากกระดุมของเทรนช์โค้ตที่ออกแบบลวดลายเหมือนเขาสัตว์ พันด้วยริบบิ้น ที่ทำจากผ้ากาบาร์ดีน (Gabardine) ที่ผูกด้วยมือทุกชิ้น งดงามมากๆ ค่ะ


Jill Stuart Crystal Bloom Something Pure Blue Eau De Parfum
(30 มล. / 1,950 บาท)

ขวดสีขาวสว่างประกายชิมเมอร์ฟรุ้งฟริ้ง ฝาขวดประดับด้วยดอกไม้คริสตัล Swarovski สีน้ำเงินอ่อนสวย ควรค่าแก่ การเก็บสะสม กลิ่นหอมจากดอกไม้หลากหลายชนิด มีทั้งความชุ่มฉ่ำสดชื่นจากแอ๊ปเปิ้ลและลูกแพร์ที่สูดดมแล้ว เพิ่มพลังให้มีชีวิตชีวา เมื่อรวมกับกลิ่นของเบอร์กามอตได้เป็นความหอมหวานที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 917 คอลัมน์ BEAUTY LAB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up