สู่ขวัญ บูลกุล

ตามพี่ขวัญมาช้อป เพราะของมันต้องมี!! เปิด 10 ลิสต์บิวตี้ไอเท็มที่ “สู่ขวัญ บูลกุล” แนะนำ

Alternative Textaccount_circle
สู่ขวัญ บูลกุล
สู่ขวัญ บูลกุล

รอบก่อนที่ แพรวดอทคอม นำลิงค์คลิปรายการ Celeb Blog ทางเฟซบุ๊กนิตยสารแพรวที่ได้พี่สู่ขวัญ บูลกุล ร่วมดำเนินรายการมาแนะนำสาวๆ เกี่ยวกับเคล็ดลับเมคอัพและบิวตี้ไอเท็มที่พี่ขวัญใช้มาบอกนั้น ได้รับเสียงตอบรับดีมาก มีการเรียกร้องตามมาว่าให้บอกชื่อรุ่นและราคาด้วย วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจัดให้ตามคำขอสำหรับอีกคลิปของรายการ Celeb Blog เป็นตอนที่พี่ขวัญ “สู่ขวัญ บูลกุล” อยากเปลี่ยนฟีลมาลองรีวิวเครื่องสำอางบ้าง บอกเลยว่าสาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะพี่ขวัญมีความเป็นกูรูยิ่งกว่าบิวตี้บล็อกเกอร์ซะอีก ทุกชิ้นใช้แล้วดีจริงไม่อิงโฆษณา เลยขอมาบอกต่อสาวๆ จ้า

อันนั้นก็ดี อันนี้ก็ใช่ บิวตี้ไอเท็มที่พี่ขวัญชอบซื้อที่สุดก็คือ ลิปสติก สนุกทุกครั้ง ออกจากบ้านทีไรต้องได้ลิปสติกกลับบ้านเกือบตลอด ซึ่งชอบไปดูทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 วัน เริ่มที่แบรนด์ Nars กันก่อนเลยแล้วกัน แบรนด์นี้พี่ขวัญก็มีเยอะ พี่ขวัญใช้ NARS Powermatte Lip Pigment (1,090 บาท) ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ บางเบา ไม่แตก ไม่หนา ไม่เป็นก้อน พี่ขวัญมีทั้งหมด 9 สี แต่พี่ขวัญยังไม่มีสี American Women เขาว่ากันว่าสีสวย ส่วนสี Star Woman ออกสีแดง

สีแดงเนี่ยพี่ขวัญแนะนำว่าต้องลองกับปากอย่าลองกับมือ เพราะแต่ละเฉดของแดงทาแล้วหน้าเปลี่ยน ทาแล้วรอให้แห้งก่อน พอแห้งสีจะเข้มขึ้นนิดหนึ่ง สำหรับพี่ขวัญเนี่ยที่มีลิปสติกเนื้อแมตต์แล้วรู้สึกสูสีก็มี NARS กับ MAC และสำหรับสาวๆ ที่ทาลิปสติกไม่แม่น กลัวเลอะขอบปาก เพราะลิควิดลิปสติกจะต้องขอบปากชัด แนะนำให้ใช้ดินสอเขียนขอบปากอย่าง NARS Precision Lip Liner (930 บาท) ลิปไลน์เนอร์ในรูปแบบดินสอ กำหนดขอบเขตคมชัดแม่นยำ

มีหลายคนบอกว่า THREE อะดี พี่ขวัญเลยลองทาให้ดู THREE Refined Control Lip Pencil  (990 บาท) ปรากฎว่าเนื้อดีมาก ตอนแรกคิดว่าจะทายากหรือเปล่า แต่ปรากฎว่ามันแห้งแต่ลื่น ทาง่ายมาก สีบางเบามาก สวยมาก

ต่อด้วย MAC Heroine Matte Lipstick (890 บาท) รุ่นนี้สีสวยมาก พี่ขวัญใช้อยู่ อยากแนะนำสาวๆ ซื้อเลย สำหรับคนที่เดินหาลิปสติกแล้วเบื่อสีเดิมๆ มีอยู่แล้ว พี่ขวัญแนะนำสี A12 Heroine ลิปสติกเนื้อแมตต์สีม่วงอมชมพู เป็นเนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งมาก พี่ขวัญแนะนำสีนี้จริงๆ นะคะ ทาลงปากแล้วสวย ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวแรง แต่บางสีก็แล้วแต่คนชอบ บางสีขึ้นอยู่กับสาวๆ แต่งตาด้วยตัดปัญหาด้วยการใส่แว่นค่ะ จบ!! (คิคิ)

สู่ขวัญ บูลกุล

ต่อด้วย TOM FORD เป็นอีกแบรนด์ที่พี่ขวัญชอบมาก พี่ขวัญแนะนำ TOM FORD Love Lust Cheek Color Blush (ราคาประมาณ 2,300 บาท) สี Gadicious ชมพูหม่นๆ เป็นสีที่ทาลงผิวแล้วสวยมาก และอีกชิ้นที่แนะนำ สี Love Lust สีส้มปะการังประกายทอง เป็นสีส้มผสมพีชเบาๆ มีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วย ยิ่งถ้าทาปากสีแดง หรือสีม่วงแล้วปัดแก้มสีนี้นะ สวยมากกกก!!

ซึ่งพี่ขวัญใช้ทั้งสองสีเบลนด์ๆ กัน เพราะบางทีเราเห็นคนนู้นนี้แต่งหน้าสวยๆ นะ เขาไม่ได้ใช้แค่สีเดียวหรอก ลิปสติกก็เหมือนกัน เหมาะสำหรับคนที่มีความรู้สึกว่าอยากได้บลัชออนสีใหม่ แปลกไปกว่าเดิม พี่ขวัญแนะนำให้ลองใช้สองสีนี้ปัดพร้อมกัน เอาสี Gadicious ลงก่อน แล้วตามด้วย Love Lust ปัดตาม ส่วนลิปสติกของ TOM FORD Lip Color Matte (ราคาประมาณ 2,000 บาท) เนี่ย ปากชุ่มชื้นมาก ราคาอาจจะแพงแต่ว่าคุ้มค่ามาก ทาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง สี Black Dahlia ใครที่เป็นแฟน TOM FORD ต้องมีสีนี้ พี่ขวัญเลิฟ

ส่วนคอลซีลเลอร์ BOBBI BROWN เลยค่ะ พี่ขวัญใช้แล้วเองดีมาก แนะนำให้เพื่อนๆ ใช้จนชอบกันหมด เป็นคอลซีลเลอร์ใต้ตารุ่น Better Than Sleep Concealer (1,300 บาท) ปกปิดเนียนสนิทไม่ดูหลอกจนโป๊ะ ส่วนชิ้นนี้พี่ขวัญใช้ก่อนนอนทุกคืน Lip Balm SPF 15 (1,000 บาท) ทาทิ้งไว้เลยทั้งคืน จะไม่มีปัญหาปากแห้ง ปากแตก เป็นขุยอีกเลย พี่ขวัญชอบมากกกก!!!

แป้งฝุ่นพี่ขวัญใช้ DIOR Diorskin Nude Air Healthy Glow Invisible Loose Powder (2,500) ถ้าเป็นแป้งตอนนี้พี่ขวัญใช้แต่ตัวนี้เลย (รูปอยู่ด้านล่างคลิปทุกไอเท็มนะคะ)

บิวตี้ไอเท็มทุกชิ้นที่แนะนำเป็นที่พี่ขวัญใช้เองแล้วดี ถูกใจเลยแนะนำต่อ ปกติเป็นคนไม่แต่งหน้าเยอะ แต่ถ้าไปงานก็จะให้ช่างแต่งหน้ามาแต่งให้ เพราะฉะนั้นในชีวิตประจำวันก็จะใช้ตามแบบที่พี่ขวัญแนะนำที่แหละค่ะ เดี๋ยวต่อไปถ้าเกิดพี่ขวัญไปเจออะไรใหม่ๆ มาแนะนำ แพรวดอทคอมจะนำมาบอกต่ออีกนะคะ

 

NARS Powermatte Lip Pigment (1,090 บาท)

NARS Precision Lip Liner (930 บาท)

THREE Refined Control Lip Pencil  (990 บาท)

MAC Heroine Matte Lipstick (890 บาท)

TOM FORD Love Lust Cheek Color Blush (ราคาประมาณ 1,900 บาท) สี Gadicious

TOM FORD Love Lust Cheek Color Blush (ราคาประมาณ 1,900 บาท) สี Love Lust 

TOM FORD Lip Color Matte (ราคาประมาณ 1,700 บาท)

BOBBI BROWN Better Than Sleep Concealer (1,300 บาท)

BOBBI BROWN Lip Balm SPF 15 (1,000 บาท)

DIOR Diorskin Nude Air Healthy Glow Invisible Loose Powder (2,500)

ข้อมูล : รายการ Celeb Blog โดย FB : นิตยสารแพรว
เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม

ภาพ IG : suquanbulakul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up