นางเอกไทย

พี่น้องพลัดถิ่น 2 นางเอกไทย นุ่น-ใหม่ แฟนคลับจับคู่หน้าคล้ายไอดอลเกาหลี

นางเอกไทย
นางเอกไทย

เกิดปรากฎการณ์ย่อมๆ บนพื้นที่โซเชียลที่ทำให้แฟนคลับถึงกับยิ้ม เมื่อเหล่า นางเอกไทย โดนจับคู่กับ ไอดอลเกาหลี ว่าหน้าตาช่างคลับคล้ายคลับคลาราวกับพี่น้องท้องเดียวกันซะเหลือเกิน ซึ่งบางครั้งเมื่อมองภาพหน้านางเอกไทยก็ถึงกับมีภาพของไอดอลเกาหลีลอยขึ้นมาด้วย แต่ไม่ใช่แค่แฟนคลับไทยที่มองเห็นกลุ่มเดียวนะ ยังมีแฟนคลับต่างชาติเขาก็เห็นตรงกันซะด้วยสิ

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอนำ 3 นางเอกไทย ที่กำลังโดนแฟนคลับจับคู่กับไอดอลเกาหลีมาให้พูดถึงกัน ซึ่งนอกจากจะเกิดกระแสจับคู่แล้ว ยังเกิดกระแสเพิ่มฐานแฟนคลับให้กับแต่ละฝ่ายอีกด้วย

เริ่มที่นางเอกฮ็อต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่รักของหลายคนมากๆ จากการมารับบท ซิน ในละครชายไม่จริงหญิงแท้ เรื่องนี้ใหม่ต้องเล่นเป็นผู้หญิงแท้ที่ปลอมตัวเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งความจริตจก้านที่เล่นเต็ม เล่นได้อินเว่อร์นี่แหละที่ทำให้ฐานแฟนๆ ของใหม่เพิ่มขึ้นมาก และเรื่องนี้ยังได้เห็นใหม่เปลี่ยนหลายลุคอีกด้วย แต่ที่โดนพูดถึงมากๆ ก็คือ การทำทรงผมตรงติดหน้าม้า บวกกับดวงตากลมโตใสแป๋วของใหม่ ทำให้แฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีถึงกับเห็นตรงกันว่า ใหม่หน้าคล้าย ลิซ่า วง Blackpink มาก รวมถึงยังทำให้แฟนคลับจีนถึงกับงง ไปสอบถามที่แอคเคาท์หลัอของวง Blackpink พร้อมเลยว่า ลิซ่าเล่นละครไทยอยู่หรือเปล่า งานนี้เล่นเอาฮากันไปเลย

ลิซ่า Blackpink

ตามมาด้วยนางเอกขวัญใจมหาชน นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ระเริงไฟ คู่กับ เคน-ธีรเดช อยู่ตอนนี้ ก็โดนจับคู่กับไอดอลเกาหลีเหมือนกัน ด้วยรูปลักษณ์ของนุ่นเป็นผู้หญิงผมตรง ผิวขาว ดูน่ารักใสๆ ก็ทำให้ไปตรงใจกับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีคนหนึ่งคือ ไอรีน วง Red Velvet ซึ่งแฟนคลับก็ได้มีการนำรูปของทั้งนุ่นและไอรีนแต่ละมุมมาเปรียบเทียบกัน โดยล่าสุดสาวนุ่นยังได้ตอบคำถามเรื่องนี้กับสื่อด้วย เธอก็เห็นน้องๆ แท็ครูปมาหาเหมือนกัน ซึ่งก็ขอขอบคุณด้วย พร้อมโปรยเสน่ห์ทิ้งท้ายด้วยความน่ารักว่า ถ้าเป็นแฟนคลับของไอรีนก็เป็นแฟนคลับของพี่นุ่นด้วยละกันนะคะ งานนี้แฟนๆ ถูกใจรักทั้งสองสาวเพิ่มขึ้นเยอะ

รูปบน นุ่น-วรนุช รูปล่าง ไอรีน Red Velvet
ไอรีน Red Velvet

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: https://twitter.com/YokiesThina/status/948895020823687168
ภาพ: Facebook- LISA Blackpink Thai Fans, Twitter #ชายไม่จริงหญิงแท้ #Redvelvet

Praew Recommend

keyboard_arrow_up