คู่รักดารา

เปิดตัวมากขึ้น 4 คู่รักดารา ไม่เน้นรูปคู่ แค่มีดีเทลหวานเล็กๆ ให้กัน ก็รู้ว่ารักแล้ว

คู่รักดารา
คู่รักดารา

ไม่เน้นโพสต์รูปคู่มาก แต่ใช่ว่าไม่รักนะจ๊ะ ประโยคนี้น่าจะใช้ได้กับ คู่รักดารา หลายคู่ในวงการบันเทิง ที่ช่วงหลังเน้นรักกันแบบไม่หวือหวา ศึกษาดูใจกันแบบเงียบๆ แต่มีรายละเอียดปลีกย่อยเล็กๆ น่ารักๆ ให้ฟินกันอยู่สองคน (แต่เผื่อแผ่มาให้แฟนคลับได้ฟินตามด้วย) เช่น โพสต์รูปเดี่ยวแต่สถานที่เดียวกัน มีแฮชแท็กเล็กๆ บนข้อความประกอบรูปภาพเหมือนกัน มีตัวอักษรย่อที่สื่อถึงกันมากกว่าจะโพสต์รูปคู่ลงทีเดียว ซึ่งสไตล์แบบนี้ก็ทำให้แฟนๆ คอยติดตาม คอยลุ้นได้เหมือนกันนะว่า เมื่อไหร่จะมีภาพคู่ งานคู่ของกันและกันออกมา

เบลล่า-ราณี & เวียร์-ศุกลวัฒน์

เริ่มที่คู่แรก เบลล่า-เวียร์ ถือเป็นคู่ที่หลายคนลุ้นกันมานานมาก เพราะแต่ละฝ่ายก็ต่างปากแข็งไม่ยอมเปิดตัว พูดออกสื่อกันเสียที แม้จะมีรูปไปทะเลด้วยกันออกมา หรือรูปเวียร์ถือช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับเบลล่าในวันรับปริญญาโท จนกระทั่งช่วงหลังทั้งคู่เริ่มเปิดตัวมากขึ้น มีการโพสต์รูปของอีกฝ่าย ติดแท็กไอจี ข้อความสั้นๆ แต่อ่านแล้วรู้สึกหวาน ทำให้ฟินได้ ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ถึงกับตีอกชอบใจกันยกใหญ่ หรือจะมีสาวๆ เสียน้ำตาไปก็มีมากเช่นกัน (ฮา) โดยล่าสุดเปิดปีใหม่ 2018 มา แฟนๆ ก็ถึงกับกรี๊ดใหญ่เพราะเบลล่าและเวียร์ลงภาพทานอาหารร่วมโต๊ะเดียวกัน ซึ่งในภาพมีคุณแม่ของสาวเบลล่านั่งทานอาหารร่วมโต๊ะด้วย พอยังไม่เปิดตัวมากก็ลุ้นให้เปิด แต่พอเปิดตัวมากขึ้นก็ถึงกับต้องแอบไปเช็ดน้ำตาปรอยๆ เลยทีนี้

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก & ท็อป-จรณ 

เป็นอีกคู่ที่เน้นรักกันแบบเงียบๆ แต่ถ้าสังเกตรายละเอียดเล็กๆ บนพื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองจะพบว่า คู่ใบเฟิร์น-ท็อป นั้นหวานไม่น้อย ไม่ว่าจะโพสต์รูปโลเคชั่นเดียวกัน โพสต์รูปตัวเองแต่ดูก็รู้เลยว่า เป็นภาพที่อีกฝ่ายถ่ายให้ ซึ่งคู่นี้แทบยังไม่มีภาพคู่หลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินเลย จะฟินได้แค่หนุ่มท็อปลงรูปใบเฟิร์นเอย ลงรูปงานวันเกิดสาวใบเฟิร์นที่หนุ่มท็อปลงทุนตกแต่งร้านเพื่อเซอร์ไพร้ส์เอย รวมถึงต่างฝ่ายคอยคอมเมนท์แซวกันใต้รูปบ้าง ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ที่ตามลุ้นได้เห็นมุมน่ารักของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ ในวงการมาคอยคอมเมนต์แซวทั้งคู่ด้วย

หนูนา-หนึ่งธิดา & จูเนียร์-กรวิชญ์ (จูเนียร์ The Star)

คู่รักรุ่นเล็กอีกคู่ที่ถ้าไม่สังเกตเลยจริงๆ ก็คงไม่ทราบว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่รัก หนูนา-จูเนียร์ ตอนนี้ฝ่ายชายกำลังเป็นที่ชื่นชอบจากละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ โดยช่วงต้นปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งหนูนาและจูเนียร์ได้ไปทริปที่ภาคเหนือด้วยกัน แม้จะไม่มีรูปคู่แต่สถานที่เดียวกันเป๊ะมาก ซึ่งก็มาพร้อมแฮชแท็กที่ทั้งคู่ร่วมกันคิดและตั้งชื่อทริปนี้เหมือนกันว่า #ตุบตุบtrip เรียกว่าแม้อากาศจะหนาวจนไม่สบาย แต่ได้อยู่ด้วยกันก็หวานอบอุ่นแล้ว

เต้ย-จรินทร์พร & อาเล็ก-ธีรเดช

ส่งท้ายกันที่คู่ เต้ย-อาเล็ก แม้ช่วงเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่จะโดนกระแสโจมตีค่อนข้างมากโดยเฉพาะสาวเต้ย แต่เธอก็ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับทำให้จิตใจดีขึ้นและกลับมามีรอยยิ้มสดใสได้อีกครั้ง โดยคู่นี้แม้จะไม่มีรูปคู่ออกมา แต่ก็ทราบได้ทันทีว่าไปทริปเที่ยวปีใหม่ที่อังกฤษ ผ่านหมู่บ้าน Bibury ด้วยกัน เพราะรูปถ่ายที่โพสต์ลงอินสตาแกรมของทั้งสองเป็นสถานที่เดียวกัน เต้ยโพสต์รูปเดี่ยวพร้อมแฮชแท็ก #อลฟตก (อาเล็กโฟโต้กราฟ) และอาเล็กก็ได้โพสต์รูปเต้ยยืนอยู่ใกล้ห่านลงอินสตาแกรมตัวเอง งานนี้ก็ได้มีแฟนคลับที่ชื่นชอบทั้งสองเข้าไปคอมเมนต์ชมน่ารัก และคอยเชียร์ทั้งคู่กันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bellacampen @weir19 @joonior_jr @noona_nuengtida @toeyjarinporn
@lekteeradetch @baifernbah @topiz_js

Praew Recommend

keyboard_arrow_up