งานดีมีสตอรี่! แว่นกันแดดสุดจี๊ดจาก “Dior” คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2018 ดีไซน์แปลกแหวกสุดๆ

Dior เปิดตัวแว่นกันแดดสุดเฟี้ยว ดีไซน์แปลกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สีสันสดใสเข้ากับฤดูกาล ผ่านคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2018 

สำหรับ Dior Ready-To-Wear Spring-Summer 2018 Collection มาเรีย กราเซีย คิอูริ (Maria Grazia Chiuri) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ได้แรงบันดาลใจสำคัญจากซีรี่ส์ผลงานสร้างสรรค์ของนิกิ เดอ แซ็งต์ ฟาลล์ (Niki De Saint Phalle) ที่มีชื่อว่า The Tirs

ซึ่งเวลาที่เธอสร้างสรรค์ผลงานดังกล่าวด้วยปืนไรเฟิล เธอก็มักจะสวมจั๊มพ์สูทหรือแจ็คเก็ตแบบพิเศษพร้อมกับแว่นตาสำหรับนักยิงปืน ซึ่งแอ็คเซสเซอรีส์ชิ้นนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่เป็น 3 สไตล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นแบบการพบกันครึ่งทางระหว่างหมวกเบสบอลกับแว่นกันแดดของรุ่น THE DIORCLUB 1 VISOR ที่สลักคำว่า J’ADORE อยู่ข้างหน้าและมีให้เลือกในสีเหลือง สีเทา สีน้ำเงิน หรือสีส้ม

รุ่น THE DIORCLUB 2 ที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมคลาสสิก กรอบใส และเลนส์ที่มีสีสัน

1

1

1

1

1

1

ในขณะที่รุ่น THE DIORCLUB 3 ได้แรงบันดาลใจจากแว่นนักบินที่ปรับให้ทันสมัยขึ้น แต่งแต้มด้วยโทนสีเทา สีน้ำเงิน สีส้ม หรือสีชมพูฟูเชีย ในนิยามความหมายของนิกิ เดอ แซ็งต์ ฟาลล์ และเช่นเดียวกันกับของคริสเตียน ดิออร์ สีสันอันสดใสนั้นนำมาซึ่งความรัก ความเบิกบาน และความสุข

1

1

1

1

1

หลังจากได้เห็นรูปทรงและดีไซน์ของแว่นกันแดดไปแล้ว ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกว่าแว่นกันแดดสุดเก๋นี้ใส่แล้วจะออกมาหน้าตายังไง ก็ดูตามนี้เลยจ้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up