รวมไอเท็มคิวต์ๆ ของ “เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” ทรงใส่เสด็จฯ ไปโรงเรียนวันแรก

รวมไอเท็มคิวต์ๆ ของ “เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” ทรงใส่เสด็จฯ ไปโรงเรียนวันแรก..กลายเป็นขวัญใจคนทั่วโลกไปแล้ว เมื่อได้เห็นความน่ารักสดใสอีกครั้งของเจ้าหญิงพระองค์น้อยแห่งเคมบริดจ์ ล่าสุดเพิ่งปรากฏตัวพร้อมกับพระเชษฐา “เจ้าชายจอร์จ” ที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี เพื่อต้อนรับพระอนุชา “หลุยส์ อาร์เธอร์ ชาร์ลส์”

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ Kensington Palace ได้โพสต์ภาพเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในพระชนมายุ 2 ชันษา ครั้งนั้นทรงสวมเสื้อโค้ทสีเบอร์กันดี้ เพื่อเตรียมเสด็จฯ ไปโรงเรียนในวันแรก ซึ่งภาพถ่ายสุดน่ารักที่ออกมาให้ได้เห็นกันนี้เป็นฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงเคทนั่นเอง

เจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสทรงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดภาพความสดใสของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ให้ประชาชนได้ชื่นชมกัน เพียงเวลาไม่นานหลังจากเผยแพร่ภาพของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ภาพถูกส่งต่อและแชร์กันเต็มโซเชียล ด้วยความตื่นเต้นของผู้ที่คอยติดตามและเป็นแฟนตัวยงของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

ซึ่งโรงเรียนที่เจ้าหญิงชาร์ลอตต์จะทรงเข้ารับการศึกษาในพระชนมายุ 2 ชันษา คือ Willcocks Nursery School ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังมากนัก

ในวันแรกของการเรียน เจ้าหญิงองค์น้อยทรงแจกความสดใสในยามเช้าด้วยฉลองพระองค์โค้ทสีเบอร์กันดี้จากแบรนด์ Amaia เสริมด้วยถุงน่องหนาๆ กันลมหนาวสีเทาจากแบรนด์ Amaia เช่นเดียวกัน ซึ่งแบรนด์นี้เจ้าหญิงเคททรงโปรดเลือกให้กับพระธิดาอยู่บ่อยครั้ง ส่วนรองพระบาทสีแดงสดจาก Dona Carmen แบรนด์รองเท้าสัญชาติสเปน

จากนั้นเพื่อให้ลุคดูอบอุ่นและน่ารักขึ้น เจ้าหญิงเคททรงเพิ่มผ้าพันพระศอสีชมพู (ผ้าพันคอ) เข้าไป และทรงติดโบว์สีแดง ซึ่งตัดกับสีพระเกศาของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ทำให้ดูเด่นยิ่งขึ้น และลุคนี้จะคอมพลีตไม่ได้เลยหากการเสด็จฯ ไปโรงเรียนโดยไม่มีกระเป๋าเป้ ซึ่งกระเป๋าของเจ้าหญิงมาในโทนสีชมพูหวาน ลายม้าจากแบรนด์ Cath Kidston และก่อนหน้านี้เจ้าหญิงเคททรงเปิดเผยว่าทั้งเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงโปรดม้าเป็นอย่างมาก


 

หลังจากทราบกันไปแล้วว่าเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ทรงแต่งตัวด้วยไอเท็มไหนบ้าง ตอนนี้ก็ได้เวลาที่เราจะมาส่องราคาของไอเท็มแต่ละชิ้นกันแล้ว ขอแอบกระซิบว่าราคาน่ารักไม่แพ้ดีไซน์เลยนะ อยู่ในเรทที่เข้าถึงได้ง่าย

1

โค้ทสีแดงตัวนี้มาในราคา £120 หรือประมาณ 5,226 บาท

1

โบว์ติดผมสีแดงจาก Amaia ราคา £4 หรือประมาณ 174 บาท

1

ribbed tights แบรนด์ Amaia ราคา £12 หรือประมาณ 522 บาท

 

กระเป๋าเป้สีชมพู ราคาหน้าเว็บ Cath Kidston อยู่ที่ £18 หรือประมาณ 783 บาท จากราคาเต็ม £30 หรือประมาณ 1,306 บาท

 

รองเท้าสีแดง จาก Dona Carmen ราคา £26.48 หรือประมาณ 1,153 บาท

 

ภาพ : Twitter@KensingtonRoyal , donacarmen.com , amaiakids.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up