สาวก MCM มีกรี๊ด!! ‘ไอเท็มล่าสุดรับปี 2018’ 9 ก.พ. นี้เปิดตัวที่ไทยแห่งแรกของโลก

 ครองใจเหล่าแฟชั่นิสต้าทั่วโลกมายาวนานกว่า 42 ปี ล่าสุด MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนีได้เผยคอลเลกชั่นพิเศษเพื่อฉลองต้อนรับปี 2018     “MCM x EDDIE KANG” โดยจะเปิดตัวที่ไทยเป็นแห่งแรกในโลกเดือนหน้า

“MCM x EDDIE KANG” คอลเล็คชั่นล่าสุดที่ได้จับมือกับศิลปินดาวรุ่งชื่อดังแห่งแดนโสม EDDIE KANG (เอ็ดดี้ คัง) ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์อย่าง “สุนัข” ผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์กับลวดลาย Animamix (แอนิมัมมิกซ์)  เอกลักษณ์ของผลงาน EDDIE KANG โดยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “MCM x EDDIE KANG” จะเปิดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า และสาวกคนรักสัตว์เลี้ยงชาวไทย ได้
ยลโฉมคอลเลกชั่นใหม่นี้เป็นครั้งแรกของโลก ระหว่างวันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2561 บริเวณ  ฮอลล์ ออฟ เฟม  ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษ “MCM x EDDIE KANG” เกิดจากแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานในนิทรรศการเดี่ยวของEDDIE KANG ที่มีชื่อว่า “Big City Life Lovelessซึ่งจัดแสดงขึ้นเมื่อกลางปี 2016 ณ แกลเลอรี่ SANDRA GERING INC, รัฐนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา โดยผลงานของ Eddie Kang นั้นสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของ ความรัก ความใส่ใจ และความหวัง ที่สามารถช่วยให้ทุกคนมีกำลังใจในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ นำมาถ่ายทอดผ่านแคปซูลคอลเลกชั่น MCM x EDDIE KANG โดดเด่นด้วยสีสันอันฉูดฉาดและมีชีวิตชีวา ที่มาพร้อมกับลวดลายรูปสุนัข Loveless (เลิฟ เลส) อันโด่งดัง และแพทเทิร์นที่มีลวดลายเสมือนแผนที่ซึ่งถูกนำมาเพ้นท์ลงบนกระเป๋า เครื่องประดับ และไอเทมต่างๆอีกมากมายของแบรนด์ MCM

ทั้งนี้คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MCM x EDDIE KANG” (เอ็มซีเอ็ม เอ็กซ์ เอ็ดดี้ คัง) จะพร้อมเปิดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร  และชมผลงานศิลปะจากอาร์ทติสท์รุ่นใหม่จากเกาหลี Eddie Kang ในระหว่างวันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram: @MCMTHAILAND

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up