COVER STORY : PRAEW ISSUE 921

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่กับแฟนๆ นิตยสาร ขอให้มีความสุขกันทั่วหน้าตลอดปีเลยนะคะ ^^ PRAEW ISSUE 921 ปักษ์แรกของปีฉบับนี้ต้อนรับปีใหม่ และอีกหนึ่งวันสำคัญที่เด็กๆ รอคอยทุกปี นั่นก็คือวันเด็กแห่งชาตินั่นเอง แพรวไม่รอช้า พาสาวน้อยน่ารัก เป่าเปา ซึ่งครั้งที่แล้วเจ๊เปาบางพลีซุป’ตาร์น้อยของเราได้อวดความสดใสน่ารัก ครั้งบอกเลยว่าความน่ารักทวีคูนยิ่งกว่าคราวที่แล้วแน่นอน

ยกพลซุป’ตาร์จิ๋ว มาปล่อยพลังความน่ารัก ในแฟชั่นเซตใน ให้แฟนๆ ได้ยิ้มพร้อมบทสัมภาษณ์ของเหล่าบรรดาคุณพ่อ คุณแม่รับรองว่าอ่านแล้วต้องยิ้ม

ลมเย็นๆ ช่างพัดผ่านไปเร็วเหลือเกิน เหมือนกับเทรนด์แฟชั่นที่ต้องตามให้ทัน ไม่งั้นเดี่ยวจะพลาดของเด็ด ของดีประจำซีซั่นนะยู FASHION CURATED ต้อนรับต้อนรับความสดใสของฤดูใบไม้ผลิและแสงอุ่นๆ ของฤดูร้อนไปกับ 8 เฉดสี หลักประจำซีซั่น ไล่เฉดตั้งแต่สีสดสว่างจนถึงสีคลาสสิกที่หยิบมาแมตช์กันได้แบบสนุกสุดเหวี่ยง

อีกหนึ่งไอเท็มที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ ดูดีขึ้น สวยขึ้น มั่นใจขึ้น คือ รองเท้า วันนี้ STYLE CONFIDENT พาหญิงสาวเจ้าของแบรนด์รองเท้าชื่อดัง O&B รองเท้า 50 เฉดสีที่เรียกเสียงฮือฮาจากสาวๆ รวมถึงอีกหลายคอลเล็คชั่นที่ทำให้แบรนด์ไทย O & B ก้าวไปสู่ความสำเร็จระดับอินเตอร์ วันนี้ แพรว บุกไปคอนโดเจ้าของแบรนด์วัย 33 ปี ต้า – รรินทร์ ทองมา เพื่อค้นหาไอเท็มชิ้นเด็ดและเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์ในแบบสาวนักธุรกิจกัน

เด็กๆ ใครเคยฝันบ้างว่าอยากจะเป็นเจ้าหญิง เราคนหนึ่งนี่แหละ ยิ่งตอนนี้มีข่าว ข่าวเจ้าชายแฮร์รี่ทรงประกาศหมั้น “เมแกน มาร์เคิล” นักแสดงสาวชาวอเมริกัน นอกจากจะทำให้สาว ๆ ตาร้อนผ่าว ยังทำให้นึกย้อนไปถึงสะใภ้หลวงแห่งเคมบริดจ์ทั้งเจ้าหญิงไดอาน่า เจ้าหญิงเคท ที่ล้วนงดงามทั้งภายนอกและภายในได้ใจมหาชน “ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์” BEAUTY LOOKBOOK นำบิวตี้แบรนด์โปรดของเจ้าหญิงไดอาน่าและเจ้าหญิงเคท มาให้สาวๆ ได้ลองใช้และแต่งตามกัน

ผิวขาวหลบไป นาทีนี้ต้องยกให้ผิวแทน ! BEAUTY SECRET พาไปอ่านเคล็ดลับเสกผิวแทนของ “แพทตี้ – เปมิกา ฮ้อแสงชัย” เธอเรียนจบทางด้านแฟชั่นและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์จากประเทศอังกฤษ มีธุรกิจส่วนตัว “Byond Online” ที่รวมดีไซน์เสื้อผ้าจากหลากหลายดีไซเนอร์ต่างชาติไว้ในที่เดียว

ต้อนรับวันเด็กปีนี้ LIVE STORIES พาไปทำความรู้จักกับเศรษฐีรุ่นเด็ก 3 คุณหนูโปรไฟล์น่าจับตามองจาก 3 บ้านนักธุรกิจ มีบุญ กองทองมณีโรจน์ พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ และ เรอเน ศุภมงคล บอกได้เลยว่าการเกิดมาเป็นทายาทพันล้านนั้นไม่ง่ายนะคะคุณ

“ลูกเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตของแพท” คำพูดของ แพท- ณปภา ตันตระกูล ที่มาเปิดใจ ถึงเรื่องราวในชีวิตของเธอ ควงคู่มาพร้อมกับลูกชายตัวน้อย น้องเรซซิ่ง ซุป’ตาร์วัยกระเตาะ ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ใน TALK AROUND BY MR.PRAEW

COVER : CUTE ! NEW YEAR #TheBigFamily ครบทีม แม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ เจ๊เปา
FASHION SET 2 : YOU’RE SO CUTE ! I CANT’T SAY ANYTHING TO YOUR FACE
FASHION CURATED: 8 HOTTEST COLORS SPRING/SUMMER 2018
STYLE CONFIDENT : Urban LUXE RARIN THONGMA
BEAUTY LOOK : ENGLAND ROSE
BEAUTY SECRET : SEXIEST TANNED SKIN WITH MAKE UP PAMIKA HORSAENGCHAI
LIVE STORY : Millionaire KIDS
TALK AROUND BY MR.PRAEW : RACE OF MY LIFE “ลูกเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตของแพท” ณปภา ตันตระกูล

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 921 ปักษ์ 10 มกราคม 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/