น่าใช้..น่าสะสม Etude House ออกคอลเล็คชั่น Lucky Puppy รับปีจอ เพื่อนรักขนฟูรุ่นลิมิเต็ด

Alternative Textaccount_circle

เริ่มต้นปีใหม่เอาใจคนรักสุนัข และเป็นการต้อนรับ ปีจอ ด้วยคอลเลคชั่นรวมฮิตผลิตภัณฑ์ขายดีของ Etude House ที่มาพร้อมดีไซน์รุ่นลิมิเต็ด ลายการ์ตูนรูปสุนัขให้เลือกช็อปหลากหลายแบบควรค่าแก่การสะสมกับคอลเลคชั่น Lucky Puppy ที่รวมเซ็ตกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางตัวยอดนิยมเพียบ เอาเป็นว่า เดี๋ยวจะหาว่าโม้เว่อร์ เลื่อนไปดูความน่ารักของน้องสุนัขหลากหลายสไตล์กันเองเลยแล้วกัน

LUCKY PUPPY MOISTFULL COLLAGEN SET (1,240 บาท)
เซ็ต Moistfull Collagen กลุ่มที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ด้วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว อุดมด้วย Super Collagen™ Water ที่ซึมเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย พร้อมด้วย Baobab Water & Oil ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนานและให้ผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่น ประกอบด้วย Toner และ Emulsion ขนาด 200 มล. พร้อม Toner, Emulsion และ Cream ขนาดทดลอง


LUCKY PUPPY SOONJUNG SET (1,240 บาท)
เซ็ต Soonjung สำหรับผิวแพ้ง่ายและดูแลผิวที่ถูกทำร้ายอย่างละเอียดอ่อน ให้ผิวที่ถูกทำร้ายกลับมาสุขภาพดีด้วยส่วนผสมที่ไม่ระคายเคือง Soonjung มีส่วนผสมของ Panthenoside™ ช่วยให้ผิวเหมือนมีเกราะป้องกันพร้อมดูแลรักษาผิวที่ถูกทำร้าย และไม่ระคายเคืองต่อผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% ประกอบด้วย Toner และ Emulsion ขนาด 200มล. พร้อม Toner, Emulsion และ Cream ขนาดทดลอง


LUCKY PUPPY DEAR MY GLASS TINTING LIPS-TALK (350 บาท)
ลิปสติกเนื้อกลอสสีสันสดใส มอบความชุ่มชื้นกับริมฝีปากให้ดูสุขภาพดี อวบอิ่ม สามารถนำมา Mix & Match กับเคสลาย Lucky Puppy สุดน่ารัก Limited Edition ได้ มีให้เลือก 3 เฉดสี

LUCKY PUPPY DEAR MY LIPS-TALK CASE (170 บาท)
เคสสำหรับ Mix & Match กับลิปสติก Dear My Glass Tinting Lips-Talk ในเฉดสีที่ชื่นชอบ มีให้เลือก 3 ลาย


 

LUCKY PUPPY CUSHION CASE (360 บาท)
เคสคุชชั่นดีไซน์สุดน่ารัก Limited Edition ที่ควรค่าแก่การสะสม มีให้เลือก 3 ลาย


 

 

นอกจากจะได้คอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดที่ควรค่าแก่การสะสมไปครอบครองแล้ว ทุกคนยังจะได้ร่วมส่งต่อความสุขกับ ETUDE HOUSE เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ จะถูกนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อช่วยเหลือสุนัข กับมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up