เมคอัพอาร์ทิสต์

Drew Sadie Gordon 5 ขวบ และ Bella Rose 7 ขวบ สองจิ๋วที่แต่งหน้าเก่งระดับมืออาชีพ

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพอาร์ทิสต์
เมคอัพอาร์ทิสต์

โอว..แม่สาวน้อย นี่เราอยู่ในยุคที่เด็กอายุไม่ถึงสิบขวบแต่งหน้าเก่งกว่าคนอายุยี่สิบสามสิบแล้วเหรอเนี่ย และในโอกาสที่วันเด็กวกเวียนมาเจอกันอีกครั้งในปีนี้ แพรวดอทคอม เลยอยากสร้างอินสไปเรชั่นให้เด็กๆ ทุกคน จึงขอหยิบยกเรื่องราวของสาวน้อยรุ่นจิ๋วที่หลงใหลความสวยความงาม โดยเฉพาะเรื่องการแต่งหน้าเป็นพิเศษมาให้อ่านกันค่ะ

ซึ่งหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เด็กผู้หญิงทั่วไปจะชอบความสวยความงาม แต่นั่นไม่ใช่การแต่งหน้าเล่นๆ นะคะ แต่เก่งระดับมืออาชีพ หรือเรียกได้ว่าเป็น เมคอัพอาร์ทิสต์ รุ่นจิ๋ว ที่ขนาดผู้ใหญ่เองแท้ๆ กว่าจะเก่งระดับนี้ต้องฝึกฝนอยู่นานเป็นปีๆ เหมือนกันนะ ซึ่งสองเด็กสาวที่อยากแนะนำ คือ Drew Sadie Gordon ที่อายุเพียง 5 ขวบ และ Bella-Rose ที่ตอนนี้อายุ 7 ขวบเท่านั้น นี่สินะที่มาของคำว่า..จิ๋วแต่แจ๋ว

บางคนอาจทราบมาบ้างแล้ว แต่บางคนคงคิดว่าไม่น่าเชื่อใช่ไหมคะ แต่เชื่อเถอะค่ะเด็กสาวสองจิ๋วนี้แต่งหน้าเก่งซะจนแอดยังอายเลยล่ะ มาเริ่มทำความรู้จักจิ๋วแรกกันก่อนเลยแล้วกันนะคะกับเด็กหญิงดรูว์ เซดีย์ กอร์ดอน (Drew Sadie Gordon) วัย 5 ขวบ เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เพราะมีอินสตาแกรม Amabiebeauty ได้โพสต์วีดิโอของณะที่เธอกำลังแต่งหน้าให้กับพี่สาว จนตอนนี้มียอดวิวกว่า 1,035,544 ซึ่งวิดีโอดังกล่าว เด็กน้อยดรูว์ เซดีย์ กอร์ดอน ได้โชว์สเต็ปการลงรองพื้นด้วยฟองน้ำอย่างชำนาญ พร้อมการลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาและการเขียนคิ้วที่โครงเป๊ะเว่อร์ ต่อด้วยการเบลนด์อายแชโดว์ที่ผู้ใหญ่บางคนยังลงผิดๆ ถูกๆ อยู่เลย แถมเป็นสีที่ใช้ยากอย่างโทนเขียว น้ำเงิน แต่เธอก็แต่งออกมาได้ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่แค่นั้นยังไม่จบ เธอยังโชว์สเต็ปปัดบลัชออน ไฮไลท์ ติดขนตา และเทคนิคการทาริมฝีปากให้ดูอบอิ่มจนคอมพลีตลุค เรียกได้ว่าสวยครบจบในมือเธอ แถมเป๊ะด้วยนะจะบอกให้

ซึ่งไม่น่าแปลกใจเท่าไรนัก เพราะเด็กน้อยดรูว์ เซดีย์ กอร์ดอน คงซึบซับและเจริญรอยตามสกิลแต่งหน้าจากพี่สาวคนโตที่เรียนรู้การแต่งหน้าด้วยตัวเองตอนอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น แหน่ะ..พี่สาวสอนมาดีจริงๆ แถมบ้านนี้เก่งสีสันคัลเลอร์ฟูลสุดๆ ได้ผ่านมือแต่งออกมาไม่มีพังแน่นอน

A post shared by ♡chelsey♡ (@chelseyynoelle) on

A post shared by ♡chelsey♡ (@chelseyynoelle) on


มาต่อกันที่จิ๋วสองบ้าง เด็กหญิงเบลล่าโรส (Bella-Rose) อายุ 7 ขวบ เนื่องจากเธอเป็นแฟนคลับตัวยงตามติดอินสตาแกรมของ Emily Govan ภายใต้ชื่อ Emily Louise ซึ่งมีคนติดตามมากกว่า 260k และ 4k ในยูทูป เป็นผู้ที่หลงใหลการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจมานาน จนเด็กหญิงเบลล่าโรสเองนั้น ซึ่งเป็นน้องสาวของ Danika เพื่อนสนิทของ Emily Govan เลยทำให้เด็กหญิงเบลล่าโรส ผู้ที่มีพรสวรรค์และพรแสวงในตัวด้านการแต่งหน้าได้ถูกพี่สาวทั้งสองเซอร์ไพร์สด้วยการให้เธออัดวิดิโอแต่งหน้าของเธอเองลงผ่านอินสตาแกรมของ Emily Louise จนทั้งสองค้นพบว่าน้องสาวของเธอนั้น แต่งหน้าเก่งขั้นเทพ บางเทคนิค Emily Govan สอนเพียงครั้งเดียว เธอก็สามารถจดจำและทำมันได้แล้ว ซึ่งจากกากัปกิริยาที่ไม่เคอะเขิลกล้องอาจเป็นไปได้ว่าเธออาจจะเรียนรู้เทคนิคเหล่านั้นในโลกโซเชี่ยลจนคล่องแล้วก็ว่าได้ เยี่ยมจริงๆ เลยแม่สาวน้อย

A post shared by EMILY GOVAN (@emily._.louise) on

A post shared by EMILY GOVAN (@emily._.louise) on

A post shared by EMILY GOVAN (@emily._.louise) on


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : emily._.louisemissdrewgordon / chelseyynoelle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up