บิวตี้บล็อกเกอร์

Jack บิวตี้บล็อกเกอร์หนุ่มน้อยวัย 10 ขวบ แต่มีสกิลแต่งหน้าเก่งขั้นเทพ..จนผู้หญิงยังต้องอาย

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้บล็อกเกอร์
บิวตี้บล็อกเกอร์

ผู้หญิงแทบยอมแพ้ เมื่อหนุ่มน้อยนามว่า Jack อายุเพียงแค่ 10 ขวบ แต่มีสกิลเมคอัพขั้นเทพจนต้องยกให้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นจิ๋วกันไปเลย

ขอแนะนำให้รู้จักอย่างเป็นทางการ นี่คือหนุ่มน้อยนามว่า Jack ผู้หลงใหลคลั่งใคล้โลกบิวตี้อย่างหนักหน่วง ด้วยอายุเพียงเท่านี้แต่ฝีมือการแต่งหน้านี่ปังอลังเว่อร์ ไม่ธรรมดาจริงๆ แจ็คมีความโดดเด่นไปทางสาย บิวตี้บล็อกเกอร์ ชอบแต่งหน้าตัวเองเน้นไฮไลท์หน้าพุ่ง โกลว์แวววับ ขนตาเป็นแพหนางอนยาวโดดเด้ง อายแชโดว์สีสันคัลเลอร์ฟูล เน้นสโมกกี้อายหนักๆ ไม่ยักกะพัง

แพรวดอทคอม เชื่อว่าบางคนอาจจะรู้จักและได้ติดตามอินสตาแกรม Makeuupbyjack ของหนุ่มน้อยแจ็คที่มียอดฟอลโล่ถึง 346K กันมาบ้างล่ะ เพราะหนุ่มน้อยแจ็คนั้นพัฒนาสกิลฝีแปรงให้เริ่ดสม่ำเสมอ จึงไม่ยากที่คนรักความสวยความงามจะกดติดตามไว้อัพเดตเทรนด์เก๋ๆ ตลอดเวลา ซึ่งบอกเลยว่าหนุ่มน้อยแจ็คเนี่ย เป็นที่รู้จักจากการเป็นวิดีโอ Meme บนเฟสบุ๊คที่มีคำบรรยายประกอบว่า “You walk in to your son doing this, wyd?” (ถ้าคุณเดินเข้ามาในห้องแล้วเจอลูกชายกำลังทำแบบนี้ คุณจะทำยังไง?) ซึ่งเป็นคลิปวีดิโอที่หนุ่มน้อยแจ็คกำลังแต่งหน้าอย่างลั้นลา จนมียอดผู้ชมที่เข้ามากดไลค์มากถึง 210k และมีผู้กดแชร์มากถึง 4 แสนครั้ง และที่สำคัญยอดเข้าชมมากถึง 61 ล้านครั้งจนกลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโซเชี่ยล

เป็นไงล่ะ ยอดเยี่ยมกระเทียมดองวงการบิวตี้บล็อกเกอร์สุดๆ ไปเลยไหมล่ะ ฉะนั้น แพรวดอทคอม จึงนำคลิปวิดีโอจากอินสตาแกรม และเมคอัพลุคภาพต่างๆ เพียงบางส่วนมาให้ได้ชมกันด้านล่างนี้เลยค่ะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก IG : Makeuupbyjack

Praew Recommend

keyboard_arrow_up