นายน้อยจูเนียร์

6 นายน้อยจูเนียร์ ลูกคุณแม่ดารา คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด

นายน้อยจูเนียร์
นายน้อยจูเนียร์

 6 นายน้อยจูเนียร์ ลูกคุณแม่ดารา ที่เกิดมาก็นับว่าโชคดีไปหนึ่งเสต็ป เนื่องจากเหล่าคุณแม่ต่างเตรียมพร้อม ลุยทำงานเก็บออม สร้างชีวิตให้มั่นคงเพื่อปูทางให้ลูกๆ เกิดมาแล้วชีวิตไม่ลำบากมากนัก

ซึ่งถ้าใครจะมองว่าเหล่านายน้อยจูเนียร์คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ทั้งนี้ก็อยากให้มองด้วยว่าผลลัพธ์ชีวิตที่ออกมาสวยงาม มั่นคงอย่างที่เห็นนั้น ถ้าขาดความเพียรระหว่างทางก็ไม่มีทางชีวิตสำเร็จได้เลย และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้คุณแม่ดาราจะสอนลูกๆ ให้โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี ขยันทำงานแน่นอน

น้องปีใหม่

เปิดตัวด้วย น้องปีใหม่ นางฟ้าตัวน้อยของคุณแม่ แอฟ-ทักษอร ดีกรีนางเอกหน้าหวานขวัญใจคน ผู้มีกิริยาแสนเรียบร้อย ซึ่งสาวแอฟยังเป็นทูตวัฒนธรรมในด้านมารยาทความเป็นไทย และทูตมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย ด้านน้องปีใหม่มีคุณตาเป็นสถาปนิก ฝั่งคุณปู่คุณย่าก็ทำธุรกิจโรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ เรียกว่าตระกูลเพียบพร้อม แต่เห็นเด็กตัวเล็กแบบนี้ น้องปีใหม่ก็รู้จักทำงาน เดินแบบแฟชั่นคู่กับแม่แอฟแล้วนะจ๊ะ อีกทั้งคำพูดคำจายังไพเราะน่าฟังเหมือนแอฟอีกด้วย

นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์


น้องรดา-น้องรพี

ลูกสาวลูกชายของ นุ้ย-สุจิรา นางสาวไทยปี 2544 นักแสดงและพิธีกร ที่ปัจจุบันยังได้สร้างธุรกิจโรงเรียนและดูแลด้วยตนเองในนาม โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชัลแนลสกูล ตั้งอยู่ที่ในตัวเมือง จ.ปทุมธานี ใช้งบสร้างกว่า 1.2 พันล้านบาท ซึ่งลูกสาว น้องรดา ก็ได้เป็นนักเรียนรุ่นแรกเรียนที่นี่ นอกจากนี้ด้านคุณพ่อของเด็กๆ คุณปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์ ก็เป็นทายาทคนโตของมหาเศรษฐีพันล้าน ผู้เป็นเจ้าของกิจการอาหารมัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ดอีกด้วย

นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์ นายน้อยจูเนียร์


น้องข้าวหอม

หรือ ด.ช.ชีวกิตติ์ ที่มีความหมายว่า ผู้ทรงเกียรติ โดยชื่อนี้สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์เป็นผู้ตั้งให้ น้องข้าวหอมเป็นลูกชายของคุณแม่ ตั๊ก-บงกช นักแสดงสาวที่เริ่มทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ปี มีผลงานให้คนจดจำจำนวนมาก ทั้งยังเป็นหลานของแอ๊ด คาราบาว ความสวยดั่งภาพวาดนางในวรรณคดีของตั๊กทำให้ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจสื่อสารชื่อดังหลงรัก จนกระทั่งทั้งสองแต่งงานและมีน้องข้าวหอม โดยตอนนี้เค้าโครงหน้าเริ่มหล่อคมคายเหมือนคุณแม่ตั๊กแล้ว


น้องธันเดอร์-น้องสตอร์ม

ปิดท้ายด้วยลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ ชมพู่-อารยา ซุป’ตาร์ตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้ชาวต่างชาติได้รู้จักบนเวทีพรมแดงเมืองคานส์หลายปี ซึ่งนอกจากจะมีผลงานในฐานะนักแสดง ชมพู่ยังรู้จักสร้างธุรกิจของตนเองด้วย ล่าสุดเป็นธุรกิจสื่อดิจิทัลในนาม KOL Management และยังมีธุรกิจเต้าหู้เพื่อสุขภาพแบรนด์ Daughter Brand ที่ใช้งบสร้าง 100 ล้านบาท ทั้งนี้ชื่อของน้องธันเดอร์-ด.ช.สายฟ้า และน้องสตอร์ม-ด.ช.พายุ ยังสอดคล้องกับธุรกิจหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ของคุณพ่อน็อต-วิศรุต เรียกว่าเติบโตมาในครอบครัวที่มีธุรกิจรองรับไว้เรียบร้อย ส่วนอนาคตในอีกหลายปีข้างหน้าจะได้เห็นฝาแฝดชายในมาดนักธุรกิจหรือมีผลงานในวงการบันเทิงเช่นคุณแม่ชมพู่กันหรือเปล่า ก็คงรอลุ้นยาวๆ กันไปอีกนานเลย

6 นายน้อยจูเนียร์ อนาคตแต่ละคนเป็น นายน้อยซีเนียร์ ทีเดียว

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @aff_taksaorn @dackdevil @nottvisrut @chomismaterialgirl @nuisujiraa
@bong_kod_tak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up