มน ROOM39

รักสายดนตรี มน ROOM39 ควงแฟนหนุ่มมาดเซอร์ “ติน” จัดวิวาห์อบอุ่นที่บ้าน

มน ROOM39
มน ROOM39

งานอบอุ่นน่ารักเหมือนที่วาดไว้ คำจากใจจากเจ้าสาวป้ายแดง มน ROOM39 หรือ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี หญิงหนึ่งหนึ่งแห่งศิลปินกลุ่มวง ROOM39 ที่วันนี้ (12 ม.ค.60) ได้ฤกษ์ควงแฟนหนุ่มมาดเซอร์ “ติน” จัดงานแต่งสุดอบอุ่นเล็กๆ ที่บ้านของตนเอง โดยมีผู้ใหญ่ เพื่อนคนสนิทเดินทางมาร่วมงานแสดงความยินดี

แต่งแล้วอีกหนึ่ง หลังจากสมาชิกของวง ROOM39 อย่าง ทอม-อิศรา ควงสาวฟิล์มแต่งงานไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งวันนี้ก็มาถึงคิวของสมาชิกสาวหนึ่งเดียวแห่งวง ROOM39 “มน-ชุติมน” ที่ได้เนรมิตบ้านของตนเองจัดงานแต่งงานเล็กๆ อบอวลไปด้วยความหวานและอบอุ่น โดยเจ้าบ่าวลุคหล่อเซอร์ของงานนี้ชื่อว่า “ติน” เป็นนักดนตรี นักแต่งเพลง ซึ่งสาวฟิล์ม ภรรยาของทอมก็ได้การันตีว่า เห็นสองคนนี้คบกันมาตั้งแต่วันแรกๆ หนุ่มตินคอยดูแลสาวมนอย่างดีมาตลอด ซึ่งเธอนั้นดีใจมากที่หนุ่มตินเป็นผู้ชายที่ดี และมนฝากชีวิตไว้ถูกคนแล้ว

ซึ่งงานนี้ ทอม-อิศรา และโอ แว่นใหญ่ สมาชิกอีกสองคนของวง ROOM39 ก็มายินดีพร้อมหน้า แน่นอนละว่า หนุ่มโอโดนแฟนๆ แซวทีเดียวว่า แต่งงานไปแล้วสอง เมื่อไหร่จะถึงคิวหนุ่มโอบ้าง

สำหรับความพิเศษที่นอกจากจะเลือกบ้านเป็นสถานที่จัดงานแต่งแล้ว สาวมนยังได้ให้ Room Bridal Studio ที่เคยดูแลถ่ายภาพงานแต่งของทอม มาดูแลงานแต่งของเธอต่อด้วย ซึ่งลุคแต่งหน้าเจ้าสาวในวันนี้ก็มาในสไตล์สาวหวาน โดยได้ Pamez Makeup มาเนรมิตความสวยงาม และได้ ศรวุธ เรขาลิลิต (Koh Sarawut) ช่างทำผมชื่อดังมาดูแลทรงผมให้ ทั้งนี้ คุณบอย โกสิยพงษ์ ปัจจุบันเป็นผู้บริหารค่ายเพลง Loveis (เลิฟอีส) ผู้ชักชวนให้ 3 สมาชิก ทอม-มน-โอ เข้ามาเป็นศิลปินจากการเห็นทั้งสามร้องเพลง Cover บนยูทูปก็ไม่พลาดมาร่วมยินดีด้วย

แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับสาว มน ROOM39 และหนุ่มตินด้วยนะจ๊ะ…


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @film_1718 @tom_reckless @monikmackitty @vernloveis @roombridalstudio, Twitter @LOVEiS_News

Praew Recommend

keyboard_arrow_up