‘ผู้ใหญ่แนะนำหรือหาคู่ให้ อาจถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว’ ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 12 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมหุ้น ร่วมธุรกิจ หรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง เพราะทัศนคติไม่ตรงกันหลายๆ เรื่อง ก็อย่าดึงดันความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แชร์กันคนละ 50-50

การเงิน :  ผันผวนขึ้นลง วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร

ความรัก : รวมไปถึงแม่ลูก พี่น้อง เพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งวันนี้ท่านฟุ้งไปไกลจนวาดภาพเป็นตุเป็นตะ จนทะเลาะกัน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย คนโสด จะค่อยๆ เริ่มจากเพื่อนสนิท มีความเป็นไปได้สูงว่า อาจชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  ตอนนี้โรคไข้หวัดใหญ่ กับปอดบวมเริ่มระบาดเข้ามาในประเทศไทย ดูแลสุขภาพด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวสูง แม้จะประสบความสำเร็จ มีงานเลี้ยงฉลอง แต่ระวังความที่ท่านมีทิฐิสูง จนขาดการเอาใจใส่และความรู้สึกของผู้ร่วมงาน อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี และทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด

การเงิน  : ใช้จ่ายเกินตัว ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  วันนี้อารมณ์ของท่านขึ้นๆ ลงๆ แต่จะหนักให้ความสำคัญกับเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าหวานแหววแบบชู้สาว ประมาณอยากให้ภรรยาเป็นช้างเท้าหลัง โอนอ่อนและอดทน คนโสด กำลังจะมีข่าวมงคล แต่อย่าเพิ่งรับปาก เช็คก่อนค่ะว่า เขามีท่านคนเดียว หรือเคลียร์ปัญหาส่วนตัวดีแล้ว

สุขภาพ : หักโหมทำงานหนัก ไม่พักผ่อนและไม่ดูแลตัวเอง มีผลทำให้สุขภาพย่ำแย่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีภาวะผู้นำสูง สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถและศักยภาพ ซึ่งท่านมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้าง จนอาจเกิดการอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : มีความสุขกับการทำงาน จึงสนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน

ความรัก : วันนี้คู่จะเป็นกำลังสำคัญในการบริหารจัดการการเงินและเรื่องส่วนตัว เพราะท่านทำแต่งาน จนมองข้ามเรื่องเหล่านี้ไป คนโสด ยังมีความสุขอยู่กับครอบครัว กับงานก่อนค่ะ

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง อย่าใช้แต่อารมณ์และเอาแต่ใจตัวเอง ควรใส่ใจในทีมเวิร์ค เพราะวันนี้จะมีคนทำตัวมีปัญหา เป็นเด็กเอาแต่ใจ ไม่สนใจงานต้องตามจิกบ่อยๆ จนนำท่านไปพูดในทางที่ไม่ดี

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง หมดไปกับการเลี้ยงเพื่อน ซื้อของกระจุกกระจิกไม่เป็นสาระ

ความรัก : ท่านมีโลกส่วนตัวสูง คงต้องแบ่งแยกหน้าที่ในครอบครัวให้ชัดเจน คือท่านทำงาน อีกคนทำบัญชีเรื่องเงิน รวมทั้งเรื่องการดูแลลูกด้วย คนโสด ผู้ใหญ่แนะนำหรือหาคู่ให้ อาจถึงขั้น แต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเกิดปัญหาลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนท่านได้สร้างสรรค์ผลงานที่ฝันไว้มานาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่แปลกใหม่ จนถึงต่างประเทศเลยทีเดียว จะดีแค่ไหนอยู่ที่การเจรจาของท่านด้วย

การเงิน :  ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง เพราะฉะนั้นระวังเพื่อนที่ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหลอก

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงได้ยาก ประเด็นที่จะทำให้ทะเลาะกันคือการจับผิดหรือผูกมัดซึ่งจะทำให้ท่านโมโห หงุดหงิด จนความสัมพันธ์วุ่นวาย คนโสด เพิ่งอกหักมาจ้า ขอเวลาพักใจก่อน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังจะมีปัญหาเรื่องโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีความวิตกกังวลอยู่ลึกๆ กับการเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันสูงมาก ซึ่งท่านก็พยายามทำทุกวิธีเพื่อจะให้ได้รับเลือก ให้ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองจนกล้าได้กล้าเสียเกินไป

การเงิน :  ท่านกล้าเสี่ยง ซึ่งก็มีโอกาสได้รับเงินพิเศษ

ความรัก : ท่านคาดหวังกับคู่มาก อยากที่จะใช้ชีวิตกันเหมือนเพื่อนสนิท แต่ก็ควรลดทิฐิความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านยึดถือความถูกต้องมากกว่าเหตุผล คนโสด เจ้าชู้ มีเสน่ห์ มีความสุขกับการทำตัวโดดเด่นในสังคมมากกว่าจะมีคู่ครอง

สุขภาพ :  มีสาเหตุจากความเครียด กดดัน ทำให้มีปัญหาด้านระบบประสาท

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีไฟในการทำงานล้นเหลือ เปี่ยมด้วยความสามารถ เพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ท่านปวดเศียรเวียนเกล้าก็คือ เจ้านายที่เอาแต่อารมณ์

การเงิน :  ท่านมีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนในกิจการที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ

ความรัก :  วันนี้คู่ครองสามารถเป็นที่พึ่งให้กับท่านได้ในทุกๆ เรื่อง มีอะไรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน  คนโสด ท่านอาจได้พบเพื่อนผู้หญิงที่ถูกใจ

สุขภาพ : ระวังโรคเก่ากำเริบ หรือมาจากความเคร่งเครียดจนทำให้นอนไม่หลับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up