ไอเท็มเด็ด! “Jo’s BAG” กระเป๋าผ้าแบรนด์ไทยคู่ใจ “ภริยานายกตู่” ราคาเพียงหลักพัน!

กระเป๋าของ รศ.นราพร จันทร์โอชา ไม่ใช่ Hermès ราคาสองล้าน แต่เป็นกระเป๋าแบรนด์ Jo’s BAG จากโครงการศิลปาชีพ ที่มีราคาเพียงหลักพันเท่านั้น!

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นกระแสไม่น้อยสำหรับกระเป๋าของรศ.นราพร จันทร์โอชา ภริยาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ถูกผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ‎Chawira Pombot‎ กล่าวว่า กระเป๋าของรศ.นราพร จันทร์โอชา ในรูปนั้นเป็นกระเป๋าหรูหนังจระเข้จาก Hermès ที่มีราคาสูงถึงสองล้านบาท

กระเป๋าที่ตกเป็นประเด็น

หลังจากมีการตรวจสอบก็ทราบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวที่ภริยาของนายกรัฐมนตรีถือนั้น ไม่ใช่กระเป๋าจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส แต่เป็นกระเป๋าจากโครงการศิลปาชีพ ในกรณีนี้สามารถตั้งข้อสังเกตได้ว่าผลงานกระเป๋าจากโครงการศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 นั้น ดีไซน์สวย ทันสมัย ให้ความรู้สึกหรูหราไม่แพ้แบรนด์ดังจากต่างชาติ จนถูกเข้าใจผิดไปได้ว่าเป็นกระเป๋าจาก Hermès

ทั้งนี้ทางเพจ Jo’s BAG ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า รศ.นราพร จันทร์โอชา ใช้ผ้าไทยและกระเป๋าผ้าเสมอเวลาเดินทางพบผู้นำต่างประเทศ และใช้มาก่อนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาจะเป็นนายกรัฐมนตรีเสียอีก รศ.นราพร เป็นบุคคลที่ใช้ผ้าไทยมาอย่างยาวนานและเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม ทันสมัย

จากกระแสนี้ทางแพรวดอทคอมจึงหาข้อมูลและรวมกระเป๋าจาก Jo’s BAG ที่รศ.นราพรได้ถือออกงานมาให้ดูกัน จะมีใบไหนบ้าง มาชมกันเลยจ้า

กระเป๋าผ้าไทย Myria Bag By Jo’s Bag ผ้าลายเต่าสีเทา สง่างามเหลือเกิน

 

กระเป๋าผ้าไทย Jo’s Bag For QSMT สีสันของกระเป๋ากับชุดไปในโทนเดียวกัน มีความเรียบหรู

1

กระเป๋ารุ่นนี้สามารถซื้อนี้ได้ที่พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ หอรัษฎากรพิพัฒน์ ในพระบรมมหาราชวังเท่านั้น

 

กระเป๋าผ้าไทย แบรนด์ไทย Jo’s Bag รุ่น Myria Bag ซึ่งรศ.นราพรเลือกทรงและสีของกระเป๋าได้เข้ากับการแต่งตัวเป็นอย่างดี

ส่วนกระเป๋าดีไซน์เดียวกันกับใบที่ตกเป็นประเด็นก็มีลายอื่นๆ ด้วย แต่น่าเสียดาย เพราะล่าสุดทางเพจ Jo’s BAG ได้ตอบลูกเพจที่สนใจจะซื้อกระเป๋าว่า รุ่นนี้ได้ขายหมดไปแล้ว 

กระเป๋า Jo’s BAG ได้ไอเดียการออกแบบมาจากกระเป๋าที่คุณสุทธิรัตน์ แก้วอาภรณ์ เจ้าของแบรนด์มีอยู่แล้ว และได้นำมาปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อให้เหมาะแก่การใช้สอย โดยเน้นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา กันน้ำ (เคลือบด้วยวัสดุกันน้ำ) ทำความสะอาดง่าย ซิปมีความลื่นเพื่อกันสนิม มีสายสะพายให้ทุกใบ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

นอกจากกระเป๋าผ้าไทยจะได้รับความนิยมในกลุ่มภริยานักการทูต นักธุรกิจ แพทย์ เจ้าของกิจการที่ต้องเดินทางไปติดต่อต่างประเทศแล้ว เมื่อครั้งโจแบ็คออกแบบกระเป๋าลายพรางก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากกลุ่มภริยานายทหาร 

ซึ่งกระเป๋าโจแบ็คมาในราคา 1,000 – 9,500 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกหลายแบบ หลายดีไซน์ ประโยชน์การใช้สอยก็แตกต่างกัน เช่น กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ คลัตช์


 

ข้อมูล : Facebook Jo’s BAG

ภาพ : Facebook Jo’s BAG , IG@_jobag_

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up