เตรียมลั่นระฆัง วิวาห์ อีกคู่ มัดมุก–แดน รักต่างวัยใจตรงกัน

ประกาศเตรียมเป็นทองแผ่นเดียวกัน มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย และ แดน เหตระกูล คู่รักต่างวัยใจตรงกัน ประกาศข่าวดีเตรียมลั่นระฆัง วิวาห์

แดน-มัดมุก ประกาศข่าวมงคล ท่ามกลางครอบครัวทั้ง 2ฝ่ายร่วมยินดี

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย ได้จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปี ณ ห้องอาหาร คอนเนอร์ สุขุมวิท 26 โดยมีครอบครัว พานิชสมัย และครอบครัวของแฟนหนุ่ม แดน เหตระกูล รวมถึงเพื่อนๆ มาร่วมในงานอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยในช่วงตัดเค้กวันเกิด มัดมุก-แพรดาวและแดน เหตระกูล ได้ประกาศข่าวดีว่าจะเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์เป็นทองแผ่นเดียวกันเร็วๆ นี้

โดยในเวลาต่อมา มัดมุก-แพรดาว ได้โพสต์ถึงเรื่องน่ายินดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mutmookpraedao โดยมีข้อความระบุว่า “mutmookpraedao14th January 2018: Thank you every single one of you who came to my birthday brunch and to everyone whom wished me birthday wishes, including all the congratulations messages. I felt so much loved today! ❤️ Another year has gone by and I’m feeling so blessed than ever. #26 มัดมุกขอขอบพระคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดและทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับมัดมุกและพี่แดนกับก้าวต่อไปของชีวิตคู่เรา รวมถึงทุกๆ คนที่ให้เกียรติมา Birthday brunce วันนี้ค่ะ”

ขณะที่ทางด้าน แดน เหตระกูล เผยในงานนี้ว่าแม้อายุของตนกับแฟนสาวจะห่างกันถึง 10 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ก่อนขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วย

สำหรับความรักของ มัดมุก และ แดน เริ่มก่อตัวขึ้นภายหลังจากที่พบกันที่ นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยฝ่ายชายได้เริ่มต้นทำความรู้จักด้วยการขอไลน์ของ มัดมุก กับเพื่อนรุ่นน้อง แม้รักครั้งนี้ของแดนจะไม่ได้หวือหวาเป็นข่าวคราวเท่าครั้งก่อนๆ แต่ผู้ใหญ่รับรู้ บวกกับไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัว แม้อายุห่างกันถึง 10 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรคของคู่นี้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up