ปัญญ์ปุริ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีจอ ด้วยเทียนหอมสุดเก๋ True Bond Perfume Candle

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีจอที่กำลังมาถึง ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ไลฟ์สไตล์ แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งภายในจิตใจและร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิค ขอส่งเทียนหอมลิมิเต็ด เอดิชั่น กลิ่นใหม่ล่าสุด พร้อมการออกแบบแก้วเทียนพร้อมฝาปิดรูปสุนัขสุดน่ารัก ที่เป็นสัญลักษณ์นักษัตรปีจอในปีนี้

ในวัฒนธรรมจีน สุนัข เป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี เสริมมงคล และเป็นสัตว์เลี้ยงที่เป็นเพื่อนแท้ของมนุษย์ คอยอยู่เคียงข้างเจ้าของเสมอไม่ว่ายามทุกข์หรือสุข ทั้งยังเป็นตัวแทนแห่งความจงรักภักดี การปกป้อง และความกล้าหาญ ด้วยลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นเช่นนี้ ปัญญ์ปุริ จึงนำเอาเอกลักษณ์ของสุนัขมาสร้างสรรค์เป็นเทียนหอมลิมิเต็ด เอดิชั่น True Bond Perfume Candle (ทรู บอนด์ เพอร์ฟูม แคนเดิ้ล) กลิ่นหอมของเทียนรุ่นนี้ผสมผสานกลิ่นหอมหวานของดอกโบตั๋นสุดคลาสสิค ผสานความสดชื่นของเบอร์รี่สีแดง พร้อมความหอมละมุนจากมะลิและชาเขียว กลิ่นหอมของเทียนลิมิเต็ด เอดิชั่น True Bond Perfume Candle นี้จึงมีความกลมกลืนของความหอมรื่นเริง และสนุกสนานไปในคราวเดียวกัน ควรค่าแก่การที่จะมอบให้เป็นของขวัญแด่คนพิเศษ ผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือเพิ่มความหอมภายในบ้าน เพื่อสร้างความกระปรี้กระเปร่าสดชื่น

ด้วยความมุ่งมั่นและพิถีพิถันในการรังสรรค์กลิ่นหอม เพื่อสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นและผ่อนคลาย ปัญญ์ปุริได้ออกแบบกลิ่นหอมของ True Bond Perfume Candle โดยปราศจากสารเคมีอันตราย อย่างพาราฟิน อะลูมิเนียม น้ำมันแร่ พาราเบนส์ ฟีโนไซเอธานอล ฟทาเลท เอสแอลเอส เอสแอลอีเอส และซิลิโคน โดยเนื้อเทียนของปัญญ์ปุริคือแว็กซ์ที่ทำจากถั่วเหลืองระดับพรีเมียมที่ผ่านกรรมวิธีไฮโดรจีเนชั่น ซึ่งการใช้แว็กซ์ที่ทำจากถั่วเหลืองเป็นวัตถุดิบสำคัญที่มีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรผู้ปลูกถั่วเหลือง และลดการทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
แก้วเทียนหอมลิมิเต็ด เอดิชั่น True Bond Perfume Candle ของปัญญ์ปุริ เป็นถ้วยเซรามิก สีงาช้าง ประดับด้วยลายนกยูงอันเป็นสัญลักษณ์ของปัญญ์ปุริ ผลิตขึ้นจากดินเหนียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคนิคการผลิตที่ละเอียดอ่อนเป็นพิเศษตามมาตรฐาน British Ceramic Research Association ซึ่งเป็นมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงที่สุดที่แสดงถึงความพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุ บรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เนื่องจากเป็นวัสดุในระดับปลอดภัยสำหรับการบรรจุอาหาร ปราศจากตะกั่ว แคดเมียม และโลหะหนักอื่น ๆ การใช้แว็กซ์ที่ทำจากถั่วเหลืองทำให้การเผาไหม้สะอาดไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ ส่วนบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากเซรามิกนั้นยังเปี่ยมด้วยความสง่างามและเหมาะแก่การสะสม แม้จะใช้งานจนหมด

เทียนหอมลิมิเต็ด เอดิชั่น True Bond Perfume Candle ขนาด 260 กรัม (ราคา 2,900 บาท) บรรจุอยู่ในกล่องทำจากกระดาษไฟเบอร์ไม่ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบ (Wood-free paper) เหมาะแก่การเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ หรือตกแต่งบ้าน

เพื่อให้เทียนหอมของปัญญ์ปุริมีอายุการใช้งานที่นานขึ้น ควรใช้งานอย่างถูกต้องตั้งแต่การใช้งานครั้งแรก ก่อนจุดเทียนทุกครั้งต้องตัดไส้เทียนให้มีความยาวประมาณ 7 มิลลิเมตร (1/4 นิ้ว) เพื่อป้องกันการเกิดควันหรือเขม่าบนแก้วเทียน แต่ละครั้งไม่ควรจุดเทียนต่อเนื่องเกิน 2 ชั่วโมงเพื่อให้หน้าเทียนมีความเนียนเสมอ ไม่เกิดเป็นร่อง นอกจากนี้ไม่ควรจุดเทียนจนหมดแก้วเทียนใน 1 ครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ภาชนะบรรจุร้อนเกินไป ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.panpuri.com หรือติดตามปัญญ์ปุริผ่าน Facebook, Twitter, Instagram, Line@ และ Weibo ทาง @Panpuriofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up