จับตาดูคอลเลกชั่นใหม่จากยูนิโคล่ Fall and Winter 2015 LifeWear

สำหรับฤดูกาล ฟอล/วินเทอร์ นี้ ยูนิโคล่ ยังคงเน้นการใช้งานที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้เช่นเคย จึงได้พัฒนาเนื้อผ้าให้ล้ำสมัยไปอีกขั้น เพื่อมอบความสบายสูงสุดให้แก่ผู้สวมใส่ในทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังเพิ่มคอลเล็กชั่นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้สวมใส่ได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์ แอนด์ แมชท์ เพื่อสร้างสรรคลุคของตนเองได้อย่างมีสไตล์และง่ายดาย

ยีนส์ (JEANS)
2
ยูนิโคล่เปิดหน้าใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ของยีนส์ด้วยการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาใช้ในการผลิต ทำให้ยีนส์ของยูนิโคล่เป็นยีนส์ที่ใส่สบาย ง่ายต่อการเคลื่อนไหว และให้ความอบอุ่นในฤดูหนาว โดยในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่ได้เพิ่มยีนส์ไลน์ใหม่สำหรับสุภาพสตรี คือ กางเกงโยคะเดนิม (Denim Yoga Pants) ด้วยเนื้อผ้าไคฮาร่า (Kaihara) รวมถึงเทคโนโลยี มิราเคิล แอร์ (Miracle Air) เพื่อพัฒนาเนื้อผ้าในรุ่นกางเกงยีนส์สกินนี่ฟิตสำหรับสุภาพบุรุษ (Skinny Fit Tapered Jeans) ทำให้เนื้อผ้ามีความอ่อนนุ่มและเบากว่าเนื้อผ้าเดนิมทั่วไปประมาณ 20% นอกจากนั้น ยูนิโคล่ยังขยายไลน์สำหรับสุภาพสตรีในรุ่น ฮีทเทค (HEATTECH) และเป็นครั้งแรกที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ในรุ่นนี้สำหรับสุภาพบุรษด้วย

แฟลนแนล (Flannel)
3
ยูนิโคล่อัพเดทคอลเล็กชั่นแฟลนแนลในทุกซีซั่น เพื่อนำเสนอเสื้อเชิ้ตที่สวมใส่สบายและมีสไตล์ รวมถึงเพิ่มตัวเลือกให้แต่ละ   ไอเท็มทั้งในด้านเนื้อผ้า สี และแพทเทิร์น เพื่อให้เข้ากับทั้งแฟชั่นในช่วงปลายฤดูร้อน ด้วยผ้าแฟลนแนลรุ่นบาง และฤดูหนาวกับโบอา แฟลนแนล (Boa Flannel) ที่สามารถสวมเป็นเสื้อโค้ทได้ในคราวเดียว สำหรับคอลเล็กชั่นของสุภาพบุรุษจะมีเนื้อผ้าหนาขึ้น และมีไอเท็มใหม่ๆ ในสีโทนวินเทจให้เลือกสรรมากขึ้น

สเวตเตอร์ (SWEATERS)
4
สเวตเตอร์ของยูนิโคล่ทุกรุ่นเป็นผลงานการสร้างสรรค์จากการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้เสื้อทุกรุ่นนุ่มสบายที่สุด มีให้เลือกในหลากหลายสีสันและลวดลาย อาทิ  คอตตอนแคชเมียร์หลากหลายดีไซน์ เอ็กซ์ตร้า ไฟน์ เมอร์ริโน่ และแคชเมียร์แบบต่างๆ อีกมากมาย รวมถึงเสื้อขนแกะที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่สวมใส่สบายและมอบความอบอุ่นอย่างดีเยี่ยม

ฟลีซ (FLEECE)
5
เมื่อนึกถึงฤดูหนาว แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายต่างนึกถึงฟลีซของยูนิโคล่ โดยยูนิโคล่ได้นำวิวัฒนาการใหม่ของวัสดุฟลีซผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสูงสุดของผู้สวมใส่ด้วยคุณสมบัติในการกักเก็บความร้อน และการป้องกันลมได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามเสื้อฟลีซในแต่ละรุ่น รวมถึงเพิ่มรูปแบบของเสื้อฟลีซให้หลากหลายขึ้น อาทิ เสื้อฟลีซที่ดูนุ่มและสวยงามเสมือนขนแกะ และยังเพิ่มสไตล์ใหม่ๆ อาทิ เสื้อฟลีซลายขวาง ในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่ยังนำเสนอเสื้อและแพทเทิร์นลายพริ้นท์ใหม่ๆ สำหรับไลน์ของเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ  และเพิ่มไอเท็มใหม่ๆ สำหรับสุภาพสตรี อาทิ เสื้อฟลีซแจ็คคาร์ด  (Jacquard Fleece) และเสื้อฟลีซลายสี่เหลียมข้าวหลามตัดหลากสี (Argyle Fleece) เสื้อฟลีซฮีทเทค (HEATTECH Fleece) รวมถึงเสื้อโค้ทฟลีซที่ทำจากผ้าใยสังเคราะห์ และฟลีซลายพริ้นท์ที่ดูสง่างามอย่างมีสไตล์

เสื้อโค้ทตัวนอก (OUTERWEAR)
6
เสื้อโค้ทของยูนิโคล่ผลิตด้วยเนื้อผ้าขนแกะแบบใหม่ที่ทั้งน้ำหนักเบา และนุ่มสบาย โดยยูนิโคล่แนะนำโค้ทขนแกะผสมแคชเมียร์ ที่จะเสริมความสง่างามให้กับทุกลุค ด้วยงานออกแบบให้เน้นรูปทรงเสื้อที่สวยงาม พร้อมด้วยสไตล์สุดประณีตในทุกรายละเอียด และในฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่ยังได้พัฒนาให้ อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) สามารถกันน้ำได้ดีขึ้น ทั้งยังใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อลูมิเนียมในส่วนผ้าบุ เพื่อให้ตัวเสื้อให้ความอบอุ่นได้มากยิ่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

ฮีทเทค (HEATTECH)
7
ฮีทเทคยังคงเป็นไอเท็มสำคัญที่ปฏิวัติความอบอุ่น ด้วยเนื้อผ้าที่บางสบายมีความยืดหยุ่นสูง ปกป้องร่างกายได้ดีเยี่ยมจากสภาพอากาศหนาว โดยในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่เพิ่มน้ำมันดอกคามิเลียในฮีทเทคสำหรับสุภาพบุรุษ จากที่มีเพียงในฮีทเทคสำหรับสุภาพสตรีในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงขยายไลน์ผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นฮีทเทคอย่างครบครันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ     เสื้อฟลีซ เสื้อสเวตเตอร์ หมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ ปลอกสวมคอกันหนาว และที่ปิดหูกันหนาว

คอลเล็กชั่นเด็ก (UNIQLO Kids Collection)
8
ยูนิโคล่เชื่อว่าหนูน้อยควรสวมใส่เสื้อผ้าที่บ่งบอกความเป็นเด็ก ยูนิโคล่จึงมุ่งมั่นในการนำเสนอเสื้อผ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ สวมใส่สบาย และง่ายสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่นำเสนอไอเท็มใหม่ๆ ตั้งแต่แนวสปอร์ต ไปจนถึงคัตติ้งสุดประณีต ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่เหมือนกับในคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ใหญ่ รวมถึงเสื้อชั้นนอกวอร์มแพด (Warm Padded Outerwear) ที่ผลิตจากเส้นใยเนื้อละเอียดคุณภาพสูง ช่วยให้สามารถกักเก็บความอบอุ่น มีน้ำหนักเบา และยังทนทานแม้ผ่านการซักหลายรอบ สำหรับไลน์ฟลีซ (Fleece) ของเด็กในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่ได้เพิ่มแบบ สี และแพทเทิร์น ให้หลากหลายยิ่งขึ้น และสำหรับไอเท็มฮีทเทค (HEATTECH) ของเด็กนั้น ยังด้วยเคลือบน้ำมันดอกคามิเลียที่ทำให้รู้สึกราวกับเป็นผิวหนังชั้นพิเศษอีกด้วย

อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ (INES DE LA FRESSANGE)

สำหรับคอลเล็กชั่น ฟอล/ วินเทอร์ 2015 นี้ อิเนสยังคงเน้นถึงความการสร้างสรรค์ความสง่างามให้กับผู้หญิงทั่วโลก โดยความงดงามตามธรรมชาติและไลฟ์สไตล์แบบฝรั่งเศสยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์โทนสีในคอลเล็กชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวเข้ม (Forest Green) แดงเข้ม (Vin Chaud) รวมถึงเฉดสีสดใสอื่นๆ โดยอิเนสนำเสนอเสื้อผ้าที่รังสรรค์จากผ้าวูลและใยผ้าธรรมชาติอื่นๆ ในรูปแบบและสีที่จะเติมเต็มทิวทัศน์ยามหิมะปกคลุมและท้องฟ้ายามหน้าหนาวให้สวยงามยิ่งขึ้น

ยูนิโคล่หวังว่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนจะสนุกสนานไปกับการมิกซ์ แอนด์ แมชท์ ไฮไลท์ไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็กชั่นไลฟ์แวร์ฟอล/ วินเทอร์ 2015 ของยูนิโคล่

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up