Minions แปลงร่างเป็นสารพัดสิ่งของได้ น่ารักเป็นบ้า!

Minions แปลงร่างเป็นสารพัดสิ่งของได้ น่ารักเป็นบ้า! ใครมีกันแล้วบ้าง?

ถ้าไม่นับเรื่องดราม่าในวงการบันเทิงที่มาแรงไม่เว้นแต่ละวัน วินาทีนี้จะบอกว่า Minions คือตัวการ์ตูนที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็เป็นได้ เพราะจะหันไปทางไหนก็จะเจอแต่เจ้ามินเนียนส์เต็มไปหมด เพราะความน่ารักของพวกมันทำให้กระแสภาพยนตร์ minions ออกมาดีมากๆ จนมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขยันทำของพรีเมี่ยมรูปมินเนียนส์ ออกมาดึงดูดกันมากมาย จนแทบจะพูดได้ว่ามันกำลังจะครองโลกเราแล้ว

1. ที่แขวนแปรงสีฟัน
Minionsเริ่มที่ตื่นเช้ามาคุณก็ต้องเจอกับเจ้ามินเนียนส์ ที่แปลงร่างเป็นที่แขวนแปรงสีฟันสุดน่ารัก โดยเฉพาะครอบครัวไหนที่มีเด็กๆ จะหมดปัญหาเด็กๆ ไม่ชอบแปรงฟันไปแน่ๆ เพราะการแปรงฟันของพวกเขาคงเป็นเรื่องสนุกมากขึ้น เห็นไหมล่ะว่าแม้แต่สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้ก็ยังถูกมินเนียนส์ ควบคุมเลย

2. ชุดจานชาม
Minions
Minionsมันหมดยุคของจานชามธรรมดาๆ ที่บ้านเราแล้วแหละ เสียใจด้วยที่เราต้องรื้อพวกแกทิ้ง เพราะมนุษย์โลกอย่างเราถูกความน่ารักของมินเนียนส์ สะกดซะแล้ว ก็ดูสิว่ามันน่ารักขนาดไหน ถ้าได้ทานข้าวที่มีชุดจานชามลายมินเนียนส์ แบบนี้ทุกมื้อรับลองว่าต้องทานข้าวอร่อยกว่าเดิมแน่ๆ

3. ขนม
Minionsเจอความน่ารักของขนมมินเนียนส์ เข้าไปเห็นแล้วไม่กล้ากินเลยล่ะ เพราะมันน่ารักเกินไปแล้ว ขอบอกเลยว่ามันเป็นการตลาดที่ได้ผลดีทีเดียว หลอกล่อเราให้อยากซื้อได้จริงๆ นะ จะอ้วนก็คราวนี้แหละ

4. ชุดชั้นในจีสตริง
Minionsโอ๊วววนี่มันคุกคามถึงขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ถ้าเป็นเสื้อผ้าลายมินเนียนส์ มันก็ธรรมดาไป ใครๆ ก็มีใช่ไหม? งั้นต้องนี่เลย จีสตริงสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ตกแต่งด้วยลวดลายของเหล่ามินเนียนส์ ถึงแม้บางคนจะบอกว่าใส่ไว้ข้างในไม่มีใครเห็นอยู่ดี แต่เอาจริงๆ มันเป็นความภาคภูมิใจของเหล่าสาวกอยู่ลึกๆ นะ ถ้าใครไม่เป็นติ่งไม่มีทางเข้าใจหรอก ใครมีแบบนี้ไว้ครอบครองจริง เชื่อเลยจ้า ว่าเป็นสาวกมินเนียนส์ ขนานแท้

5. รองเท้า
Minionsใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วคิดว่านี่มันเรื่องไร้สาระอะไรกันเนี่ย จะปิดไปก็ไม่ว่าอะไรนะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าแม้แต่ แซนดร้า บูลล็อค ยังใส่รองเท้ามินเนียนส์ สุดน่ารักที่สั่งทำเป็นพิเศษโดยเฉพาะเลยนะ แถมยังใส่ขนตาให้ดูน่ารักมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งราคาของรองเท้าคู่นี้อยู่ที่ประมาณ 800 ดอลลาร์สหรัฐเชียวล่ะ บอกแล้วว่ากระแสมินเนียนส์ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ไก่กานะจ๊ะ
6. แป้นพิมพ์ notebook
Minionsกระแสแรงดีไม่มีตกขนาดไหนก็คิดดูเอาเองละกัน เพราะแม้แต่เวลาทำงาน คุณก็ยังต้องเจอเจ้าตัวเหลืองเหล่านี้บนแป้นพิมพ์ notebook ของคุณ ถึงแม้ดูแล้วมันจะละลายตาไปหน่อย แต่ถ้ามันเพิ่มความสุขในการทำงาน ทำให้เราทำงานอย่างมีประสิทธิภาพขึ้นมันก็ดีไม่ใช่หรอ จะได้ทำงานไปแบบไม่เครียดด้วยไงล่ะ เห็นไหมว่าไม่ใช่เรื่องไร้สาระสักหน่อย

7. สร้อยคู่
Minionsบางคนถึงขนาดยอมให้มินเนียนส์ มาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้นะ ดูเอาเองก็แล้วกันว่าแม้แต่สร้อยคู่รักยังเป็นจี้รูปมินเนียนส์ เลย โอ้โห! นี่มันคู่รักมินเนียนส์ ชัดๆ แต่ขอเตือนนิดหนึ่งนะจ๊ะว่าต้องชอบ minion ด้วยกันทั้งคู่จริงๆ ไม่งั้นซื้อมาแล้วอีกฝ่ายหนึ่งไม่ชอบ เดี๋ยวจะทะเลาะกันไม่รู้ด้วยนะ

8. แหวนคู่
Minionsเห็นสร้อยคู่รักมินเนียนส์ ตะกี้มันยังน้อยไป ต้องตกย้ำด้วยความเป็นสาวกมินเนียนส์ ด้วยแหวนคู่รักไปเลย ออกแบบออกมาเป็นคู่กันได้น่ารักมาก ถ้าใครมีแฟนที่ชื่นชอบมินเนียนส์ เหมือนกันก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเราของเป็นแหวนเพชรเหมือนเดิมจะดีกว่านะจ๊ะ

9. ชุดมาสคอต minions
Minionsความฝันอีกอย่างหนึ่งของคนที่รักมินเนียนส์n ก็คือ อยากให้เจ้าตัวเหลืองพวกนั้มีตัวตนจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ไง เลยต้องมาลงเอยกับเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักแทนแบบที่เห็นนี้ไงล่ะ จะได้จินตนาการว่ามีเจ้ามินเนียนส์ ขึ้นมาจริงๆ แต่บางคนรักมากถึงขั้นอยากจะเป็นมินเนียนส์ ซะเอง ก็จัดมาสคอตมาใส่แล้วมโนว่าตัวเองเป็นมินเนียนส์ ก็มีความสุขไปอีกแบบ

10. ที่นอน minions
Minionsเตียงนอนลายมินเนียนส์ ก็เป็นอีกสินค้าหนึ่งที่ขายดิบขายดีมาก และหลายคนต้องมี ไม่รู้จะอธิบายความฟินยังไง แต่ลองคิดดูว่าถ้าเพื่อนๆ เพิ่งกลับจากที่ทำงานมาเหนื่อยๆ แล้วมาเจอเจ้าเตียงมินเนียนส์ นี้รับรองว่าหลายเหนื่อยเลยล่ะ หลับสบายแถมเผลอๆ ยังฝันดีอีกด้วยนะเอย

11. กล่องพัสดุ
Minionsสุดท้ายแถมมาให้อีกหนึ่งอันเพื่อพิสูจน์ว่ามินเนียนส์ อยู่ในทุกๆ ที่รอบตัวเราจริงๆ แม้แต่กล่องพัสดุลาย มินเนียนส์ สุดน่ารักของ amazon นี่ยังคิดเลยว่าอยากให้ไปรษณีย์ไทยมีแบบนี้บ้าง เพราะคงหมดปัญหากล่องพัสดุบุบ สินค้าข้างในพังอย่างแน่นอน ก็กล่องมันน่ารักขนาดนี้หวังว่าพี่ๆ ไปรษณีย์เขาคงไม่กล้าโยน กล้าเขวี้ยงกล่องได้ลงคอยังไงล่ะจ๊ะ

เชื่อรึยังล่ะว่ามินเนียนส์ กำลังจะยึดโลกของเราแล้วจริงๆ นี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ยังมีสิ่งของอีกหลายอย่างมากที่ถูกความน่ารักของเจ้ามินเนียนส์ ครอบงำ เพราะฉะนั้นระวังจะหลงรักมันโดยไม่รู้ตัวล่ะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : www.pinterest.com, www.thejennyevolution.com, www.majorcineplex.com

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up