นอกใจ-มือที่ 3 ‘บทเรียนคู่รัก ชักศึกเข้าบ้าน’ ดราม่าสั่นระดับ 9 ริกเตอร์ !

ยังคงจำกันได้สำหรับอดีตคู่รักระหว่างพิธีกรสุดฮา บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ กับนางแบบสาวสวย ตุ๊ก – ชนกวนันท์ รักชีพ ที่ครั้งหนึ่งเคยตกลงปลงใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันจนกระทั่งมีลูกสาว และลูกชายวัยกำลังน่ารัก ภาพของครอบครัวอันแสนอบอุ่น มีสามีคอยทำงานนอกบ้านหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฝ่ายหญิงก็ไปทำหน้าที่แม่บ้าน เลี้ยงลูกๆ ดูแล้วช่างเป็นภาพที่น่ารักและเห็นถึงความอบอุ่นของครอบครัวนี้

บ๊วย 2
สุดท้ายก็มีข่าวลือหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าตำนานรักนางฟ้ากับเจ้าชายอสูรอาจไม่ราบรื่นเหมือนเก่าก่อน เมื่อเกิดปัญหามือที่สามเข้ามา ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีใคร หรือฝ่ายไหนพูดยอมรับออกมาชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่ความรักที่สั่งสมกันมานมนาน เป็นอันนต้องปิดฉากลง โดยฝ่ายสาวตุ๊กเองก็ขอเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อทำงานอีกครั้ง เพื่อดูแลตัวเองและลูกๆ ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มบ๊วยเหลือเพียงการเป็นพ่อของลูกเท่านั้น

หนิง จิน 1

มาที่ศึกคู่รักไฮโซอย่าง หนิง – ปณิตา และ จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ คู่นี้แต่งงานมีลูกสาววัยกำลังน่ารักน่าชัง แต่ก็ดันมีเรื่องมือที่สามมาให้กวนใจ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และหัวจิตหัวใจเข้มแข็งขนาดนี้ เกิดเป็นผู้หญิงชื่อหนิง – ปณิตา คงไม่ยอมให้ใครหรืออะไรมาทำลายครอบครัวได้ง่ายๆ  งานนี้ถ้ายังจำกันได้จะเห็นศึกสงครามระหว่างสาวหนิงกับคู่กรณีทั้งในโลกโซเชียล และปะทะหน้ากันซึ่งๆ หน้าอยู่หลายครั้ง

หนิง จิน
โดยจุดจบของเรื่องนี้โชคดีที่ฝ่ายชายยังกลับตัวทัน และสาวหนิงเองก็ให้อภัย ส่วนคู่กรณีที่มีประเด็นกันด้วยนั้นทุกวันนี้แม้ว่าจะต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ยังมีเรื่องราวที่ต้องขึ้นศาลตัดสินใครผิดถูกกันอีกยาว เคสนี้ถือเป็นกรณีศึกษาที่แซบมากๆ และก็นับว่าโชคดีมากเช่นกันที่หนิง และจินยังสามารถกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมได้

ida
ต่อที่คู่รักเด็กแนวอย่างไอด้า และแอมมี่ The Bottom blues เป็นอีกคู่ที่คนส่วนใหญ่มองว่ายังเด็กเกินไปที่จะตกลงแต่งงานกัน แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็สามารถดูแลซึ่งกันและกันมาได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งเกิดประเด็นภาพชุดชั้นในปริศนาในอินสตาแกรม ที่สาวไอด้าเกิดอาการทนไม่ไหว ขอถ่ายรูปแท็กไปยังหญิงสาวคนนึง ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจเป็นกิ๊กของฝ่ายชาย งานนี้จุดจบไม่สวยอีกเช่นกัน เพราะสาวไอด้าตัดสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด จนไม่สามารถคืนดีกันได้อีกแล้ว และทุกวันนี้ยังแฮปปี้กว่าเดิม เพราะได้นายแบบลูกครึ่งมาดามใจเรียบร้อย ส่วนฝั่งของอดีตสามีพอเกิดเรื่องนี้ก็โดนสังคมประณามไปไม่น้อยเลย

ammy 1
จัดหนักไปเต็มๆ หลังจากที่มีการแถลงข่าวว่าเลิกกันแน่นอน สำหรับความรักของดีเจต้นหอม และหนุ่มแท็ค ที่ข่าวเพิ่งซาไปได้ไม่นาน ซึ่งสาเหตุที่ฝ่ายหญิงจำเป็นต้องเลิกรากับแฟนหนุ่มครั้งนี้ เจ้าตัวก็บอกชัดเจนอย่างไม่มีอิดออดว่าเกิดจากการนอกใจ งานนี้ใครอยากจะวิจารณ์หรือต่อว่าอะไรก็ขอให้ไปที่ฝ่ายชายได้ทันที แน่นอนว่าพอมีดราม่าสังคมในโลกโซเชียลก็กระหน่ำคอมเม้นต์ในไอจีของสองฝ่ายแบบไม่มียั้ง ซึ่งฝั่งของหนุ่มแท็คก็คงต้องรับไปเต็มๆ ช่วงนั้นเรียกว่าเจอข้อความต่อว่าแบบถี่ยิบมากกว่าคอมเม้นต์ฝากร้านเสียอีก

TT_4
มาที่คู่ล่าสุดที่ตอนนี้บรรดานักสืบโซเชียลตามแกะรอย เอาออกมาแฉจนเริ่มจะแก้ต่างไม่ไหวแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของครอบครัวคอร์ป ไดเรนดัล ที่ภรรยาสาวสวยอย่างน้องพลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ซึ่งเพิ่งจะคลอดน้องพูม่า ลูกชายคนที่สองไปไม่ทันไร ก็เกิดมีคนตาดีแอบเห็นข้อความในไอจีส่วนตัวของสาวพลอยว่าอาจจะมีเรื่องดราม่าในครอบครัวเกิดขึ้น สืบกันไปสืบกันมาเรื่องราวก็เริ่มชัดเจนว่างานนี้ หนุ่มเตอร์อาจจะกำลังติดใจอะไรบางอย่างที่บุรีรัมย์ เพราะดันมีหลักฐานทั้งภาพถ่ายของเจ้าตัว และมอเตอร์ไซด์คู่ใจ

peter1

อีกทั้งสาวหน้าอินเตอร์ (เขาบอกไว้แบบนั้น) ที่ตกเป็นข่าว ก็มีการโพสต์ข้อความที่ทำให้บรรดานักสืบโซเชียลประติดประต่อเรื่องได้ แต่จะเป็นจิ๊กซอว์ที่ต่อเสร็จเห็นเป็นภาพเมื่อไหร่ ยังไม่มีใครรู้ เพราะตอนนี้ทั้งหนุ่มเตอร์ และสาวพลอยยังคงปิดปากเงียบ ส่วนกระแสคนในโลกออนไลน์แน่นอนว่าสับหนุ่มเตอร์เละไปแล้ว แถมภาพของบอสหนุ่มผู้แสนดีในละครถูกทำลายตามไปด้วยแบบไม่มีชิ้นดี

นี่คงจะเป็นบทเรียนที่สามารถสะท้อนให้เห็นได้ดีแล้วว่า บางทีการมีมากกว่าหนึ่งอาจไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะไม่เหลือใครเลยสักคนก็เป็นได้

 

ภาพ : IG@khunbuay,@ammybottomblues,@djtonhorm,@jintumwattana.@purploy

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up