เลิฟซีนแม่เบี้ย 5 เวอร์ชั่น หนังอีโรติกสุดแซบ สยิวตั้งแต่รุ่นแม่

จากนวนิยายของ วาณิช จรุงกิจอนันต์ ถูกนำมาสร้างครั้งแรกปี 2532 เป็นภาพยนตร์ นำแสดงโดย ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ ขวัญใจช่างภาพ นางสาวไทยปี 2531 ซึ่งการมาเล่นบทนี้ทำให้ฮันนี่ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองสาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยมด้วย เด็กรุ่นใหม่บางคนอาจเกิดไม่ทัน แต่เรามีภาพประกอบมาให้ดูด้วยนะ

2532

4

3

2

หลังจากนั้นอีก 2 ปี แม่เบี้ยก็ถูกนำมาทำเป็นละครในปี 2534 รับบทโดย แสงระวี อัศวรักษ์ สาวสวยจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งแน่นอนว่าการนำมารีเมคครั้งนี้ก็ได้สร้างความโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของคอละครชาวไทยได้อีกเช่นกัน
2534

3

2

หลังจากที่ถูกหยิบออกมาทำเป็นภาพยนตร์และละครไปแล้ว ก็ทิ้งระยะห่างในการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ถึง 10 ปี แม่เบี้ยก็กลับมาอีกครั้งในปี 2544 ผู้ที่รับบทเมขลาก็คือ มะหมี่ – นภคปภา นาคประสิทธิ์ สำหรับเวอร์ชั่นนี้คงคุ้นตากันดีกับฉากขูดมะพร้าวที่ทำให้สาวมะหมี่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และถือเป็นภาคที่ครองใจผู้ชมหลายๆ ท่านเลยก็ว่าได้
1

2

3

4

5

6

นอกจากทำเป็นละครและภาพยนตร์แล้ว แม่เบี้ยยังถูกนำมาสร้างอีกครั้งในปี 2555 ในรูปแบบละครเวทีครั้งแรกชื่อ แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล รับบทโดย หญิง-รฐา โพธิ์งาม ซึ่งถือเป็นการถ่ายทอดเรื่องแม่เบี้ยในอีกมิติหนึ่ง ที่น่าสนใจ และถึงแม้จะเป็นละครเวทีก็ยังมีฉากอีโรติกเรียกเสียงฮือฮาไม่ทิ้งลายต้นฉบับเลยล่ะ
1

2

3

4

5

และแล้วการเดินทางของแม่เบี้ย ก็มาถึงการรีเมคครั้งที่ 5 หรือภาคล่าสุดที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งครั้งนี้ถูกนำมามาทำเป็นภาพยนตร์โดยหม่อมหลวง พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อจากภาพยนตร์แนวอีโรติกไว้มากมาย อาทิ จันดารา, อุโมงค์ผาเมือง และชั่วฟ้าดินสลาย ต้องยอมรับว่าภาคนี้เรียกกระแสออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะได้ชาคริต แย้มนามมารับบทพระเอกของเรื่อง ส่วนนางเอกก็ได้อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2009 อ้อม – กานต์พิศชา เกตุมณี มาถ่ายทอดเรื่องราวให้พวกเราได้ชมกัน เวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์คนดู หรือมีฉากขูดมะพร้าวอีกรึเปล่า ติดตามได้พร้อมๆ กันในวันที่ 17 กันยายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์
1

2

3

4

5

6

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : www.movie.mthai.com, www.isanook.com, www.kapook.com, www.newsplus.co.th, www.innnews.co.th, www.dek-d.com, www.blogspot.com, www.static.naewna.com, www.thaiticketmajor.com, www.music.mthai.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up