Ralph Lauren กับ 4 คีย์เวิร์ดใหม่ที่เนรมิตให้ผู้หญิงมีสไตล์ตลอดฤดูกาลฟอลล์ 2015

Polo Girl คือสาวดาวน์ทาวน์ที่มีจิตวิญญาณแบบอัพทาวน์ พร้อมด้วยสไตล์ส่วนตัวที่แฝงไว้ด้วยความโมเดิร์น”ราล์ฟ ลอเรน

ขยายความ : ผู้หญิงที่แข็งแกร่งก็ยังแฝงความเซ็กซี่ได้ และไม่ว่าเธอจะเลือกสวมใส่ชุดสูทพินสไตรป์เข้ารูปที่ให้ลุคแบบย้อนยุคแสนเท่ห์ หรือเลือกแมทช์ชิ่งกับเสื้อกั๊กหนัง Shearling สีน้ำตาล หรือเสื้อแจ็คเก็ตลายตารางแบบวินเทจกับเดรสสั้นสีดำ ลุคของเธอก็ยังคงความโรแมนติก  ร่วมสมัย และคงความเป็น Polo ไว้เสมอ

1

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นแบรนด์ Polo ของผมพัฒนาไปในแต่ละปี แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงซื่อตรงต่อ DNA ของตัวเอง” -ราล์ฟ ลอเรน

ขยายความ : แรงบันดาลใจจากสาวๆ เจเนเรชั่นใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์คลาสสิค Polo จึงขอนำลุคสุดคลาสสิกแบบอเมริกันมาปรับใหม่ให้ดูสดใสและอ่อนเยาว์ลงกว่าเดิม ด้วยการสร้างสรรค์ลุคที่รวมเอาเสื้อเช็ตแลนด์สเว็ตเตอร์(Shetland sweaters)สีสันสดใส  ผ้าทวีด(tweed)  หนัง  และหนังกลับ(suede) เข้าไว้ด้วยกัน เกิดเป็นความเท่ห์ คลาสสิค และคล่องตัว ที่แฝงไปด้วยความสดใส

2

“ผมชอบสิ่งที่ไม่คาดฝันอย่างการมิกซ์ความสบายๆ เข้ากับความหรูหรา” -ราล์ฟ ลอเรน

ขยายความ : การสร้างสรรค์เสื้อผ้าของ Polo ในช่วงฮอลิเดย์ มาพร้อมกับอารมณ์สบายๆ แฝงไว้ด้วยลุคแบบโบฮีเมียนในเฉดสีครีมอ่อนๆ ที่มาพร้อมกับผ้าแคชเมียร์ที่มีเท็กซ์เจอร์ ลวดลายแบบเซาธ์เวสเทิร์น(southwestern)สุดคลาสสิก สอดแทรกไว้ด้วยความเท่ห์และเก๋ไก๋ของหนัง Shearling  ฟรินจ์  และงานปักเลื่อม เหมาะสำหรับนำมาสวมใส่กับเดนิม และหนังกลับยิ่งนัก
3

“ผมคิดเสมอว่าเสื้อผ้าผู้ชายสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับผู้หญิง” -ราล์ฟ ลอเรน

ขยายความ : สำหรับในยามค่ำคืน Polo Girl หยิบยืมลุคเท่ห์ๆ มาจากหนุ่มๆ ด้วยการนำชุดทักซีโด้สุดคลาสสิกมาแปลงโฉมใหม่จนชิค จับคู่ tailcoat กับกางเกงหนังและเข็มขัด concha แบบอินเดียนแดง ไปจนถึงทักซีโด้แจ็คเก็ตใส่กับกางเกงจ็อกเกอร์และกางเกงขาสั้น สำหรับสาวหวาน ผ้าทัฟฟีตาสีชมพูฟิวเชีย และงานปักเลื่อมอันหรูหราก็ช่วยสร้างสีสันให้กับยามราตรีได้อย่างดี

4

พบกับ Polo Ralph Lauren for Women ได้ที่: ชั้น 2 กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up