ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 25 ก.ค. – 10 ส.ค. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน อาจต้องรับภาระงานหนัก อาจถูกผู้มีอำนาจสูงกว่าบังคับทำงานซึ่งไม่พึงประสงค์ ระวังปัญหาสุขภาพ หากไม่เคยตรวจสุขภาพมาก่อนควรหาโอกาสตรวจร่างกายประจำปีดู หากมีกิจธุระต้องอาศัยแรงงานจากกรรมกรหรือบริหารงานมีผู้ใต้บังคับบัญชามาก ให้เกรงว่าบริวารและผู้รับใช้จะก่อเหตุให้หนักใจ ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักดูดี หากไม่เคยมีคู่มาก่อน จะมีต่างเพศมีอายุสูงกว่า ฐานะทางสังคมสูงกว่ามาติดพันอาจมีเชื้อชาติเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา และเป็นคนเคยผ่านการหย่าร้างมาก่อน

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

มีจังหวะดีในเรื่องการงาน หากจะหาผู้ร่วมหุ้นเพื่อลงทุนในกิจการจะได้ดังประสงค์ มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง หากเกิดความขัดข้องรอถึงกลางปักษ์ อุปสรรคปัญหาจะหมดไป มีเกณฑ์ร่วมประชุมปรึกษาขอความร่วมมือจากผู้อื่น มีจังหวะในการเจรจาติดต่อด้านธุรกิจการค้าเลยช่วงกลางปักษ์ มีเกณฑ์ชื่นชมเรื่องความรักมีเกณฑ์ได้รับลาภผลและความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพศตรงข้าม ให้เกรงจะพลัดพรากเลิกร้างคู่ครองอาจได้รับอุบัติเหตุหรือป่วยไข้ได้ทุกข์กะทันหัน บางรายอาจหมายถึงการตัดสวาทกับคู่ครองคนเดิม

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ มีจังหวะดีในการเจรจากู้ยืมทวงถามระวังอุบัติเหตุถึงเจ็บไข้ได้ป่วย อาจมีอุบัติเหตุอาจกระทำกจิ ทงั้ ปวงด้วยของโทสจรติ อาจววู่ ามใจร้อนถือเอาแต่ความคิดของตนเองเป็นใหญ่ระวังมีปากเสียงหรือมีความคิดขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเสนอความคิดต่อผู้มีตำแหน่งการงานสูงกว่า ที่น่าชำเลืองไว้บ้างคือ สุขภาพญาติผู้ใหญ่ ยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ และความเป็นไปของเพื่อนสนิทบางคนกับตัวเองอาจป่วยไข้กะทันหัน หรืออาจได้รับอุบัติเหตุ บางทีทั้งโชคดีโชคร้ายอาจเข้ามาสู่หาพร้อมกัน

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.

ลาภผล การงาน ความรัก ท่องเที่ยวออกงานสังคม หาซื้อสิ่งของแพรพรรณ อัญมณี เดินทางไปพักผ่อนต่างแดน จะนึกคิดอะไรดูราบรื่นไปหมด สัปดาห์แรกอย่าเพิ่งโมโหต่อเรื่องราวทั้งหลายที่มีแต่ความชักช้าขัดข้อง ระหว่างนั้นควรปลีกตัวอยู่คนเดียวเงียบ ๆ หาของที่รักชอบมาทำเล่นไปพลาง หรือไม่ก็ย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เพื่อปรับปรุงวันเวลาในชีวิตของตนเองในช่วงนี้ให้มีคุณค่า ไม่ใช่ดีแต่เพ้อฝันไร้สาระจะมีอารมณ์พลุ่งพล่านในการประเวณีวิสัยอาจปล่อยตัวปล่อยใจแอบไปมีสัมพันธ์ลักลอบซ่อนเร้นกับผู้อื่นทั้งที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้ว

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.

หน้าที่การงานอาจมีปัญหายุ่งยากบ้าง แต่ทุกอย่างมีทางแก้ไข และอาศัยใจเย็นเข้าว่าทำให้ไร้ปัญหาได้ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม เห็นจะใช้ได้สำหรับการดำเนินชีวิตในระยะนี้ เพราะคุณมีปัญหาที่ต้องตัดสินใจ มีเรื่องวุ่นวายที่ต้องจัดการเด็ดขาด ความตั้งใจจะให้ทุกอย่างบรรลุผลสำเร็จในวันนี้ อาจพบอุปสรรคบ้าง แต่ค่อย ๆแก้ไขปัญหาไป ความพยายามของคุณจะมีคนเห็นใจ เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะสับสนโชคดีก็ไม่ใช่ โชคร้ายก็ไม่เชิง หากยังไม่เคยมีคู่มาก่อน จะมีเพศตรงข้ามอายุและความเป็นอยู่

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.

หากมีธุรกิจต้องใช้แรงงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาเกรงจะไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร แถวต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถามรวมทั้งเจรจาติดต่อยืมเงินจากธนาคารเพื่อลงทุนปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ความสัมพันธ์กับค่คู รองคนรัก สภาพความเป็นอยู่ ญาติผู้ใหญ่ อาจเจ็บป่วยหรือมีเหตุขุ่นเคืองกัน อาจมีปัญหาภาระหนักเกี่ยวกับการงาน หากเป็นเรื่องที่หวังในระยะยาว ปักษ์นี้ไม่ควรบุ่มบ่ามตัดสินใจระวังมีปากเสียงกับคู่ครองคนรัก

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.

ความมั่นใจในตัวเองกับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทำให้การแสดงออกของคุณเป็นเรื่องง่าย จะมีเวลาว่างน้อยมากที่จะทำสิ่งที่ตัวเองสนใจ ควรเพ่งเล็งไปที่สิ่งที่มั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์ จะทำให้คุณเพลิดเพลิน อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการงาน การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมีลู่ทางดีกว่าเก่า มีเกณฑ์เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจอาจได้ออกงานสังคมชั้นสูง จะพบคู่แท้เป็นหนุ่มโสดหล่อ มีเสน่ห์ หรือสาวสวยสังคมชั้นสูงและร่ำรวย ปลายปักษ์ ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่อบุคคลดูแจ่มใส หากมีเรื่องร้อนใจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนมียศศักดิ์สูงกว่า

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.

จะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่มีอำนาจสูงกว่า หากกำลังรอฟังข่าวการเรียกตัวเข้ารับการบรรจุราชการ ควรได้รับข่าวดี จะมีเหตุให้ต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง ไม่ควรเป็นนายหน้าค้ำประกันสัญญา มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ระวังพี่น้องจะป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือมีเรื่องขัดแย้งรุนแรง ความเป็นอยู่ภายในบ้านอาจมีเรื่องต้องปรับปรุงแก้ไข หรืออาจโยกย้ายกะทันหัน คิดเดินทางระยะใกล้เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ หากยังอย่ใูนช่วงเวลาของการตัดสินใจ ไม่ควรตกปากรับคำใครในปักษ์นี้ เพราะกำลังถูกกระตุ้นให้มีอารมณ์พลุ่งพล่าน

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.

การเงิน มีทางจ่ายออกตลอดปักษ์ ระวังจะเกิดปัญหาขัดข้องทางการเงิน ปลายปักษ์มีโชจากลอตเตอรี่ หวยเบอร์   ระวังสุขภาพทั้งทางจิตและทางกาย ระวังถูกของร้อนฟืนไฟ ของมีคมจนเลือดตกยางออก ระวังจะเกิดโทสะถึงมีเหตุวิวาทกับผู้อื่น เป็นช่วงที่ควรเก็บตัวตามลำพังกลางปักษ์ไปแล้วมีจังหวะดี ทั้งการสอบบรรจุการแต่งตั้ง และการติดต่อหาข้อยุติในกิจการทั้งปวง ความรัก ดูดี แต่ลักษณะของดาวเคราะห์ บางตำราหมายเลยไกลไปถึงการมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับเพศตรงข้ามรายอื่น

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.

ควรรักษาสภาพให้คงที่ ไม่ควรริเริ่มโครงการใหม่ สำหรับผู้รอฟังข่าวการงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีหรือได้รับการบรรจุแต่งตั้งในช่วงเลยกลางปักษ์ ระวังการจับจ่ายสิ้นเปลือง หรือมีปัญหาติดขัดการเงิน ไม่ควรบากหน้าติดต่อขอยืมผู้ใด อาจต้องวุ่นวายเกี่ยวกับการเสียชีวิตการเจ็บไข้ได้ป่วยของญาติผู้ใหญ่ กับคู่ครองคนรักเกรงจะมีปากเสียงรุนแรงด้วยเรื่องเงินหรือวิวาทกันเพราะพฤติกรรมของอีกฝ่ายหรือธุรกิจการงาน คนที่กำลังไขว่คว้าหาความรักคงต้องรอต่อไป เพราะคนที่คุณคิดว่าน่าจะเป็นคู่ครองได้ บัดนี้กลับไม่แน่ใจ คงต้องทำใจกันต่อไปอีกระยะหนึ่ง

Praew-Payakon-1113 ก.พ. – 13 มี.ค.

ระวังมีเหตุขัดแย้งกับผู้ร่วมหุ้นและเพื่อนร่วมงาน หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางดีมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชค หรือได้รับเงินปันผลจากธุรกิจที่ลงทุนไว้ อาจได้รับความเดือดร้อนจากบุคคลวัยอ่อนกว่า มีเกณฑ์ร่วมประชุมสังสรรค์กับผู้มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่ามีจังหวะดีในการสอบแข่งขันเพื่อศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าเดิม คนที่กำลังมีความรักระวังเข้าใจผิด หึงหวงชิงรักหักสวาทกันสุดฝีมือเพราะคุณเป็นเหตุ หากคุณไม่สนใจใครจริงจังให้ระวังคำพูดให้มาก เพราะจะมีคนเข้าใจคุณผิดได้

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.

มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน งานที่ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา เกรงจะเกิดปัญหา การเงิน สะพัดคล่องมือ มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถามหรือติดต่อสถาบันการเงินเพื่อการลงทุน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชคเพื่อหวังลาภลอย ให้เกรงจะได้รับความขุ่นข้องหมองใจอันเกิดจากบุตรหรือบุคคลผู้มีวัยอ่อนกว่า หากมีกิจการต้องอาศัยเรี่ยวแรงจากบริวาร ปักษ์นี้อาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร เรื่องแอบมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับต่างเพศมีประสบการณ์โชกโชน หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรงเรื่องที่ปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย จะมีเหตุหมางใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 862 ปักษ์ 25 สิงหาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up