ยูนิโคล่จับมือกับนักออกแบบชั้นนำของไทย รังสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่ (S.E.A.C UT)

คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์

1

1-1

คุณสันติ ลอรัชวี จาก Practical Design Studio หนึ่งในสามนักออกแบบคนไทยที่ได้ร่วมออกแบบเสื้อยืด UT ในคอลเล็กชั่นนี้คือ การออกแบบภาพกราฟฟิก ซึ่งเน้นโครงสร้างและลายเส้นที่สะท้อนถึงสังคมและวัฒนธรรมไทย ผ่านตัวอักษรและภาพวาดเรื่องราวแบบไทยๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ผสานความเรียบง่ายแบบมีสไตล์ของยูนิโคล่เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์อันโดดเด่นของทั้งการออกแบบและแบรนด์ โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ณ ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขาทั่วประเทศ

2

2-2

ในขณะที่ คุณวิศุทธิ์ พรนิมิตร นักวาดการ์ตูนชื่อดัง ไม่เพียงเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในประเทศอื่นๆ โดยมีผลงานการวาดการ์ตูนมากมาย อาทิ เช่น เด็กหญิงมะม่วง ได้ดึงเอาความน่ารักของคาแรคเตอร์เด็กหญิงมะม่วงผู้โด่งดังมาใส่ไว้ในคอลเล็กชั่นนี้ บ่งบอกถึงความสดใสและเพิ่มเติมด้วยสีสันอันหลากหลายที่ผสานกันอย่างลงตัว เหมาะแก่การสวมใส่ในทุกโอกาส โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 4 สิงหาคม 2558 ณ ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขาทั่วประเทศ

3

3-3

ด้านคุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอม ชาน นักวาดภาพประกอบหญิงคนดัง (Illustrator) ได้ออกแบบเสื้อยืด UTในคอลเล็กชั่นนี้ด้วยภาพวาดกราฟฟิกลวดลายดอกไม้แสนหวานหลากสี สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิง และยังคงความเรียบง่ายแบบคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ผ่านลายเส้นและสีสันที่ประณีตที่เด่นชัดในผลงานของปอม ชาน เพื่อให้เหล่าสาวกแฟชั่นทั้งหลายได้สนุกกับการแต่งตัวที่มีดีไซน์ยิ่งขึ้น พบกับคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT จากการออกแบบของ ปอม ชานได้ในวันที่ 14 สิงหาคม 2558 ณ ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up