10 คุณแม่ป้ายแดง ฉลองวันแม่ 12 สิงหาแรก มีใครบ้าง ดูเลย!

1.คุณแม่ฮารุ ยามากูชิ (ภาพ : ig@haruyamaguchi)

IMG_0836

สาวสตรอเบอร์รี่ฮารุ คลอดลูกชาย น้องคีริน สุประกอบ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 6 กันยายน ปีที่แล้ว ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ด้วยวิธีธรรมชาติ น้ำหนักแรกคลอดประมาณ  2,748 กก. ยาว 48 ซ.ม. สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี โดยมีคุณพ่อกาย รัชชานนท์ เป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้เห็นหน้าลูกตัวน้อย ข่าวดีคือตอนนี้หนูคีรินกำลังจะมีน้องแล้วนะ

2.คุณแม่ญารินดา บุนนาค (ภาพ : ig@yarinda)

IMG_0842

จากนั้นอีก 3 อาทิตย์กว่า อดีตนักร้องสาวผมสีชมพูสุดเปรี้ยวซึ่งแต่งงานไปกับสามีชาวอเมริกัน วิล พาเธร่า มานานกว่า 2 ปี ก็ได้โพสต์ภาพลูกชายหน้าตาน่ารัก น่าชัง ผ่านทางอินสตาแกรม @yarinda ที่คลอดเมื่อวันที่ 29 กันยายน (2557) โดยเธอตั้งชื่อให้ลูกน้อยว่า ไทร บุนนาค พาเธร่า

3.คุณแม่ดาด้า-วรินดา เขียวสลับ (ภาพ : ig@djdada)

IMG_0850

ดีเจสาวฝีปากกล้าแห่งคลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม เช็คอินเข้าห้องคลอดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ช่วงเช้าของวันที่ 2 ตุลาคม(2557) และคลอดลูกชาย ดีน-ดวียศ ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 3.196 กิโลกรัม สร้างความดีใจให้กับคุณพ่อนักบิน พีระพงษ์ ยิ่งนัก ด้วยรอคอยกันมาเกือบหกปี

4.คุณแม่ปอย-ปวีณา ครบนพรัตน์ (ภาพ : ig@poy_paweena_tun)

IMG_0843

นางร้ายหน้าสวยคลอดลูกคนสาวเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม(2557) โดยเธอตั้งชื่อว่า น้องโมนา-โมนารินทร์ ท่ามกลางความดีใจของสามีสุดเลิฟ คุ้ง-ธเนศ จากนั้นเธอก็ได้อวดภาพน่ารักน่าชังของทายาทตัวน้อยลงในอินสตาแกรม @poy_paweena_tun เรื่อยๆ ใครได้เห็นต่างก็ร้อง…น่ารักอ่ะ

5.คุณแม่เจน ชมพูนุช (ภาพ : ig@janechompoo)

IMG_0852

หลังจูงมือแฟนไฮโซก้อง-ธิติ โกวิทยา ทายาทกลุ่มรถยนต์ พิธานพาณิชย์ ตัวแทนรถยนต์รายใหญ่ใน 14 จังหวัดภาคใต้ เข้าพิธีแต่งงานกันไปเกือบ 2 ปี เธอก็ได้คลอดทายาทคนแรก น้องเกรท-ธีรนัย ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ปีที่แล้ว บอกเลย หน้าเหมือนคุณแม่มว้าก

6.คุณแม่เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย(ภาพ : ig@mayfuang)

IMG_0853

ฤกษ์ดีวันลอยกระทง 6 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว นักแสดงสาวก็เข้ารับการผ่าตัดเพื่อคลอดลูกสาว น้องมายู โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 3.10 กิโลกรัม สุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ท่ามกลางการสันนิษฐานเชิงแซวของสื่อว่า งานนี้คุณพ่อหนุ่ม-กรรชัย สงสัยต้องเตรียมตัวหวงลูกสาวแต่เนิ่นๆ แน่

7.คุณแม่แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ (ภาพ : ig@aff_taksaorn)

IMG_0854

ถือเป็นข่าวดีต้อนรับศักราชใหม่ของวงการบันเทิงและครอบครัวเตชะณรงค์ กันเลยทีเดียว เมื่อนางเอกคนสวยถือฤกษ์ดี วันขึ้นปีใหม่ที่ 1 มกราคม ผ่าคลอดลูกสาว น้องปีใหม่ เมื่อเวลา 4.48 น. โดยมีสามีสุดเลิฟ สงกรานต์ คอยให้กำลังใจในห้องคลอดอย่างใกล้ชิด

8.คุณแม่พลอย-รัตนรัตน์ กัลย์จาฤก (ภาพ : ig@ployaurthaveekul)

IMG_0848

หลังออกมายืดอกยอมรับว่าท้องก่อนแต่งได้ 4 เดือน และเข้าพิธีวิวาห์กับสามีหนุ่มเต็นท์-กัลป์ ทายาทค่ายกันตนา ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ประมาณเที่ยงของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย ‘น้องตน’ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ท่ามกลางความยินดีของสามีและฝาแฝดเพชร-นาระ เอื้อทวีกูล

9.คุณแม่นุ้ย-สุจิรา หลีระพันธ์ (ภาพ : ig@nuipondbaby)

IMG_0831

เกือบซิวตำแหน่งคุณแม่ป้ายแดงสดร้อนซะแล้ว สำหรับอดีตนางงามคนสวยที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยในเดือนแห่งวันแม่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยวิธีผ่าคลอด น้ำหนักแรกเกิด 2,506 กรัม โดยให้พระตั้งชื่อให้ว่า น้องรดา-สิรดา แปลว่า ผู้มีความยินดียิ่ง แน่นอนว่างานนี้คนที่ยินดีสุดๆ ไม่พ้นคุณสามี ปอนด์-ชยพล ไปได้ เพราะยิ้มแป้นพร้อมวางแผนจะมีคนต่อไปทันที

10.คุณแม่เจนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ (ภาพ : ig@ jennifer_politanont)

IMG_0828

ป้ายแดงสดร้อนตัวจริงเสียงจริง หลังโพสต์ข่าวดีลงในอินสตาแกรม @jennifer_politanont ว่าได้คลอดลูกสาว ‘เอวาลีน’ ที่โรงพยาบาลเอเวอร์กรีน แฟมิลี่ มาเทอนิตี้ เซ็นเตอร์ ซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 10.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นของที่นั่น โดยเธอได้เผยภาพหนูน้อยเอวาลีนในอ้อมกอดของคุณยายให้แฟนๆ ได้ชมกัน ขณะที่คุณพ่อหมาดๆ อั๋น-ศราวุธ ก็ฟิตปั๋งพร้อมดูแลลูกสาวเพราะผ่านการเข้าคอร์สเรียนรู้วิธีการดูแลลูกน้อยและคุณแม่หลังคลอดมาเรียบร้อย ใครห่วงสาวเจนนี่ว่าอยู่ไกลก็สบายใจได้เลย

เชื่อว่าตอนนี้ทั้ง 10 คุณแม่คงกำลังแฮปปี้กับการเลี้ยงลูกกันแบบสุด ๆ แพรวดอทคอมขอร่วมอวยพรให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ทั้งคุณแม่คุณลูกจ้า

เรื่อง : Ghibli

Praew Recommend

keyboard_arrow_up