6 คู่ คน(เคย)รัก กลายเป็นเพื่อน กว่าจะถึงจุดนี้ไม่ใช่ง่าย!

น้อยคนนักที่จะสามารถมองหน้ากับ อดีตคนรักเก่า หรือ คนเคยรัก ในสถานะคู่รัก ที่เคยทำให้เจ็บช้ำ เพราะส่วนใหญ่จบไม่สวย แต่ก็มีบางคู่ที่สามารถหวนกลับมาคบกันแบบเพื่อน พี่น้องได้ เฉกเช่น 6 คู่นี้

แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล & ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

เลิกรากันแบบไม่สวยจนไม่คิดว่าอดีตคู่รักครั้งหนึ่ง แก้ว จริญญา และ ป้อง ณวัฒน์ จะโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้แฟนๆ ได้กลับมาฟิน เพราะทั้งคู่ได้กลับมาถ่ายรูปร่วมกันในงานแต่งงานพี่สาวของแก้ว แถมหนุ่มป้องและสาวแก้วยังยืนชิดติดกันแทบทุกรูป พร้อมทั้งมีโมเมนต์น่ารักๆ อย่างทำรูปมือหัวใจ จึงทำให้แฟนๆ ที่เห็นต่างดีใจและแอบลุ้นว่าอดีตคนเคยรักคู่นี้จะมีรีเทิร์นกลับมาศึกษาดูใจในวัยที่โตขึ้นหลังจากห่างหายกันไปนานถึง 3 หรือเปล่า แม้หนุ่มป้องจะออกมาพูดว่า ยังไม่ได้คิดถึงจุดนี้ หรือได้แค่ทักทายพูดคุยกันตามปกติ แต่การที่ทั้งคู่ได้กลับมาพบหน้าและพูดกันอีกครั้ง ก็ทำให้แฟนๆ ต่างยินดีกันมากเลยทีเดียว

คนเคยรัก

คนเคยรัก

 

พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ & เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

เป็นอดีตคู่รักอีกคู่ แม้จะเลิกรากันไปนานหลายปี แต่ก็ยังมีแฟนๆ แอบหวังว่าทั้งคู่จะกลับมาคบในสถานะคนรักใหม่กันอีกครั้ง เมื่อ 3 ปีก่อนที่คู่นี้ประกาศว่าเลิกกันได้ทำให้แฟนๆ ช็อคเหมือนกัน เพราะทั้งสองเป็นคู่ที่น่ารักและคบกันมานานหลายปี แม้ช่วงแรกหนุ่มเต๋อดูเหมือนจะตรอมใจจนน้ำหนักลดฮวบฮาบ แต่มาวันนี้ทั้งสภาพกายและจิตใจของหนุ่มเต๋อรวมถึงสาวพีคก็ดีขึ้นมากจากแต่ก่อน จากสถานะคนรักแปรเปลี่ยนมาเป็นพี่น้องเพื่อนสนิทไม่ใช่คนแปลกหน้า ทั้งยังช่วยกันทำธุรกิจร้านเบเกอรี่ Dessert Warehouse ยังร่วมงานกันได้ รวมถึงยังมีโมเมนต์ห่วงใยซึ่งกันและกันอยู่ อย่างล่าสุดวันนี้ (18.09.2559) สาวพีคได้ลงรูปหนุ่มเต๋อในอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมอวยพรวันเกิด ให้เต๋อได้เจอความรักที่ดี มีคนอยากจะดูแลไวไว ก็เป็นเรื่องที่ทั้งคู่สบายใจต่อกัน ณ ปัจจุบันนี้แล้ว

ter_01

ter_02

Screen Shot 2015-08-17 at 9.57.47 PM copy

 

โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล & อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เป็นอีกอดีตคู่รักที่แฟนๆ ต่างเสียดาย และเมื่อคู่นี้เลิกรากันไปให้กลับมาเป็นเพื่อนพูดคุยกันตามปกติก็ใช้เวลาเช่นกัน เพราะในช่วงแรกที่เลิก สาวโดนัทโกรธอนันดามา แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะคบกันได้เริ่มความสัมพันธ์มาในรูปแบบเพื่อนมาก่อน เมื่อมีเหตุให้เลิกทั้งสองจึงกลับมาคบกันในสถานะเพื่อนได้และยังพูดคุยกัน ปรึกษาเรื่องงานกันอย่าง งานกำกับภาพยนตร์ได้ตามปกติ ไม่ได้หวังกลับไปเป็นเหมือนเดิม อารมณ์เหมือนเลิกกับเพื่อนสนิทมากกว่า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ต่างมีรักครั้งใหม่ การเคยรักในสถานะคนรักจึงไม่ใช่เรื่องที่แย่หรือทำให้ชีวิตของทั้งคู่เดินหน้าต่อไปไม่ได้

Screen Shot 2015-08-20 at 11.22.41 PM copy

Screen Shot 2015-08-20 at 11.24.52 PM copy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up