Rénergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream นิยามใหม่ของผิวกระชับจากห้วงอวกาศ

เหตุการณ์นี้ เริ่มต้นเมื่อศาสตราจารย์ อแล็ง โกลีก (Alain Colige) ผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยาอวกาศ ได้สังเกตผิวของนักบินอวกาศที่ปฏิบัติภารกิจบนสถานีอวกาศนานาชาติกว่าห้าเดือน พบว่าผิวของนักบินอวกาศเหล่านั้นเกิดการสูญเสียความกระชับของผิว ที่เรียกง่ายๆ ว่าเหี่ยว ขึ้นถึงร้อยละ 46 จนเมื่อกลับสู่พื้นโลก ยังต้องใช้เวลาอีกสักพักเพื่อให้ผิวกลับคืนสภาพ

เมื่อทีมวิจัยลังโคม ได้ทราบถึงปรากฏการณ์ความหย่อนคล้อยของผิวจากการศึกษาของ ศจ.อแล็ง จึงได้เข้าใจว่า นอกจากความร่วงโรยตามกาลเวลา จะเป็นสาเหตุหลักของผิวหย่อนคล้อย ความยืดหยุ่นและกระชับตึงของผิวลดลง สภาพแวดล้อมเองก็มีส่วนทำให้เซลล์กล้ามเนื้อเปลี่ยนแปลงไปจนสูญเสียความกระชับตึงไป

รู้เช่นนั้นแล้ว ทีมวิจัยลังโคมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หากได้ลงมือศึกษาค้นคว้าวิจัยเพื่อพัฒนาส่วนผสมที่จะช่วยในการต่อต้านความหย่อนคล้อยของผิว อันได้แรงบันดาลใจมาจากงานวิจัยทางชีววิทยาอวกาศ จนค้นพบมหัศจรรย์แห่งการเสริมประสิทธิภาพในการชะลอความร่วงโรยของผิวพรรณ เกิดเป็นเทคโนโลยี [Up-Cohesion]TM อันเป็นลิขสิทธิ์ของลังโคม ที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Rénergie  Multi-Lift Redefining Lifting Cream ด้วยส่วนผสมที่ผ่านการทดสอบในสภาวะไร้น้ำหนักเสมือนจริง

lancome9

เทคโนโลยี [Up-Cohesion]TM นี้ จะช่วยให้ Rénergie  Multi-Lift Redefining Lifting Cream ต่อกรกับริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และการสูญเสียความกระชับของผิว พร้อมฟื้นคืนความเต่งตึงของผิว และความชัดเจนของวงหน้าแบบจุดต่อจุด ริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวหน้ากระชับขึ้น ส่งผลให้รูปหน้าชัดเจนขึ้น

ต้องขอขอบคุณแรงบันดาลใจจากงานวิจัยจากห้วงอากาศ ที่ทำให้สาวๆ ได้พบนวัตกรรมความงามใหม่จาก Lancôme Rénergie  Multi-Lift Redefining Lifting Cream ที่จะช่วยเผยผิวหน้ากระชับ ดูเรียวสวย และเต่งตึงขึ้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ในตัวคุณ

Rénergie  Multi-Lift Redefining Lifting Skincare

ครบขั้นตอนเพื่อยกระดับความกระชับผิว ที่สุดแห่งความงามที่เหนือกว่า

lancome1เริ่มต้นปฎิบัติการกระชับผิวภายหลังการทำความสะอาดใบหน้าด้วย Rénergie Multi-Lift Redefining BeautyLotion (200 มล. ราคา 2,300 บาท) โลชั่นเนื้อใสสุดสดชื่น สำหรับเตรียมผิวให้พร้อม ก่อนรับคุณค่าบำรุงจากผลิตภัณฑ์ในชุด Rénergie จากนั้นเพื่อบำรุงล้ำลึก ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิว

lancome7ตามด้วย Rénergie Lift Multi-Action Reviva-Concentrate (30 มล. ราคา 4,300 บาท) เซรั่มเพื่อบำรุงผิวล้ำลึก ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิว ผสานเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อการกระชับผิวอย่างทรงประสิทธิภาพ

lancome

จากนั้นบำรุงผิวด้วย Rénergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream (50 มล. ราคา 4,200 บาท) ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน ที่ได้แรงบันดาลใจจากห้วงอวกาศ ตรงเข้ากระชับผิวอย่างเข้มข้นภายใต้ครีมเนื้อสัมผัสใหม่อันอ่อนโยน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้เรียบเนียน ทั้งยังมอบปฏิบัติการกระชับผิว เพื่อรูปหน้าที่คมชัดขึ้น

lancome2สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมันมาก หรือต้องการเนื้อสัมผัสที่เบาบาง แต่ให้ประสิทธิภาพความกระชับผิวที่ดีเช่นกัน แนะนำให้ใช้ Rénergie Multi-Lift Advanced Lifting Emulsion (100 มล. ราคา 3,800 บาท) อีมัลชั่นเนื้อบางเบาช่วยส่งมอบผิวอ่อนเยาว์ แลดูกระชับและเต่งตึงกว่าเคย ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกดูลดเลือน ผิวดูนุ่มและเรียบเนียบขึ้น

lancome5สำหรับการดูแลผิวหน้าในยามค่ำคืนแนะนำ Rénergie French Lift (50 มล. ราคา 5,200 บาท) ด้วยปฏิบัติการคู่จากครีมเข้มข้น และ Massage disk อุปกรณ์พิเศษสำหรับนวดบำรุง ที่จะเผยผิวหน้าดูเรียวกระชับ และฟื้นคืนความอิ่มเอิบมีชีวิตชีวา

lancome8และที่ขาดไม่ได้เพื่อความอ่อนเยาว์แห่งผิวรอบดวงตา Rénergie Yeux  Multi-Lift Cream (15 มล. ราคา 2,700 บาท) ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสำหรับการบำรุงทั้งตอนเช้าและยามค่ำคืน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ช่วยให้ผิวรอบดวงตารู้สึกกระชับขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up