ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 25 ส.ค. – 10 ก.ย. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ระวังจะเกิดปัญหายุ่งยากใจด้วยเรื่องของญาติผู้ใหญ่และที่อยู่อาศัย ระวังยวดยานพาหนะจะมีอุบัติเหตุหรือถึงคราวต้องซ่อมแซมแก้ไขระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเหตุให้ทุกข์ใจ ระวังสุขภาพของตัวคุณเอง ปักษ์นี้จะมีภาระเร่งด่วนเรื่องการงานและการศึกษาความรัก ผมได้แต่ภาวนาให้คุณมีโอกาสอย่างที่เขาว่าเถอะ คือขอให้พบเพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์ในชีวิตสูงกว่า และพบแต่คนที่มีหัวใจเพียงหนึ่งเดียว

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

ระวังจะมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบ ระวังคู่ครองจะเจ็บกะทันหัน ระวังถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลในเครื่องแบบ ผู้มีอิทธิพลระวังเป็นปากเสียงกับเพศตรงข้าม การงานและการศึกษา อาจประสบภัยปัญหาไม่คาดคิดการเงิน อาจมีเหตุให้จับจ่ายกะทันหัน หากเคยพลัดพรากบาดหมางกันมาก่อน คนรักเก่าจะวกกลับมาขอคืนดี หากไม่เคยมีคู่มาก่อนจะมีบุคคลสูงอายุ ระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า หรืออาจมีชาวต่างชาติต่างภาษาเข้ามาติดพัน ถ้ามีคู่แล้ว อาจได้รับของขวัญล้ำค่าจากคู่ครอง

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ปักษ์นี้…ไปเถอะ…คุณอยากท่องไปให้ไกลสุดขอบฟ้า ก็ไม่เคยเห็นว่ามีใครปรามคุณได้สำคัญที่ว่าคุณยังมีปัญหาคั่งค้าง ก่อนจะไปพบเห็นความเปลี่ยนแปลงด้วยทัศนคติใหม่ ๆควรจัดการกับเรื่องเก่าให้สิ้นไป ปล่อยทิ้งไว้จะกลายเป็นดินพอกหางหมู การประสานความสัมพันธ์เพื่อขอความร่วมมือจากผู้มีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงกว่าหรือต่ำกว่าจะได้รับผลดี อาจต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองเพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องอันเกิดจากบุตร หรือซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือย ถ้าเริ่มมีความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ระวังเกิดปัญหา

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.

หากมีการสอบแข่งขันหรือโยกย้ายการงานราวกลางปักษ์จะสอบผ่านได้ จะได้โยกย้ายไปตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม หากมีส่วนเกี่ยวข้องอยู่กับกองมรดก มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากกองมรดก เขาว่าปักษ์นี้คุณจะได้คบหาสมาคมกับมิตรสหายใหม่ ๆ ที่เป็นผู้มีประสบการณ์โชกโชนกว่า ชาวกรกฎวัยหนุ่มสาวจะมีโอกาสสัมพันธ์นัดหมายกับเพื่อนต่างเพศ อาจมีเรื่องชวนให้ว้าวุ่นหงุดหงิด เพราะฝ่ายนั้นจะตั้งแง่เหมือนกับจะเรียกร้องเอาผลประโยชน์หรือคาดคั้นให้ตกปากรับคำ ช่วงนี้คุณจะโกหกท่าไหนก็เตรียมหาลู่ทางไว้เถอะครับ

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.

ระวังเนื้อตัวไว้แค่พอให้พ้นต้นปักษ์ ล่วงเข้ากลางปักษ์ระวังเรื่องใหม่ที่เห็นว่าอาจเกิดขึ้นได้เฉพาะกับเหตุผิดปกติ ระหว่างคุณกับเพื่อนฝูงที่สนิทชิดชอบ คุณอย่าเผลอไปขัดใจกับใครเข้า “เพื่อน” จริง ๆ กว่าจะได้มาแต่ละคนหายากจะตายชัก ธุรกิจการงานดูดี มีเกณฑ์ว่าการงานที่ล่วงแล้วจะนำลาภก้อนใหญ่มาให้ การเงินระยะนี้ดูกระพร่องกระแพร่ง ผมเองยังโมโหแทนเลย ระวังยวดยานพาหนะจะมีอุบัติเหตุระวังสุขภาพ อารมณ์ตอนนี้กำลังหาไออุ่นจากความรัก นี่เป็นจังหวะขลุกขลัก ห่างเหินคะนึงหาไปก็เหนื่อยเปล่า

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.

มีเรื่องหนักใจเพราะบุตรบริวาร มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับคู่ครองคนรัก มีเกณฑ์ร้ายเกี่ยวกับข้าวของทรัพย์สินส่วนตัวจะตกหล่นสูญหายหรือขัดสนทางการเงิน หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ทางดีคุณจะมีความสนใจ มีมานะบากบั่นในการค้นคว้าหาความรู้วิชาการที่ดูเหมือนจะเกี่ยวพันกับการบริหาร มนุษยสัมพันธ์ศิลปกรรม โคลงฉันท์กาพย์กลอน ประวัติ-ศาสตร์ ภาษาต่างประเทศ ฯลฯ เรื่องรักใคร่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม บรรยากาศสีสันเหมือนอย่างที่คุณจะได้พบหรือเปล่า ในปักษ์นี้คงยังไม่เป็นเช่นนั้น

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.

น่าเป็นห่วงเรื่องการเงินไม่สู้จะดีเท่าไหร่ โชค-ลาภจากลอตเตอรี่ หวยเบอร์ไม่มีเอาเลยมีเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายเกิดขึ้นภายในบ้านของคุณไหม การงาน การศึกษาล่ะ พอสู้ไหวไหม มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานใหม่ ญาติผู้ใหญ่ที่เคยสนทนาวิสาสะกันยังเสมอต้นเสมอปลายดีอยู่หรือ ระวังเพศตรงข้ามที่มีประสบการณ์สูงกว่าจะหลอกลวง ระวังจะได้รับภัยจากคนแปลกหน้า ระวังจะทะเลาะกับคู่ครองคนรักหรือไม่คู่ครองอาจห่างเหินไปสักระยะ

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การเงินไม่มีอะไรเสีย ถ้าจะได้รับลาภผลก็จากการงานที่ลุล่วงไปแล้ว ระวังสุขภาพของน้องและบุตรหลาน มีเกณฑ์พบปะและได้รับลาภผลจากมิตรสหาย จะได้รับความภาคภูมิใจในเรื่องที่มุ่งหวังไว้กับบุตร ธุรกิจการงานจะมีอุปสรรคล่าช้า อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกฟ้องร้องมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงการงาน บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาอาจสร้างปัญหาให้ร้อนใจกลางปักษ์นับเป็นฤกษ์ดีสำหรับพิจิกสาวที่กำลังรอคนในฝัน ผมเชื่อว่าอิทธิพลของเทพีวีนัสจะกระตุ้นให้พลุ่งพล่าน มีอารมณ์โรแมนติกจนเหลือรับ

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.

การเงินดูคล่องตัว แต่มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายไม่เหลือ หากมีบุตรหลานอยู่ในอุปการะให้ระวังจะเจ็บป่วย หรือความหวังที่ตั้งใจมอบภาระให้ บุตรอาจไม่สามารถพอที่จะผ่านภาระนั้นได้ ธุรกิจการงานและการศึกษา จะส่งผลดีสำเร็จด้วยตำแหน่งของศุภเคราะห์หลายดวงหากรอวันรอคืนอย่างเพลียใจ เพราะตระเวนหางานมาสุดฤทธิ์แล้ว ระยะนี้ควรฮึดสู้สักพักหากคุณมีคู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้ถึงมีเพศตรงข้ามสูงศักดิ์ มั่งคั่ง หล่อเหลาสักแค่ไหนเสนอหน้าเข้ามาติดพัน คุณอย่าได้หลงลมปาก ขืนใจอ่อนประกันได้ว่าจะถูกพาไปทิ้งกลางป่าพนาไพร

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.

เป็นช่วงเวลาที่สุขภาพกำลังเข้มแข็ง ปราศจากโรคภัย ปักษ์นี้มีเกณฑ์ต้องร่วมงานกับผู้มีบุญ-หนักศักดิ์ใหญ่ หรือต้องร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา อาจมีการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซ่อมแซมยวดยานพาหนะ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งทรัพย์สินและความสุขทางใจโดยไม่คาดคิด มีจังหวะดีเรื่องการงานและการเสี่ยงโชค อาจต้องร่วมสนทนากับชาวต่างชาติอาจเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืออาจต้องรับภาระหน้าที่เพิ่มขึ้น ให้เกรงว่าคู่ครองจะเจ็บไข้จะพลัดพรากหรือมีวิวาทบาดหมางใจกันรุนแรง

Praew-Payakon-1113 ก.พ. – 13 มี.ค.

เรื่องการเงินต้องงัดเงินที่เก็บไว้มาจับจ่าย หรือไม่ทรัพย์สินสมบัติส่วนตัวอาจสูญหาย การร่วมประชุมสังสรรค์ การเข้าสังคมกับคนแปลกหน้าการติดต่อหาผู้ร่วมหุ้น หรือการควบคุมผู้ใต้-บังคับบัญชาดูยังไงก็ไม่รู้ ระวังปัญหาจากการงาน การศึกษา ระวังปัญหาจากผู้ร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา มีเกณฑ์หนักใจด้วยพฤติกรรมของบุตร เลยสัปดาห์แรกไปแล้วจึงจะสงบ ในทางกลับกัน คุณอาจมีอารมณ์ฉุนเฉียว วุ่นวายอยู่กับเรื่องจุกจิก เช่นออกเที่ยวเตร่ เพราะอยากตะลอนให้สมอยากอยากซื้อนั่นซื้อนี่

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.

มีเกณฑ์ได้ข่าวดีจากต่างเมือง ย่างเข้าปลายปักษ์นอกจากต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพอุบัติเหตุ และมีปากเสียงกับผู้อื่นแล้ว ทุกเรื่องราวที่คุณกำลังจะถามถึงดูเงียบงัน อย่าเพิ่งริทำอะไรในระหว่างนี้ ประคองเรื่องราวทั้งหลายให้มีสภาพคล้ายปักษ์ก่อนได้นับว่าดีถม ลาภผลทางการงานจะมีเข้ามาอย่างลับ ๆ มีเหตุต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง ทรัพย์สินเงินทองที่มีอยู่ชักชวนกันหายไปที่ไหนสักแห่ง น่าเป็นห่วงมากอีกอย่างคือเรื่องคู่ครองและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ถ้าคุณตบแต่งหรืออยู่กินกับใครปักษ์นี้เพลาเรื่องรักไว้สักพักเถอะครับ

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 864 ปักษ์ 25 สิงหาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up