Best Dressed! 10 ชุดสุดเกิดในงาน “MTV Video Music Awards 2015”

สีสันงาน MTV VMAs ในปีนี้ บอกได้เลยว่าเด็ดสุดๆ เพราะได้นักร้องสาวสุดจี๊ด Miley Cyrus รับบทเป็นพิธีกรดำเนินรายการบนเวที และแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า Miley Cyrus ย่อมธรรมดาไม่เป็น เธอโดดเด่นสุดๆ นับตั้งแต่ก้าวขาเข้างาน จากการเปิดตัวด้วยชุดคริสตัลระย้าปกปิดส่วนสงวนช่วงล่าง ขณะที่ท่อนบนเป็นสายคาดสีเงินเมทัลลิค ปกปิดเฉพาะส่วนหน้าอกหน้าใจเท่านั้น นอกจากนี้ เธอยังเปลี่ยนชุดเป็นว่าเล่น นับนิ้วได้มากกว่า 10 ชุดตลอดทั้งโชว์ แถมแต่ละชุดนั้น ยังทั้งกึ่งเปลือย ก๋ากั่น และหลุดโลก จนคนดูแทบจะหัวใจวายไปตามๆ กัน แถมกลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครองยังออกมาโวยเกี่ยวกับภาพและเนื้อหาที่แพร่ออกอากาศด้วย

600-miley

จบเรื่องเครื่องแต่งกายของสาวแสบแต่เพียงเท่านี้ และข้ามมาเข้าประเด็นชุดสุดเกิดกันบ้าง เพราะในงาน MTV VMAs นอกจากจะมาลุ้นรางวัลกันแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สื่อบันเทิงและกูรูแฟชั่นให้ความสนใจไม่น้อย เพราะบรรดาคนทำเพลง ต้องแต่งชุดสวยดีไซน์เก๋ของนักออกแบบชั้นนำระดับโลกมาอวดโฉมกันตามธรรมเนียม โดยในปีนี้สื่อบันเทิงต่างประเทศหลายสำนัก ต่างทำโพลและสำรวจความนิยมชมชอบด้านการแต่งกายของเหล่าเซเลป และยกตัวอย่าง 10 ชุด ที่คนดังสวมใส่แล้วดูดีสุดๆ ในงาน MTV VMAs ประจำปีล่าสุด โดย 10 ชุดสุดเกิด ในงาน MTV VMAs 2015 มีดังนี้:

1. Demi Lovato

600-1

นักร้องและนักแต่งเพลงสาว Demi Lovato เจ้าของรูปร่างและทรวดทรงองค์เอวแบบเต็มไม้เต็มมือสุดเซ็กซี่ มาในชุดเดรสสั้นสีชมพู ทรง bodycon เข้ารูป เน้นสะโพกให้ดูกลมกลึง แถมผ่าอกลึกเพิ่มความเพรียวและชวนมอง ชุดนี้ออกแบบโดย Nicolas Jebran แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวเลบานอน ด้านสไตล์ลิสต์ส่วนตัวของเธอ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ชุดนี้เป็นชุดแรกและชุดเดียวที่เธอลองเพื่อมาร่วมงาน MTV VMAs ในครั้งนี้ เรียกได้ว่า ลองปุ๊ป ถูกใจปั๊บ และเลือกเลยนั่นเอง

2. Nicki Minaj

600-2

นักร้องสาวสุดเปรี้ยว Nicki Minaj ก้าวสู่งาน MTV VMAs ด้วยชุดเดรสซีทรูยาว ปักลูกปัดและเลื่อมเพิ่มความหรูหรา แถมด้วยการแหวกอกลึกถึงกลางหน้าท้อง เป็นผลงานการดีไซน์ของแฟชั่นเฮาส์ชั้นสูงของอาหรับ Labourjoisie จากคูเวต โดยชุดนี้ช่วยส่งให้บุคคลิกและรูปร่างของเธอ แลดูระหงส์ราวกับนางพญา แถมเนื้อผ้าบางเบายังด้วยเน้นบั้นท้าย ซึ่งเป็นจุดเด่นของเธอ ให้แลดูสะบึมมากขึ้นด้วย สำหรับการประกาศผลครั้งนี้ เธอยังคว้ารางวัล Best Hip-Hop Video จากเพลง Anaconda กลับไปนอนกอดที่บ้านด้วย

3. Taylor Swift

600-3

เจ้าแม่เพลงป๊อบปากแดงแห่งยุคสมัยนี้ หนีไม่พ้น Taylor Swift ผู้โด่งดังจากแนวเพลงคันทรี ล่าสุดเธอกวาด 2 รางวัลจากเวที MTV VMAs ด้วยเพลง Blank Space ในสาขา Best Female Video และสาขา Best Pop Video สำหรับการร่วมงานในปีล่าสุด เธอเลือกชุด 2 ท่อน เป็นเสื้อครอบเอวลอยแขนยาว กับกางเกงขายาวปลายจั้ม จากแบรนด์ Ashish Gupta สัญชาติอังกฤษ ความหรูหราของชุดอยู่ที่ลายผ้า ที่มีความวิบวับแฝงอยู่ โดยชุดนี้เสริมลุคให้เธอดูทะมัดทะแมง เป็นสาวมั่นอย่างเต็มตัว

4. Selena Gomez

600-4

นักร้องสาวไซส์จิ๋ว Selena Gomez ใช้ความเรียบหรูสยบ มาในเดรสสีดำทั้งตัวของ Calvin Klein เนื้อผ้ามีดิ้นประกาย เพิ่มความระยิบระยับเมื่อต้องแสงแฟลต แถมผมก็ม้วนลอนมาดูเข้าที งานนี้แม้ชุดจะไม่หวือหวา แหวกลึก แต่เอาใจไปเลยในมาดแพงๆ ชิคๆ

5. Cara Delevingne in Saint Laurent

600-5

นักร้อง นักแสดง และนางแบบ Cara Delevingne หนึ่งในผู้ร่วมแสดง MV สุดฮ็อต Bad Blood ที่มาร่วมลุ้นรางวัลในค่ำคืนนี้ แม้จะปรากฏตัวเพียงเวลาสั้นๆ ไม่นานเท่ากับนักร้องคนอื่นๆ แถมไม่ได้มาเต็มแบบจัดเต็มเท่าไหร่ แต่กลับได้รับความสนใจจากบรรดาตากล้อง เพราะเดรสสั้นเหนือเข่าจาก Saint Laurent เข้ากับรูปร่างของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเดรสดำนี้ พริ้วไหวต้องตาด้วยลูกปัดสีดำสลับเงินเป็นลายดาว ที่ล้อกับแสงไฟในขณะที่เธอเยื้องย่างไปมานั่นเอง นอกจากนี้ เธอยังเลือกรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยหน้าเท้าของ Stuart Weitzman ซึ่งให้ลุคเบาสบาย แลดูไม่อึดอัดตาดีด้วย

6. Gigi Hadid

600-6

เหลืองเด่นมาแต่ไกล กับชุดที่ Gigi Hadid เลือกสวมใส่มาร่วมงาน MTV VMAs ชุดนี้ออกแบบโดย Emilia Wickstead เป็นชุดเดรสแขนยาว เล่นชายกระโปรงแบบหน้าสั้นหลังยาว แถมแหวกเป็นรูปตัว V ที่บอกได้เลยว่า ถ้าไม่มั่นจริง และหุ่นไม่ดีจริงก็อาจดับได้เหมือนกัน แต่โชคดีที่ชุดนี้มาประดับอยู่บนเรือนร่างของ Gigi Hadid ช่วยเน้นเรียวขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมสีของชุดก็ขับผิวสีน้ำผึ้งได้เนียนสวยเลยจริงๆ

7. Hailee Steinfeld in Stella McCartney

600-7

มาแนวเรียบหรูดูดีอีกคน สำหรับ Hailee Steinfeld กับชุด pantsuit สีครีมเรียบๆ ออกแบบโดย Stella McCartney แฟชั่นดีไซเนอร์ และทายาอดีตนักร้องดัง Sir Paul McCartney แห่งวง Beatles ทั้งนี้ แม้ชุดและการดีไซน์จะแลดูราบเรียบ แต่เธอเลือกเพิ่มความโดดเด่นอย่างชาญฉลาด ด้วยเครื่องประดับสีทอง และรองเท้าส้นสูงสีทอง ซึ่งเมื่อรวมๆ กันแล้ว ให้สามผ่านไปเลย

8. Vanessa Hudgens

600-8

นักร้องและนักแสดงสาวเสียงใส ผู้เติบโตมากับค่ายดิสนีย์ Vanessa Hudgens ก้าวเข้างานพร้อมแจกความหวานไปตามรายทาง ในชุดสไตล์ฟุ้งฝันสีโอลด์โรสให้อารมณ์สุดโรแมนติกของ Naeem Khan แถมใส่ใจทุกรายละเอียด เลือกเครื่องประดับจากหลายแบรนด์ ทั้ง Le Vian, Pasquale Bruni และ Casa Reale ซึ่งลุคที่เธอเสกมานี้ เปลี่ยนให้ชุดสไตล์โบฮีเมียน กลายเป็นชุดราตรีหรูได้อย่างสมวัยจริงๆ

9. Lily Aldridge

600-9

นางแบบสาวสุดฮ็อตปรอทแตก Lily Aldridge อีกหนึ่งนักแสดงจาก MV เพลง Bad Blood มาขโมยซีนในงาน MTV VMAs แบบไม่เกรงใจนักร้องคนอื่นๆ กันเลยทีเดียว กับชุดเดรสดำแหวกอกเปิดหลัง จากแบรนด์ Alexandre Vauthier Haute Couture บอกได้แค่ว่า เสื้อผ้า หน้า ผม (แม้ผมจะมาในลุคสบายๆ) แต่ความสวยและเฟอร์เพ็คจิกเลนส์กล้องแตกนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว

10. Kylie Jenner

600-10

ปิดท้ายด้วย Kylie Jenner กับชุดเดรสถักสีเนื้อ ทรง bodycon จากแบรนด์ Atelier Versace กับรองเท้าส้นสูงเข้าชุดกัน โดยชุดที่เธอเลือกนี้ เมื่อสวมใส่แล้วช่วยให้ช่วงขาของเธอแลดูยาวระหงส์มากขึ้น บวกด้วยทรงผมและการแต่งหน้าหวานฉ่ำแบบตุ๊กตา พร้อมริมฝีปากอันอวบอิ่ม ยังทำให้ชวนมอง และดูไม่เบื่อด้วย

เรื่อง :  Ladyfern
Sources:
www.usmagazine.com
www.eonline.com
www.mtv.com
www.harpersbazaar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up