เอาใจคอหนังผีกับซีรี่ส์ American Horror Story ซีซั่น 4

แต่ด้วยกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ทำให้ผู้สร้างกลับมาทำอีกครั้ง เพียงแต่ในซีซั่น 5 ขุ่นย่าเจสสิกา แลงก์ที่รับบทนำมาทุกซีซั่นขอโบกมือบ๊าย พักบ้าง อะไรบ้าง ทางผู้สร้างจึงต้องหานักแสดงนำใหม่ที่น่าจะสร้างความแปลกประหลาดได้ดี ซึ่งก็คือขุ่นแม่เลดี้ กาก้านั่นเอง

โดยเส้นเรื่องในซีซั่นนี้จะเกิดขึ้นในโรงแรมผี! ชื่อตอนจึงถูกใช้ว่า Hotel (ซีซั่น 1 บ้านผีสิง ซีซั่น 2 โรงพยาบาลบ้า ซีซั่น 3 แม่มด และซีซั่น 4 โชว์แปลก) แน่นอนเสน่ห์ของซีรี่ส์ชุดนี้คือการใช้ทีมนักแสดงชุดเดิมมาตลอด อาจจะสลับเปลี่ยนกันไป โผล่มาบ้าง หายไปบ้าง ล่าสุดทางนิตยสาร Entertainment Weekly เผยภาพจากในเรื่องมาให้ได้ยลบ้างแล้ว คอสตูมนักแสดงจัดว่าเด็ด และนี่คือเหล่านักแสดงจากซีซั่นนี้ ซึ่งก็มีนักแสดงจากซีซั่นก่อนๆ ได้กลับมาเล่นอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งมาพร้อมกับลุคที่แปลกตาซะด้วย ใครเป็นใครบ้างลองเพ่งดูดีๆ จะต้องร้องอ๋อ (สำหรับคนที่ติดตามซีรี่ส์นี้มาก่อน)

นอกจากนี้จุดที่น่าสนใจเป็นพิเศษในทุกๆ ซีซั่น คือจะมีการเล่าเรื่องเชื่อมโยงกัน อย่างเช่นในซีซั่นนี้จะมีการเชื่อมโยงกับซีซั่นแรก เพราะเราจะได้เห็นตัวละครนายหน้าขายบ้านจากซี่ซั่นแรกมาโผล่ในซีซั่นนี้อีกครั้งในบทนายหน้าขายโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งขุ่นแม่กาก้าจะมารับบทเจ้าของโรงแรมคนใหม่ หารู้ไม่ว่าเมื่อก่อนโรงแรมแห่งนี้ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อเอาไว้เชือดคนโดยเฉพาะ เตรียมสะพรึงพร้อมกัน 7 ตุลาคมนี้ (ส่วนในบ้านเรารอคนทำซับก่อน หลังจากนั้น 3-4 วัน ลองหาดูตามเว็บดูซีรี่ส์ฟรีได้เลยจ้า)

 

เรื่อง : คิมคานา

photo credit : http://www.ew.com/

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up