10 แอพพลิเคชั่น เปลี่ยนให้โทรมให้สวยปัง ที่สาวๆ ควรโหลดไว้ในมือถือ

10 แอพพลิเคชั่น เปลี่ยนให้โทรมให้สวยปัง ที่สาวๆ ควรโหลดไว้ในมือถือ

สาวๆ คนไหนกล้ายอมรับบ้างว่าเวลาอัพรูปภาพของเราลง Facebook, IG ไม่เคยแต่งรูปโดยใช้แอพเลย แน่อนว่าไม่มีใช่ไหมล่ะ เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็แต่งรูปผ่านแอพกันทั้งนั้น ทำให้จากหน้าโทรมๆ กลายเป็นสวยฟรุ๊งฟริ๊งได้ วันนี้เรามี 10 แอพพลิเคชั่น สำหรับเอาไว้แต่งหน้ามาฝากสาวๆ ให้โหลดเก็บเอาไว้เป็นผู้ช่วย รับรองว่าสวยเด้งจนคนแย่งกันกดไลค์แน่นอน

10 แอพพลิเคชั่น

1.YouCam Makeup แอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เพราะภายในแอพจะมีแบบจำลองการแต่งหน้าหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือก ที่สำคัญคือแอพนี้เขาออกแบบเฉดสีของ ดวงตา ลิปสติกมากกว่า 100 สี เลยทีเดียว มีให้เลือกจนกว่าจะพอใจเลยล่ะ

10 แอพพลิเคชั่น

2. MeituPic เป็นแอพพลิเคชั่นที่วัยรุ่นส่วนใหญ่ชอบใช้ (ถึงแม้ว่าภาษาที่ใช้ภายในแอพจะเป็นภาษาจีนก็เถอะ) เพราะเพียงแค่แอพเดียวก็เอาอยู่ โดยจะเน้นแก้ปัญหาที่สาวๆ ไม่ชอบใจอย่างเช่น สามารถปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำดั้งโด่งได้ ลบริ้วรอยบนใบหน้า หรือแม้กระทั้งใครหน้าใหญ่ หรืออ้วน หุ่นไม่ดี ก็สามารถบีบหน้า บีบหุ่นให้ผอมเพรียวได้

10 แอพพลิเคชั่น

3. Photo wonder เป็นแอพพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในเกาหลี เพราะนอกจากความสามารถเรื่องการปรับแต่งใบหน้าแบบครบวงจรเหมือนแอพอื่นๆ แล้ว แอพนี้แตกต่างตรงที่มีสติกเกอร์การ์ตูนแต่งภาพสนุกๆ เพิ่มความสดใสน่ารักของภาพ โดยมีทั้งแบบที่ฟรีหรือต้องเสียตังค์เพิ่มเพื่อซื้อสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ก็มีให้เลือกมากมาย นอกจากนั้นยังใส่ข้อความ และใส่กรอบให้ภาพได้อีกด้วย

10 แอพพลิเคชั่น

4. MakeUp ส่วนแอพพลิเคชั่นนี้ความสามารถก็ไม่ได้แตกต่างจากแอพอื่นๆ มากนะ เพราะเป็นแอพแต่งหน้าโดยเฉพาะเช่นกัน แต่จุดเด่นอยู่ที่ทางแอพได้ใส่รายละเอียดๆ น่ารักลงไป เช่น สามารถเลือกทรงผมตามแบบดาราดังๆ ได้ อย่างทรงผมของเทเลอร์ สวิฟ ก็จะมีรูปเทเลอร์ สวิฟ ขึ้นมา พอเรากดทรงผมเราก็จะเปลี่ยนไปตามนั้น เป็นแอพที่ใส่ลูกเล่นและนำเสนอได้อย่างน่าสนใจ

10 แอพพลิเคชั่น

5. BeautyPlus แอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเซลฟี่โดยเฉพาะ แถมเวลาถ่ายก็สามรถจับใบหน้าของคนในภาพได้ทีละหลายๆ คน โดยไม่ต้องเสียเวลามาแต่งหลายๆ แอพ เพียงแค่กดครั้งเดียว ทุกคนที่อยู่ในภาพก็จะสวยปิ๊ง พร้อมอัพลง Facebook, IG รอแฟนคลับมากดไลค์เก๋ๆ

10 แอพพลิเคชั่น

6. Perfect356 เป็นแอพแต่งหน้าในยุคแรกๆ เลยก็ว่า และแน่นอนว่าสาวๆ หลายคนคงมีโหลดเก็บไว้ในมือถือ เพราะแอพนี้ช่วยให้หน้าเราเป๊ะเหมือนกับไปศัลยกรรมที่เกาหลีมาเลยทีเดียว ตามสโลแกน “The easiest way to make you look great” ยังไงล่ะจ๊ะ

10 แอพพลิเคชั่น

7. B612 เป็นแอพแต่งภาพที่นอกจากจะแต่งหน้าแล้วยังเด่นเรื่องฟิลเตอร์ที่มีหลากหลายอารมณ์ แต่จะเน้นแนวพาสเทลฟรุ๊งฟริ๊งหน่อย เหมาะกับสาวๆ แถมยังเป็นแอพที่ใส่วิดีโอไว้หลายๆ วิดีโอในหน้าเดียวกันได้อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถเขาหลากหลายจริงๆ ก็เพราะดีแบบนี้ไงดาราและเน็ตไอดอลบ้านเราหลายคน ถึงชอบใช้กัน

10 แอพพลิเคชั่น

8. Visage Lab แอพพลิเคชั่นนี้ เขาอวดคุณสมบัติว่า เป็นห้องปฏิบัติการเพื่อความสวยงามแบบมืออาชีพ สำหรับใบหน้าคุณ ซึ่งเป็นข้อความโฆษณาที่น่าสนใจใช่เล่น และเมื่อเข้าไปลองดูแล้วก็ถือว่าเป็นแอพแต่งรูปที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว มีทั้งสามารถรีทัชใบหน้าให้รอยตีนกาหาย และสแกนตรวจจับใบหน้าในภาพนั้นได้ครั้งละหลายๆ คน ทำให้สามารถกดทีเดียวแต่แต่งหน้าได้พร้อมๆ กัน ที่ชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือ พอเราทำเสร็จแล้ว ไม่มีโฆษณาหรือลายน้ำติดมาด้วยให้รำคาญใจเลย

10 แอพพลิเคชั่น

9. Camera360 ถ้าให้พูดถึงแอพแต่งหน้าคงจะไม่พูดถึงแอพนี้ไม่ได้ เพราะแอพนี้เวอร์ชั่นก่อนเป็นแค่แอพแต่งรูปที่ใส่ฟิลเตอร์ได้เท่านั้น จนค่อยๆ อัพเวอร์ชั่นใหม่ซึ่งก็มีฟังก์ชั่นการแต่งหน้าเพิ่มขึ้นมาด้วย เพราะความคลาสสิคของตัวแอพที่เป็นแอพพลิชั่นรุ่นแรกๆ อย่างนี้นี่เอง จึงไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้เป็นแอพยอดนิยมของผู้ใช้งานถึง 500 ล้านคนทั่วโลก

10 แอพพลิเคชั่น

10. MakeupPlus ช่วงนี้เห็นเทรนด์การแต่งหน้าด้วยแอพพลิเคชั่นนี้กันเยอะมาก เรียกได้ว่าทั้ง Facebook และ ใน IG ก็ฮิตไม่แพ้กัน หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงฮิตกันนัก ที่มาของเทรนด์ฮิตนี้ที่แท้ก็มาจากเป็นแอพแต่งหน้าตามแบบ ฟ่าน ปิงปิง ในซีรี่ย์ บูเชคเทียนมราโด่งดังนั่นเอง แถมภายในแอพยังมีฟังก์ชั่นฮาๆ อย่างทำตาเหลือกมองบนเอาไว้แกล้งเพื่อนๆ กันขำๆ อีกด้วย

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : App Store

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up