Price Check! อย่าตกใจกับราคากระเป๋า DIORAMA ดูคลิปแล้วคุณจะไม่รู้สึกดราม่าเลย

ซึ่งต้องบอกว่า ราฟ ซิมงส์ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์(Creative Director) คนปัจจุบันของคริสเตียน ดิออร์ เขาจัดเต็มมาทั้งวัสดุและราคาจริงๆ

Diorama Exotic Skin : 1,250,000 บาท(Medium) กระเป๋าที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจหลักของดีไซเนอร์ผ่านลวดลาย Camouflage สัญลักษณ์ของสัตว์ป่าอันเป็นที่มาสำคัญในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้และเป็นการรำลึกถึง คอลเลกชั่นแรกของ คริสเตียน ดิออร์ ในปี 1947 ซึ่งปรากฏการใช้ลายพิมพ์สัตว์มาตั้งแต่นั้น ราฟ ซิมงส์ ดีไซเนอร์คนปัจจุบันจึงนำเอาหนัง Exotic Skin อันเลอค่ามาแต่งแต้มสีสันที่สดใส เกิดเป็นลายคล้ายรอยสักลงบนกระเป๋ารุ่นนี้

bag9

Diorama Python : 200,000 บาท(Medium) และ 210,000 บาท(Large) ตกแต่งลายตาราง Cannage ของดิออร์และเพ้นต์สีด้วยฝีมือช่างอันประณีต

bag8 bag7

Diorama Leather Strip : 130,000 บาท(Medium) เทคนิคพิเศษที่เป็นการสร้างสรรค์ลายพิมพ์เช่นเดียวกับลายถักบนเสื้อผ้ามาเป็นลวดลายบนกระเป๋าหนัง

bag6 bag5

Diorama Gradient Metallic Effect: 115,000 บาท(Medium) เมทัลลิกสีเงินวาว ตกแต่งด้วยเอ็ฟเฟ็กต์ ไล่เฉดสีที่ดูทันสมัยเหมาะสำหรับลุคกลางคืนbag4

Diorama Animalistic Pattern : 135,000 บาท(Medium) หนึ่งในไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้คือการใช้วัสดุที่เป็นผ้าทวีดสีสันต่างๆ มาทอเป็นลายสัตว์

bag3

Diorama Fluorescent Color : 150,000 บาท(Medium) ที่เพิ่มความซับซ้อนด้วยการผสมการใช้ผ้าทวีดเข้ากับริบบิ้นพลาสติกสีสด เกิดเป็นรายละเอียดอันพิถีพิถันที่ปรากฏอยู่บนกระเป๋า

bag2 bag1สำหรับคนที่ยังอึ้งๆ กับราคาที่เซ็ตมา เรามีคลิปสั้นๆ สาธิตวิธีการทำอันสุดแสนปราณีตของกระเป๋ารุ่นนี้มาให้ชม คลิกเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up