‘นาวา โปรด ชิโน่ ณิริน เนซซี่’ ฉายแววดังแน่! เพราะพลังคุณแม่แท็คทีม ทั้งดันทั้งเชียร์สุดฤทธิ์!

DSCF2518เริ่มที่ ‘นาวา’ ลูกสาวสุดเลิฟของแม่อ้อมกับพ่ออาท ตอนแรกยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะยังไม่คุ้นชิน แต่ผ่านไปสักพักเท่านั้นล่ะ ไม่ว่าจะให้ยิ้มหวาน ทำท่าโน้นท่านี้ นางโพสต์ได้เป๊ะมาก แม่อ้อมเทรนด์มาดีจริงๆ

DSCF2552ท่าปากจู๋หนูก็ทำได้

DSCF2560พ่ออาทคอยให้กำลังใจนาวาอยู่ไม่ห่าง

DSCF2541เช็คงานแป๊ป!

DSCF2564ส่วนน้อง ‘เนซซี่’ เป็นตลกหน้านิ่ง ตอนถ่ายไม่มีงอแง เพราะมีแม่แหม่มคอยหลอกล่ออยู่ตลอด DSCF2568ถ่ายคู่วันใหม่สักรูป

IMG_3389 IMG_3391สำหรับสาวน้อยหน้าหมวย ‘ณิริน’ นั้นกว่าจะถ่ายได้เล่นเอาช่างภาพปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว เพราะน้องไม่ยอมอยู่ในฉาก เลยร้อนถึงแม่หนิงที่ต้องอาสามาเป็นนางแบบจำเป็นหลอกหล่อสารพัดวิธีเพื่อให้ลูกสาวโพสต์ท่าตาม IMG_3409มาที่ด้านหนุ่มตี๋ ‘ชิโน่’ กันบ้าง แรกๆ มาทรงดียอมถ่ายไปได้หลายช็อต แต่หลังๆ กลับปิดสวิทต์ตัวเองไม่ยอมถ่ายร้องจะกลับบ้านท่าเดียว งานนี้สาวพลอย ชิดจันทร์ ถึงกับปวดหัวเลยจ้า ต้องขอพักเบรคไปปรับทัศนะกันใหม่ ไม่รู้ว่าแม่ลูกไปตกลงอะไรกัน แต่สุดท้ายหนุ่มตี๋ของเราก็กลับมาเริงร่ายอมถ่ายรวดเร็วจบ IMG_3433ปิดท้ายด้วย ‘น้องโปรด’ ซึ่งทำเอาสาวเป้ยของเราถึงกับเจ็บคอที่ต้องพูดหลอกล่อสารพัดวิธีเพื่อให้คุณลูกชายยอมถ่ายรูป ของเล่น การ์ตูน ขนม แทบจะหามากองให้คุณลูก งานหินมาก เพราะน้องโปรดเล่นร้องไห้งอแงให้แม่เป้ยอุ้มอยู่ตลอดเวลา เห็นแล้วก็เหนื่อยแทน

ขอนับถือความอดทน และความใจเย็นของเหล่าบรรดาคุณแม่จริงๆ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up