“KTB” เปิดประตูเล้าจน์สุดหรู “เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์” สัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับ

1

คุณวรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เล่าถึงที่มาของเล้าจน์สุดหรูหราที่ตั้งอยู่กลางศูนย์การค้าสยามพารากอนแห่งนี้ว่า “นับเป็นครั้งแรกที่ทางธนาคารกรุงไทย ได้มีการปรับโฉมภาพลักษณ์ของธนาคาร โดยนำร่องเปิด เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์ แห่งนี้ขึ้น บนพื้นที่ 273 ตารางเมตร โดยเป็นเล้าจน์เอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรก ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างประณีต รังสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจเพื่อลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ โดยในด้านของดีไซน์มีการออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าธนาคารเป็นหลัก โดยคงสีฟ้าสีประจำธนาคารไว้กับเฉด สี Mid Night Blue (มิดไนท์ บลู) ซึ่งเป็นสีหลักของ KTB Precious Plus และสัญลักษณ์ นกวายุภักษ์ของธนาคาร ส่วนคอนเซ็ปต์ยังคงเน้นถึงการเติบโตไปพร้อมๆ กัน นั่นคือ KTB Growing Together มาเป็นจุดเริ่มต้นของแนวความคิดในการออกแบบ และเนื่องจากลูกค้า KTB Precious Plus เป็นกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ หน้าที่การงานและสังคม การดีไซน์และตกแต่งจึงต้องมีความพิเศษเฉพาะตัว อาทิ การใช้กระจก 3 ชั้น สีคอปเปอร์ ที่มีแพตเทิร์นสลักลายในกระจกประยุกต์มาจากขนนกวายุภักษ์ สะท้อนความเป็นไทยที่ผสมผสานกับความทันสมัยของปัจจุบัน อีกทั้ง วัสดุที่ใช้ไม้วิเนียร์ที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากนั้นยังเพิ่มความหรูหราด้วยสแตนเลส คอปเปอร์ เพิ่มประสบการณ์ที่พิเศษแก่ลูกค้า เสมือนเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัวเพื่อพักผ่อนหรือทางธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย”

2

คุณวรภัค เล่าเพิ่มเติมว่า “จุดเด่นของเล้าจน์ที่นอกเหนือจากด้านดีไซน์แล้ว เรายังคำนึงถึงเรื่องการบริการที่ต้องมีความเลิศที่สุด โดยเราได้นำแนวคิดเรื่อง Sensory Branding (เซ้นส์ซอรี่ แบรนดิ้ง) มาปรับใช้ อาทิ

การให้บริการด้านเครื่องดื่มและเมนูสุดพรีเมียมจาก Dean & Deluca แบรนด์ชื่อดังจากนิวยอร์ก รวมทั้งกลิ่นหอมพิเศษ KTB Sense สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากแบรนด์ HARNN Natural Home Spa ที่คิดค้นกลิ่นเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเล้าจน์แห่งนี้โดยเฉพาะ และยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารที่มี IP License (Investment Planner) คอยให้บริการเป็นที่ปรึกษาและบริการด้านการเงิน พร้อมจัดพอร์ตการลงทุนภายในเล้าจน์อีกด้วย พร้อมทั้งมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวตั้งแต่ขับรถเข้ามาภายในศูนย์การค้าเลย นอกเหนือจากส่วนของเล้าจน์เพื่อลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิต KTB Precious Plus Infinite และ KTB Precious Plus แล้ว ทางธนาคารยังมีส่วนพื้นที่สาขาสำหรับบุคคลทั่วไปได้มาใช้บริการเต็มรูปแบบด้วยเช่นกัน โดยมีจุดเด่น คือ การนำเครื่อง Virtual Teller Machine (VTM) ที่สามารถเปิดบัญชี ทำและรับบัตรเอทีเอ็ม (ATM) ไปใช้งานได้ทันที ให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งนับว่าเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีให้บริการในรูปแบบนี้”

3

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก 3 หนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, ธนทัต ชวาลดิฐ ที่มาร่วมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการออมเงิน รวมทั้งประสบการณ์ประทับใจในการได้ใช้บริการเล้าจน์กันอีกด้วย เริ่มต้นด้วย กรณ์ ณรงค์เดช บอกเล่าว่า “ปกติจะชอบมาทำธุรกรรมเอง ยิ่งถ้าได้พบกับพนักงานคนเดิมที่คุ้นเคย ก็เหมือนเพื่อนที่รู้ใจ มีความเข้าใจในความต้องการของเรา แถมถ้าธนาคารนั้นมีบรรยากาศแวดล้อมที่ดี เป็นมากกว่าธนาคาร ก็ทำให้เราได้ใช้เวลาอยู่ในธนาคารได้นานขึ้น นั่งพักทานกาแฟได้ก็จะยิ่งดีครับ” ด้านหนุ่ม      ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ บอกเล่าถึงการเป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างยาวนานว่า “อย่างธุรกิจที่บ้าน คือ ช.การช่าง เรียกว่ามีความผูกพันธ์มากว่า 40 ปี เรียกว่าอยู่ร่วมกับเรามาตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เพียงแค่คู่ค้า แต่นับเป็นพาร์ทเนอร์ที่ได้ทำธุรกิจร่วมกันตั้งแต่ผมเกิดมาเลยก็ว่าได้” ส่วน ธนทัต ชวาลดิฐ ก็เล่าว่า “ผมชอบการที่ได้มาแล้วได้ปรึกษาบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ เพราะเราจะได้มีความมั่นใจได้ว่า เงินที่เราออมหรือลงทุนนั้นจะไปอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตาม ถ้าได้โค้ชที่ดีการออมของเราก็จะไม่ได้นิ่งอยู่กับที่ น่าจะมีการเติบโตไปอย่างที่ตั้งใจครับ”

4 5 6

นอกจากนั้น ค่ำคืนแห่งการฉลองยังเต็มไปด้วยบุคคลระดับวีวีไอพี นักธุรกิจชั้นนำ และเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสดีไซน์เล้าจน์สุดหรู พร้อมสัมผัสบริการทางการเงินระดับวีไอพีรูปแบบใหม่ภายในเล้าจน์

KTB Precious Plus Lounge (เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์) เพื่อลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิต KTB Precious Plus และ ธนาคารกรุงไทย สาขาสยามพารากอน สำหรับลูกค้าทั่วไป เปิดให้บริการแล้ว       ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 19.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม      โทร.02-111-1111

Praew Recommend

keyboard_arrow_up