ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 10 ก.ย. – 25 ก.ย. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.

สุขภาพคุณไม่เห็นจะแข็งแรงเหมือนก่อน ระหว่างนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้อยู่ท่ามกลาง บรรยากาศอันสงบเงียบ กำลังคิดจะไป ท่องเที่ยวพักผ่อนในละแวกไหนก็ตามสบาย การงานและการศึกษามีแต่ความวุ่นวาย ความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันอึดอัดไปหมด ภายในที่อยู่อาศัยชวนให้เป็นทุกข์ อารมณ์ก็ถูกสุม ด้วยเพลิงตัณหา บากหน้าไปหาความสุขจาก เพื่อนต่างเพศสักประเดี๋ยวก็พบแต่พฤติกรรมที่น่าสงสัยเมื่อวรรณะของสีในพื้นชะตาดูขุ่นมัว เรื่องอะไรเมษผู้ผงาดจะพาตัวเข้าไปเกลือกกลั้ว

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

มีเกณฑ์เดินทางทั้งระยะใกล้และไกล มีเกณฑ์ได้รับลาภผลหรือได้ข่าวดีจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า ลาภผลการเงินดูดีมาก แต่ก็มีเกณฑ์ ว่าต้องจับจ่ายมาก มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องซื้อขายที่ดิน บ้านเรือน และยวดยานพาหนะ ระวังสุขภาพ ระวังจะหงุดหงิดรุ่มร้อนใจ อารมณ์ดูค่อนข้างสับสน อาจหมายถึงการหมายมั่นปั้นใจในสิ่งหนึ่งจนลืมนึกถึงอื่น ๆ ความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศดูดีกว่าปักษ์ก่อนเลยปักษ์นี้ไปแล้วประกันไว้ว่านับวันมีแต่จะดีขึ้น เชื่อเถอะ

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

อาจมีการเปลี่ยนแปลงจากสภาพหนึ่งไปสู่อีกสภาพหนึ่งอุปสรรคปัญหาจะอ่านให้เป็น อย่างอื่นดูท่าจะไม่ไหว เมื่อพิจารณาบาปเคราะห์โคจรเข้าไปกองรวมกันอยู่หมายถึงเหตุการณ์ทางร้ายนับว่าเบาที่สุดก็ต้องแปลว่าอาจมีปัญหา คู่ครองอาจมีเหตุเดินทางพลัดไปต่างแดนผิดจากนั้นอาจมีปัญหาน่าทุกข์ใจ อันเกิดมาจากญาติผู้ใหญ่อีกฝ่าย ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศดูดีจะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรใหม่ แต่เกณฑ์ตบแต่งหมั้นหมายจริงจังดูท่าจะยังไม่มี

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.

ภพที่แสดงความเกี่ยวกับการเดินทางไกลได้ดาวเคราะห์น้อยใหญ่เข้าไปกระทบองศากันจะให้ดูเป็นอื่นได้ไงควรระวังเหตุร้ายภายในบ้านระวังร้อนใจด้วยสุขภาพญาติผู้ใหญ่ถ้าพื้นชะตามีจุดตั้งรับอยู่ดีดูว่าจะได้เดินทางท่องเที่ยวไปแดนไกล ถึงแม้จะพบกับความผิดหวังในเรื่องนี้อยู่เรื่อยแต่ในช่วงเวลานี้ควรจะได้เดินทางไกลดั่งปรารถนาระหว่างนี้ควรระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ มีเกณฑ์ว่าจะถูกชวนให้เคลิบเคลิ้มดื่มด่ำมัวเมาอยู่ในกิเลสตัณหา

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.

ธุรกิจการงานดูดี เหมาะกับการริเริ่มโครงการ ใหม่ งานที่ลุล่วงไปมีเกณฑ์ว่าจะส่งลาภผลตอบแทนในระยะนี้ มิตรสหายและผู้มีอาวุโสสูงกว่ายังคงช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดีเหมือนกัน มีเกณฑ์เดินทางด้วยกิจธุระเร้นลับบ่อยครั้งมีเกณฑ์ได้พบปะผู้คนแปลกหน้าจะได้ฟังเรื่องราวชวนให้ขนพองสยองเกล้าหรืออาจมีบุคคลท่าทางประหลาดนำความลับบางอย่างมาบอกเล่าความรักความสัมพันธ์กับต่างเพศถูไถ ไปได้แต่อย่าเพิ่งตั้งเป้าสูงนักเพราะโยคเกณฑ์ทั้งหลายยังไม่เกื้อหนุนให้เป็นไปอย่างที่ใจนึก

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.

ระวังปัญหาขลุกขลักทางการเงินหรือมีเหตุจ่ายเงินก้อนใหญ่ต้องรับภาระงาน ซึ่งกระทบอย่างซ่อนเร้นยังคงมีเหมือนเดิม ควรเป็นช่วงที่คุณต้องรับภาระในกิจกรรมต่าง ๆ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนแต่ก็เป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่จะแสดงความสามารถเฉพาะตัวของคุณให้ปรากฏต่อสังคมต่อแวดวงเพื่อนฝูง เรื่องความรักต้องอดใจรอสักหน่อยถ้าจะให้ดูดีกว่านี้ควรรอไปอีกสักพักไม่นานช้าถึงขนาดต้องวิตกหรอก

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.

มีจังหวะดีในการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยหากประสงค์ซื้อหาที่อยู่ใหม่มีเกณฑ์จะได้บ้านในทำเลเหมาะใจในระยะนี้ การเงินของคุณดูดีกว่าต้นปักษ์ก่อนด้วยวิถีโคจรของดวงอาทิตย์สถิตอยู่ในราศีที่ดีส่งผลให้เกิดความคล่องตัวทางการเงิน แต่โอกาสจับจ่ายดูเหมือนมีอยู่เหมือนกันความรักความสัมพันธ์กลับสุกงอมได้ที่แล้วสำหรับผู้ไม่เคยมีคู่มาก่อนระยะนี้เป็นฤกษ์เหมาะสมในการตบแต่งหมั้นหมายความพึงพอใจด้านรักใคร่และความอภิรมย์สมสู่ฉันชู้สาวนี่ไม่ได้หมายว่าคุณกำลังคิดหันหลังให้คู่ครองคนเดิมของคุณใช่ไหม

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงานดีหากรอรับผลตอบแทนจากธุรกิจการงานที่เคยทำไว้การงานการศึกษาดีมากคิดจะสอบแข่งขันหรือคิดหางานควรขวนขวายในระยะนี้กลางปักษ์จะได้รับข่าวดีหรือได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ปลายปักษ์ไม่ดีให้เกรงจะเกิดโทสะ มีอุบัติเหตุ หรือมีเรื่องขุ่นเคืองใจเสมอพื้นชะตาโดยทั่วไปดูย่ำแย่กว่าราศีอื่นไม่ควรเสี่ยงตัดสินใจในกิจทั้งปวง ความสัมพันธ์กับคู่ครองและเพื่อนต่างเพศมีลู่ทางดีตลอดทั้งปักษ์หากคุณไม่เคยมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามมาก่อน มีเกณฑ์จะได้รับฟังคำสารภาพ ความลับคับอกจากใครสักคน

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.

เรื่องการงานก็ควรระวังให้ถ้วนถี่ มิฉะนั้นอาจ มีเหตุร้าย มีอุปสรรค บ้านเรือนที่อยู่อาศัยทายว่าจะได้ดังปรารถนา เกณฑ์เปลี่ยนยวดยานพาหนะระยะนี้มีเกณฑ์ดีมากดาวกลุ่มใหญ่ที่พอจะให้คุณน่าจะเป็นราศีในมุมดีความรักต้องบอกว่าจะได้รับสมใจแต่อย่าถามถึงบริวารศัตรูระหว่างนี้มีบุคคลสองประเภทนี้ ที่ไม่ให้คุณด้วยประการทั้งปวงกับคนที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรงว่าคู่ครองอาจเจ็บป่วยหรือมีปากเสียงด้วยเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.

มีเหตุให้การเงินติดขัด ระยะนี้กำลังคิดขยับขยายโครงงานหรือเริ่มกิจการใหม่ควรยับยั้งไว้ก่อนมีเกณฑ์ว่าคุณต้องใส่ใจเป็นภาระอยู่เสมอคือเรื่องการงานและการศึกษาหากกิจการนั้นมีผู้อื่นร่วมหุ้นลงทุนดำเนินงานอยู่เกรงว่าผู้ร่วมหุ้นอาจถอนตัวหรือขอหยุดการลงทุนไว้แต่เพียงแค่นั้นความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดูคล้ายจะดี ชวนให้ขนลุกที่อายุไล่เลี่ยกันก็มี ที่แก่กว่าหน่อยก็ยังที่อายุสูงกว่ามากก็เห็น

Praew-Payakon-1113 ก.พ. – 13 มี.ค.

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชคหรือไม่หัวจิตหัวใจที่เคยเหือดแห้งก็จะได้สัมผัสกับความอบอุ่นไปด้วยความยินดีปรีดามีจังหวะดีในช่วงสัปดาห์แรกแต่พอล่วงเข้าสัปดาห์หลังกลับตาลปัตรไปเฉย ๆ ระวังมีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ บรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยจะก่อเหตุให้มีเรื่องเคืองใจไม่หยุดอาจมีเพศตรงข้ามมาพัวพันใกล้ชิดแม้ท่าทีอากัปกิริยาจะชวนให้ดูน่าเชื่อถือแต่ชะลอการตัดสินใจไว้สักพักขืนรับคำในระยะนี้ มีเกณฑ์ว่าจะเกิดเรื่องร้ายตามมา

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งที่เป็นเงินทองและเป็นอสังหาริมทรัพย์ผู้ใหญ่และมิตรสหายจะช่วยเหลือเกื้อกูลและเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนด้วยดีทุกเรื่องราวโดยมิต้องเอ่ยปากควรระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์เดินทางบ่อยครั้งหากสนใจปรารถนาจะสร้างความสัมพันธ์กับบุคคลใดเกรงไว้ว่าความสัมพันธ์จะมีอุปสรรค ระหว่างนี้บุคลิกท่าทางคุณ ดูวู่วามเซ้าซี้เอาแต่ใจไม่ค่อยยอมหย่อนปรนยิ่งถ้าได้เห็นอะไรผิดหูผิดตาก็พร้อมเป็นฟืนเป็นไฟทันควัน

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 865 ปักษ์ 10 กันยายน 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up