suri cruise

ลูกสาวใครทำไมถูกใจจริงๆ! รวมเซเลบฯ วัยกระเตาะ ทั่วโลกจับตา ป็อปปูลาร์ตั้งแต่เกิด

suri cruise
suri cruise

ฝั่งฮอลลีวู้ดเอง ก็มีทายาทคนดัง ที่แฟนคลับคอยติดตาม และมักขึ้นเป็นข่าวเฮดไลน์เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูไม่ต่างกัน จนขึ้นแท่นเป็นเซเล็บวัยกระเตาะ ที่ทั้งสื่อและแฟนคลับรุ่นใหญ่ ต่างให้ความสนใจไม่แพ้ดารารุ่นพ่อแม่ แถมคอยติดตามและลุ้นกันตั้งแต่ยังอยู่ในท้องเลยทีเดียว
สำหรับ “ลูกสาว” ของคนดัง ในฝั่งของต่างประเทศ ก็น่ารักน่าชังอยู่ไม่หยอก ลองมาดูกันว่า ท็อป 5 ที่สื่อให้ความสนใจเป็นใครกันบ้าง

1.Princess Charlotte Elizabeth Diana of Cambridge
The Christening Of Princess Charlotte Of Cambridge

ปริ้นเซสส์ชาร์ล็อตต์ เจ้าหญิงองค์น้อย พระธิดาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุค แห่งเคมบริดจ์ และเจ้าหญิงแคเธอรีน ดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ ได้รับความสนใจจากพสกนิกรชาวอังกฤษและทั่วโลก ตั้งแต่ทรงอยู่ในพระครรภ์ โดยสื่อหลายสำนักพยายามเก็บภาพพระนาภี (ท้อง) ของเจ้าหญิงเคท ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นทุกวัน ระหว่างปฏิบัติราชกรณียกิจ ตลอดจนฉลองพระองค์ (เสื้อผ้าเครื่องแต่กาย) ที่ทรงสวมใส่ ซึ่งเน้นสีสันสนใจ จนนำไปสู่การคาดเดาว่า องค์รัชทายาทจะต้องเป็นพระธิดาอย่างแน่นอน

เมื่อชัดเจนแล้วว่าเป็นพระธิดา จึงมีการเสี่ยงทายจากการตั้งชื่อ โดยชื่อยอดนิยมที่มีการนำเสนอนั้น ประกอบด้วย Olivia, Victoria, Elizabeth, Alexandra, Charlotte และ Diana เรียกได้ว่าเป็นการคาดเดาที่ใกล้เคียงมาก เพราะหลังจากพระธิดาประสูติได้ไม่นาน สำนักราชวังเคนซิงตันจึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า พระนามเต็มของพระธิดาคือ Princess Charlotte Elizabeth Diana of Cambridge โดย Charlotte มาจากพระนามของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ Charles ในแบบฉบับของผู้หญิง ส่วนพระนามกลาง Elizabeth มาจากองค์ปัยยิกา (ย่าทวด) สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบ็ธที่ 2 และ Diana ในพระนามท้าย เพื่อเป็นการระลึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่า พระอัยยิกา (ย่า)
หลังจากเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ ประสูติได้เพียง 1 สัปดาห์ มีการเผยพระฉายาลักษณ์ชุดแรกต่อสาธารณะชน ทั้งหมด 4 ภาพ เป็นภาพฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงแคเธอรีน ที่ทรงบันทึกไว้ด้วยพระองค์เอง นับเป็นภาพชุดสุดแสนประทับใจ แสดงถึงความรักระหว่าง “พี่ชาย” กับ “น้องสาว” ได้เป็นอย่างดี และมีการเผยภาพทางการของพิธีศีลจุ่ม ซึ่งถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง Mario Testino ในเวลาต่อมาด้วย

ขณะนี้ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระชันษา 4 เดือนแล้ว พสกนิกรทั่วโลกยังคงตั้งตารอชื่นชมพระบารมีอันสดใสตามวัยของพระธิดาองค์น้อย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เจ้าหญิงเคท กำลังทรงพระครรภ์พระโอรสหรือพระธิดา องค์ที่ 3 แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

2.Harper Seven Beckham

PARIS, FRANCE - MAY 18: David Beckham's mother and daughter Sandra West and Harper Beckham during the Ligue 1 match between Paris Saint-Germain FC and Stade Brestois 29 at Parc des Princes on May 18, 2013 in Paris, France. (Photo by Michael Regan/Getty Images)

สาวน้อยฮาร์เปอร์ เจ้าของหน้าตาจิ้มลิ้มและแก้มอันอวบอิ่มนวลขาว ลูกสาวของยอดนักฟุตบอล เดวิด แบ็คแคม และอดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ล วิคตอเรีย เบคแคม เกิดมาเป็นดาวที่ถูกล้อมไปด้วยเดือน เพราะเป็นน้องสาวคนเล็ก และลูกสาวคนสุดท้องของบ้าน แถมพี่ชายทั้ง 3 คน Brooklyn, Romeo และ Cruz ก็หล่อเหลาถอดรูปพ่อรูปแม่มากันทั้งนั้น แถมบรรดาพี่ชายยังเคยยืดอกรับปากไว้ด้วยว่า “พวกเราจะช่วยพ่อกับแม่ปกป้องดูแลน้องสาวเอง ไม่ต้องเป็นห่วง” ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน

หนูน้อยแก้มฟู เกิดมาในครอบครัวเซเล็บแสนอบอุ่น ไม่ว่าพ่อจะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศไหน ศรีภรรยาและลูกๆ ก็พร้อมขนสัมมะโนครัวตามไปทุกที่ไม่มีอิดออด แถมยังเกิดมาบนกองเงินกองทอง โดยนักวิเคราะห์การเงินจาก London School of Marketing ระบุว่า ครอบครัวแบคเคม มีทรัพย์สินมากถึง 770 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ รวยกว่าควีนอลิซาเบ็ธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่มีทรัพย์สินราว 508 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯเสียอีก

ฮาร์เปอร์ วัย 4 ขวบ เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2011 ที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ โดยหลังจากลืมตาดูโลกได้ไม่กี่เดือน หนูน้อยก็ตกเป็นข่าวหน้า 1 ของสื่อบันเทิงหลายๆ สำนัก จากการสวมใส่ชุดที่น่ารัก ดูดี มีสไตล์ และมักแม็ตท์กับชุดของคุณแม่เสมอๆ ซึ่งรสนิยมในการเลือกชุด ต้องเป็นหน้าที่ของคุณแม่อย่างแน่นอน

3.Suri Cruise

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 26: Suri Cruise (L) and actress Katie Holmes speak on stage at the 2015 Global Citizen Festival to end extreme poverty by 2030 in Central Park on September 26, 2015 in New York City. (Photo by Theo Wargo/Getty Images for Global Citizen)

แม่หนูซูริ Suri Cruise ลูกสาวแก้วตาหวานใจของคุณพ่อนักแสดงรูปหล่อ Tom Cruise และคุณแม่คนสวย Katie Holmes แม้ขณะนี้จะเติบโตขึ้นเป็นสาวน้อยวัย 9 ขวบแล้ว แต่ยังเป็นที่สนใจของบรรดาแม่ยกคนรักเด็กทั่วโลก เพราะเธอครองตำแหน่ง เด็กผู้หญิงที่แต่งตัวดีที่สุดในโลก ซึ่งหากติดตามสื่อบันเทิงต่างประเทศ ขณะที่หนูน้อยซูริ อายุราวๆ 3-5 ขวบ จะเห็นการอัทเดทแฟชั่นวัยจิ๋วบนหน้าสื่อเสมอ งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้คุณแม่ ที่เลือกชุดให้ลูกสาวสวมใส่ได้น่ารักสมวัย บวกด้วยหน้าตาบ้องแบ้ว หวานใส เหมือนตุ๊กตา ทำให้ยิ่งโตยิ่งฉายแววความงามมากขึ้น

แม้ช่วง 3 ปีหลังมานี้ หรือตั้งแต่ปี 2012 ที่ Tom Cruise และ Katie Holmes สวมคอนเวิร์สแยกทางกัน ทำให้การปรากฎตัวต่อสื่อของหนูซูริลดน้อยลงด้วย เนื่องจากซูริอยู่ในความดูแลของแม่ และไม่ได้กระเตงกันออกงานทั้งครอบครัวอย่างแต่ก่อนแล้ว แต่แม้ความเป็นสามีภรรยาสิ้นสุดลง เชื่อว่าความเป็นพ่อเป็นแม่ ยังคงไม่มีวันหยุดอย่างแน่นอน
ล่าสุดหนูน้อยซูริ ปรากฎตัวต่อสาธารณะพร้อมกับคุณแม่ ที่งาน Global Citizen Festival 2015 ณ สวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค กลางมหานครนิวยอร์ก เผยให้เห็นพัฒนาการจากเบบี๋ตัวน้อย กลายเป็นเด็กสาว สวมเดรสลายชมพู คลุมทับด้วยเสื้อคลุมไหมพรมสีขาว และเลคกิ้งสีเทา เพื่อความอบอุ่น ส่วนคุณแม่ที่ยืนอยู่เคียงข้างกัน ก็แต่งกายแบบเรียบหรูดูดี ในชุดกางเกงยีนส์ดำ และเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ แลดูทะมัดทะแมง ชวนให้ซูริโบกมือทักทายผู้ชมข้างล่างเวที

4.Vivienne Jolie-Pitt

หนูน้อยวิเวียน หรือชื่อเต็ม Vivienne Jolie-Pitt ลูกสาววัย 6 ขวบของดาราดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด Angelina Jolie และ Brad Pitt มีโอกาสได้ร่วมเล่นภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ Maleficent กับมารดา เนื่องจากเด็กน้อยวัยไล่เลี่ยกัน ไม่อาจมีใครกลั้นน้ำตาหรือความกลัวได้ ที่ต้องเข้าฉากกับนางฟ้าในเวอร์ชั่นดาร์กๆ ที่ตกแต่งใบหน้าด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กซ์ จนหน้าตาดูแปลกไปนิดโหนกแก้มสูงไปหน่อย แถมยังมีเขาบนหัวด้วย จะมีก็เพียงแค่หนูน้อยวิเวียนเท่านั้น ที่ไม่กลัวแม่ของตัวเอง แถมยังแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ ในฉากที่ขอให้ Maleficent อุ้มเธอขึ้นมา
การจับพลัดจับผลูได้เล่นภาพยนตร์ร่วมกับมารดา เป็นโอกาสให้แฟนหนังจากทั่วโลก ได้ยลความน่ารักของหนูน้อยวิเวียน แต่เบื้องหลังบทบาทอันสมจริงของหนูน้อย ทำเอาคนในครอบครัวหอบไปตามๆ กัน เพราะกว่าจะได้ฉากหัวเราะอย่างเป็นธรรมชาตินั้น คุณพ่อ Brad Pitt และพี่น้องทุกคน ต้องพยายามกระโดดโลดเต้น ทำท่าประหลาด หรือเอาข้าวของต่างๆ มาหลอกล่อ เพื่อให้วิเวียนหัวเราะออกมาทั้งน้ำเสียงและแววตา แต่ก็เรียกได้ว่า เป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างความสามัคคีในครอบครัวด้วยก็ว่าได้

อย่างไรก็ดี คุณแม่ซุปตาร์ ไม่ได้หวังให้หนูน้อยวิเวียนหรือลูกคนใด ดำเนินรอยตามพ่อกับแม่ในฐานะนักแสดงอาชีพ อยากให้ทำเพื่อความสนุกเท่านั้น แต่หากโตแล้วตัดสินใจเองได้และอยากเป็นนักแสดงจริงๆ อาจให้คำแนะนำได้เพียงว่า ดารานักแสดงไม่ใช่ทุกอย่างหรือศูนย์กลางของชีวิต

ด้วยไลฟ์สไตล์ลุยๆ ของ Brad Pitt และ Angelina Jolie หนูน้อยวิเวียน และพี่น้องคนอื่นๆ จึงไม่ได้นั่งๆ นอนๆ เป็นคุณหนูอยู่แต่ในบ้าน แต่มักทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ร่วมกันมากกว่า โดยล่าสุดวันเกิดครบ 7 ขวบของวิเวียน และฝาแฝด พ่อกับแม่พาลูกไปซื้อของเล่นที่ร้านดัง Toy “R” Us และแวะรับประทานอาหารที่ร้านแซนวิซที่มีแฟรนไซส์อยู่ทั่วไป เหมือนกับครอบครัวคนอื่นๆ

5.North West

เจ้าหนูตาใส ผมหยักศก แถมชื่อเก๋ไก๋ North West ลูกสาววัย 2 ขวบ ของเจ้าแม่เรียลิตี้ทีวีโชว์ Kim Kardashian และนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง Kanye West ที่มักถูกพาไปร่วมนั่ง Front Roll งานแฟชั่นโชว์อยู่เสมอ

เมื่อไม่นานมานี้ North West สวมชุดเจ้าหญิงสีม่วงสดใส นั่งรถเข็นเด็กกลางนครนิวยอร์ก โดยมีคุณแม่เป็นผู้เข็นด้วยตัวเอง สำหรับชุดที่คุณแม่สวมใส่ให้นั้น ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงสำหรับเด็ก (แถมเดินได้ดีด้วย) และเครื่องประดับอื่นๆ เช่น กำไล สร้อยคอ ที่เข้าชุดกัน

ขณะที่สื่อบันเทิงมองว่า North West เปรียบเสมือนนางแบบตัวจิ๋ว ให้ Kim Kardashian และ Kanye West จัดแฟชั่นโชว์ส่วนตัว เพราะชุดที่ลูกสาวสวมใส่นั้น สะท้อนตัวตนของพ่อและแม่ ในแบบฉบับของวัยเด็กได้เป็นอย่างดี แต่หนูน้อย North West ก็ไม่ได้ถูกจับตัวเกินวัยแต่อย่างใด เธอยังคงสวมชุด เจ้าหญิงและมิกกี้เมาส์ ตามความชอบของเด็กๆ เพียงแต่ พ่อและแม่ ช่วยจัดองค์ประกอบให้ดูมีสไตล์มากขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ดี สื่อหลายสำนักรายงานด้วยว่า Kim Kardashian มีกำหนดคลอดลูกชายคนที่ 2 ในวันที่ 25 ธ.ค. ถือเป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่มีความหมายยิ่งสำหรับครอบครัวนี้ แถมยังมีการคาดเดาชื่อกันด้วยว่า คู่เซเล็บจะตั้งชื่อสมาชิกใหม่ว่าอย่างไร อาจจะเป็น East West หรือ South West ก็เป็นได้

เรื่อง : Ladyfern
ภาพ : www.gettyimages.com, www.celebritybabyscoop.com, AKM-GSI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up