ฟ้าใสหลังฝนพรำของ 5 สาวสวยซูเปอร์วูแมน เจอรักขม แต่ยิ่งล้ม ยิ่งแกร่ง

ชีวิตคู่ที่ไม่สมบูรณ์ อาจเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่หลายครั้งผู้หญิงอย่างเราก็ต้องเข้มแข็งมากพอ ที่จะยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง ดูอย่างสาวๆ ในวงการบันเทิงเหล่านี้ แม้ว่าชีวิตคู่อาจจะไม่สมหวัง แต่ทัศนคติในการใช้ชีวิต และพลังของพวกเธอล้นเหลือมากจริงๆ

 ตุ๊ก – ชนกวนันท์ รักชีพ

6

ทำหน้าที่ดูแลลูกทั้งสองในฐานะซิงเกิ้ลมัมมาได้หลายปีแล้ว แถมนับวันยิ่งสวยขึ้นเหมือนสมัยที่ยังเดินแบบตอนวัยรุ่น ในวันนี้สาวตุ๊ก กลับข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หลังจากที่หย่ากับอดีตสามีไป โดยตอนนี้มีทั้งงานเดินแบบที่ถนัดรวมถึงการเขามารับหน้าที่พิธีกรให้กับรายการทางช่องทีวีดิจิตอลรายการหนึ่งด้วย

4ถือว่าเป็นคุณแม่ยังสาวที่หลายคนชื่นชมมาก เพราะตั้งแต่มีข่าวเตียงหัก เจ้าตัวไม่เคยออกมาเรียกร้องสิทธิการเลี้ยงดูอะไรเลย อีกทั้งบ้านที่เคยอยู่ร่วมกัน ก็ยังขอกัดฟันผ่อนเก็บไว้เพื่อลูกอีกด้วย

 ไอรดา ศิริวุฒิ

3

เป็นประเด็นที่เผ็ดร้อนที่สุดในปีที่แล้ว หลังจากที่ความหวานของคู่รักเด็กแนวเกิดกลิ่นตุๆ เรื่องมือที่สาม จนท้ายที่สุด สาวไอด้า ต้องขอแยกออกมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เปรี้ยวเข็ดฟันแทน มุ่งหน้าตั้งตาขยันขันแข็งออกบูธขายเสื้อผ้า เครื่องประดับอยู่บ่อยๆ ส่วนงานในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบ เดินแฟชั่น และออกรายการทอล์คโชว์ก็มีมาไม่ขาดสาย เรียกว่าถึงชีวิตรักในอดีตจะรุ่งริ่งไปสักหน่อย แต่ด้วยความเด็ดเดี่ยว ก็สามารถกลับมายืดหยัดได้เร็ว ในวันนี้จึงเห็นรอยยิ้มที่สดใสของสาวไอด้าพร้อมกับลูกสาว น้องลาลาเบล อีกครั้ง

1และตอนนี้ดูท่าทางโลกสีชมพูของสาวไอด้าก็กลับมาแล้วด้วยเพราะได้นายเบ็น-วราวุฒิ บราวน์ นายแบบสุดหล่อมาดามใจเป็นที่เรียบร้อย

พลอยพรรณ ทวีรัตน์

8ตำแหน่งซูเปอร์มัมแห่งปีนี้ ถ้าไม่มีชื่อของสาวพลอยพรรณ ทวีรัตน์คงไม่ได้ หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวพลอย รวมถึงข่าวที่สื่อต่างๆ สัมภาษณ์ ก็มักจะได้ยินประโยคเด็ด โดนใจจากการตอบคำถามเรื่องครอบครัวอยู่บ่อยๆ

7อีกทั้งยังไม่มีทีท่าของความอ่อนแอให้เห็นแม้แต่น้อย ที่สำคัญเจ้าตัวยังขยันทำงานเพื่อเลี้ยงลูกชายทั้งสองเต็มที่ ทั้งเปิดธุรกิจผลิตภัณฑ์กันยุงสำหรับเด็ก,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร,เบเกอรี่นำเข้าจากฝรั่งเศส และการรับจ้างโปรโมทสินค้าลงอินสตาแกรม ส่วนงานในวงการบันเทิงแม้จะยังไม่ชัด แต่สาวพลอยก็มีไปออกรายการทอล์คโชว์บ้าง อีเว้นท์บ้าง อีกทั้งตอนนี้ยังมีงานพิธีกรมาเพิ่มอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งที่ทำทุกอย่างจริงๆ

ซาร่า คาซิงกินี

9เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในวงการบันเทิงที่สาวสะพรั่งมากๆ สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย- อิตาลี ‘ซาร่า คากิงซินี’ ซึ่งปีนี้ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการเลี้ยงดูลูกชายวัยขวบเศษออกมาเป็นพักๆ แต่ดูท่าทางแล้ว สาวซาร่าคงไม่แคร์เรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ว่าสามารถเลี้ยงดูลูกชายเองได้สบายๆ

11อีกทั้งช่วงนี้สาวซาร่าก็มีงานในวงการบันเทิงให้ทำไม่ขาดมือ ส่วนเรื่องอดีตแฟนหนุ่มจะช่วยเหลือมากน้อยแค่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องที่เจ้าตัวต้องเก็บมาคิด เพราะทุกอย่างยังไงก็คือเพื่อลูกคนเดียว

วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ

12

ประกาศอย่างเด็ดเดี่ยวสุดๆ ก็ต้องสาวบีม ลูกสาวคนโตของดี๋ ดอกสะเดา อดีตนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ ที่ออกมาแถลงกับสื่อว่าตั้งท้อง และพร้อมที่จะเป็นซิงเกิ้ลมัมแบบเต็มตัว โดยไม่มีการพูดถึงพ่อของลูกแม้แต่นิดเดียว ทุกวันนี้สาวบีมใช้ชีวิตมีความสุขกับน้องโซล ลูกชายวัยกำลังน่ารัก พร้อมกับคุณแม่ และน้องสาว

13ซึ่งช่วงหลังๆ ก็เริ่มเห็นผลงานในวงการบันเทิงของเจ้าตัวมากขึ้น หลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี และหากใครยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้สาวบีมก็ผ่านมรสุมชีวิตของครอบครัวมาไม่น้อย ทั้งเรื่องสุขภาพของน้องสาว และหนี้สินที่ต้องใช้แทนคุณพ่อที่เสียไปแล้ว

 

เกิดเป็นผู้หญิงสมัยนี้ สวยอย่างเดียวไม่พอ แต่หัวจิตหัวใจต้องแกร่งให้ได้แบบนี้ด้วย รับรองไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ๆ ขนาดไหน ชีวิตก็กลับมาคัมแบ็คแบบสวยๆ ได้สบาย

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @tookchanokwanan,@purploy,@sarahcasinghini,@beam_sunbeam,@idasiriwut,

 

Twitter : sriploi17

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up