กรี๊ดเลย! ‘ราฟาเอล นาดาล’ วางไม้เทนนิสมาคุยเรื่องกลิ่นหอมๆ บนตัว

เป็นไงมาไงกับการได้มาร่วมเป็น Ambassador ให้กับแบรนด์ Tommy Hilfiger?

ผมรู้จักกับทอมมี่และครอบครัวของเขามาหลายปีแล้ว ตอนที่เขาชักชวนให้ร่วมมือกันทำแคมเปญนี้ผมตื่นเต้นมาก การได้มีโอกาสร่วมทำงานกับเพื่อนของตัวเองซึ่งเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก! ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ระดับไอคอนของชาวอเมริกัน

nadal6อะไรทำให้การทำงานร่วมกับ Tommy Hilfiger เป็นเรื่องที่น่าจดจำ?

การได้ทำงานร่วมกับทอมมี่เป็นประสบการณ์ที่วิเศษสุด ทอมมี่มักมีรอยยิ้มบนใบหน้าและทัศนคติคิดบวกอยู่เสมอ เขารักและหลงใหลในงานที่ทำเป็นอย่างมาก และแรงบันดาลใจของเขาก็ได้สัมผัสหลายแง่มุมของวัฒนธรรมป๊อบ ตั้งแต่แฟชั่น, ศิลปะ ไปจนถึงดนตรีและกีฬา งานของเขามักเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และมีความน่าสนใจมากมายที่เราจะได้จากความคิดของเขาทั้งสไตล์, การออกแบบและวัฒนธรรมป๊อป

อะไรที่คุณชอบมากที่สุดเกี่ยวกับดีไซน์ของ Tommy Hilfiger?

สำหรับชุดชั้นใน ดีไซน์ของ Tommy คือผลงานระดับคุณภาพขั้นสูง ใส่ใจในรายละเอียดและความสบายของผู้สวมใส่ ผมชอบที่ในดีไซน์ทุกชิ้นของ Tommy Hilfiger มักมีการหักมุม อันเป็นลายเซ็นที่ทำให้ดีไซน์ของเขาโดดเด่นแตกต่างจากคนอื่น

nadal3

อะไรที่คุณชื่นชอบมากที่สุดเกี่ยวกับ Tommy Hilfiger?

เมื่อใครสักคนสามารถผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์และธุรกิจอย่างที่ Tommy สามารถทำให้แบรน์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเขาลงตัวอย่างที่เป็นอยู่ได้ มันเป็นเพราะว่าเขามีความพิเศษอยู่ภายในตนเอง ความรักและหลงใหลในสิ่งที่ทำ รวมถึงมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ ผมชื่นชอบแรงผลักดันและความทุ่มเทที่เขามี

บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

เราถ่ายภาพแคมเปญนี้ที่มายอร์ก้า สเปน มันเป็นบ้านเกิดผม ผมรู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้าน กองถ่ายเราถ่ายทำที่โกดังเก่าหลังใหญ่ซึ่งถูกแปลงโฉมให้เป็นสถานที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่น่าทึ่ง พลังของคนในกองถ่ายก็น่าทึ่งสุดๆ

nadal1คุณรู้สึกอย่างไรกับกลิ่นน้ำหอม TH BOLD?

มันสดชื่นและมีความเป็นผู้ชาย มาสคิวลีน ครั้งแรกที่ผมได้ดม ผมรู้สึกถึงพลังแง่บวก ผมยังชอบที่มันสามารถปรับใช้เข้ากับทุกโอกาสของวันได้อีกด้วย มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่จะฉีดในตอนเช้า, หลังออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งก่อนไปร่วมงานรับประทานอาหารแบบซิทดาวน์จริงจัง

nadal5อะไรคือความ “BOLD” ที่สุดสำหรับคุณ?

ผมรู้สึก BOLD ที่สุดคือตอนที่อยู่ในคอร์ตเทนนิส มันคือตอนที่ผมมั่นใจและได้ทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต

nadal4อะไรทำให้ชัยชนะมีความหมายที่ยิ่งใหญ่?

สำหรับผม ชัยชนะคือการได้รับการยอมรับในผลงานซึ่งเติมเต็มความฝันของเรา การชนะและได้รับถ้วยรางวัลนั้นดีอยู่แล้วแหละ แต่ความพึงพอใจของผมมาจากการได้มีโอกาสทำในสิ่งที่รัก ที่เราหลงใหล การได้ผลักดันตนเอง และความมุ่งมั่นที่ทำให้เราไปถึงจุดสูงสุดนั้นได้มากกว่า

nadal2

เรื่อง : แพรว

ภาพ : Tommy Hilfiger

Praew Recommend

keyboard_arrow_up