ว้าย… หล่ออ่ะ! เอไลจาห์ วู้ด กับลุคใหม่ที่เตะโด่งภาพเด็กแบบไม่เหลือคราบ

นำทัพโดย 2 นักแสดงผู้โด่งดัง เอไลจาห์ วู้ด จากไตรภาคแฟนตาซี The Lord of The Rings (เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์) และวิน ดีเซล จากแฟรนไชส์ชื่อดัง Fast&Furious (ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส)

elijah3แน่นอนว่าทันทีที่ภาพถูกปล่อยออกมา ท็อปปิคที่ถูกพูดถึงอย่างฮือฮาคือลุคใหม่ของ เอไลจาห์ วู้ด ที่ดูมีพัฒนาการทางใบหน้าแบบก้าวกระโดด นั่นคือดูเป็นหนุ่มหล่อโต โครงหน้าไม่เหลือคราบเด็กหรือ Baby Fat อย่างที่แฟนภาพยนตร์เคยจำได้จนชินตา

NOW & THEN

elijah2

โดยในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ หนุ่มเอไลจาห์ วู้ด รับบทเป็น นักบุญพลังเวทย์ “โดแลนที่ 37” ที่ต้องร่วมผจญภัยสุดมันส์กับ “เพชฌฆาตแม่มด” แห่งภราดรแอ็กซ์+ครอสผู้มีชีวิตอมตะนามว่า “คาลเดอร์” ซึ่งแสดงโดยวิน ดีเซล เพื่อต่อสู้กับเหล่าแม่มดสุดชั่วร้าย และต่อไปนี้คือบทสัมภาษณ์ของเขาที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้

elijah4elijah1 elijah8

Q : ภาพยนตร์ The Last Witch Hunter (เดอะ ลาสต์ วิทช์ ฮันเตอร์) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร?

A : เป็นภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นเมื่อสมัย 800 ปีที่แล้วครับ ในโลกที่มีแม่มดใช้ชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์ และพยายามปล่อยพลังคำสาปมนต์มรณะออกมาเพื่อทำลายล้างโลก มีแต่ “เพชฌฆาตแม่มด” ที่ชื่อว่า“คาลเดอร์” ซึ่งอยู่ในกลุ่มภราดรแอ็กซ์+ครอส เขาเคยสยบ “ราชินีแม่มด” ลงได้แล้วเมื่อหลายศตวรรษก่อน แต่กลับถูกคำสาปทำให้เป็นอมตะตลอดไป จนกระทั่งมาถึงโลกปัจจุบันที่มีคนชั่วพยายามปลุกแม่มดขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้คาลเดอร์พร้อมพันธมิตรแห่งแอ็กซ์+ครอสต้องรวมพลังทั้งอาวุธ เวทมนตร์ และความหวังของมวลมนุษย์ เพื่อหยุดยั้งการกำเนิดขึ้นอีกครั้งของราชินีแม่มดให้ได้ครับ

elijah5

Q: ช่วยพูดถึงตัวละครที่คุณรับบทหน่อย ?

A: ผมเล่นเป็นโดแลนที่ 37 ครับ โดแลนคือตำแหน่งนักบุญที่ต้องคอยช่วยเหลือเพชฌฆาตแม่มด “คาลเดอร์” เพื่อปราบแม่มดและปกป้องมนุษยชาติให้ได้ครับ โดยผมรับตำแหน่งโดแลนต่อจากโดแลนคนที่ 36 ที่เล่นโดยไมเคิล เคน เป็นการสืบทอดตำแหน่งกัน คือเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นยาวนานมาก ตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน ตำแหน่งโดแลนคือผู้ที่มีหน้าที่ศึกษาชีวิตของคาลเดอร์และแม่มดเพื่อหาวิธีช่วยเหลือคาลเดอร์สยบแม่มดให้ได้ครับ

elijah7

Q : แล้วคุณเตรียมตัวเป็นโดแลนอย่างไรบ้าง ?

A : ผมต้องอ่านบทภาพยนตร์อย่างหนัก เพื่อทำความเข้าใจโลกของวิช ฮันเตอร์ หรือนักล่าแม่มด ให้ได้ครับ และนั่นทำให้ผมพบว่าตัวเองมีความหลงใหลในโลกของวิช ฮันเตอร์ อยู่มาก ผมชอบจักรวาลในโลกวิช ฮันเตอร์มาก มันเป็นโลกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นจากอดีต เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับอย่างที่หลายคนเคยพบเห็นในภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องอื่น ทั้งเรื่องราวของแม่มด เรื่องของความชั่วร้าย และตำนานอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแต่เรื่องนี้มี ‘คาลเดอร์’ เพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ที่สำคัญตัวละครของผมจะได้ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับคาลเดอร์และภราดรภาพแอ็ก+ครอสด้วยครับ

elijah6Q : การร่วมงานกับวิน ดีเซล เป็นอย่างไรบ้าง ?

A : นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับวินครับ เขาเป็นคนเก่ง เจ๋งมาก น่าหลงใหล มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผมไม่เคยพบเขาแบบใครที่ผมเคยรู้จักมาในชีวิตของผมเลยครับ เขาเป็นคนที่ลุ่มหลงแฟนตาซี และหนังไซไฟมาก เขาโตมากับคอมมิค Dungeons & Dragons (ดันเจียนส์ แอนด์ ดรากอนส์) เขาเป็นแฟน เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน(นักเขียน The Lord of The Rings) และภาพยนตร์ เดอะ ลาสต์ วิทช์ ฮันเตอร์ ก็พัฒนามาจากองค์ประกอบของหนังแฟนตาซีล้วนๆ เขาจึงเป็นคนที่เหมาะกับบท ‘คาลเดอร์’ มากๆ และผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขาครับ

พบกับนักล่าแม่มดสุดหล่อได้ในโรงภาพยนตร์ 22 ต.ค.นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up