จับตาดู ‘ใหม่ ดาวิกา’ ส่งสัญญาณว่าที่ซุป’ตาร์ตัวแม่คนใหม่แทน ‘ชมพู่’

capture-20151007-150411

7

เป็นธรรมดาที่พอดาราแต่งงานกระแสความนิยมหรืองานต่างๆ จะลดน้อยลงบ้าง เพราะอาจจะมีข้อจำกัดเรื่องการรับงานมากขึ้น หรือด้วยสถานะที่เปลี่ยนไปอาจไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรื่องงานเลยเป็นเรื่องที่รองลงมา แต่ถ้าเทียบกับต่างประเทศดาราดังๆ ที่แต่งงานแล้ว หรืออายุมากขึ้นนั้นกลับเป็นที่นิยมแตกต่างจากคนไทย ที่พอแต่งงานแล้ว เมื่อกลับมารับบทบาทในละครหรือภาพยนตร์ คนดูอาจจะรู้สึกไม่จิ้นฟินไม่เหมือนก่อน

4
แม้แต่ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารก็ยังไล่เลี่ยกันเลยนะเนี่ย สาวชมขึ้นปกของนิตยสารแพรวฉบับที่ 866 เดือนกันยายน ส่วนสาวใหม่ตามมาติดๆ ฉบับที่ 867 เดือนตุลาคม
5
สาวใหม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์วีต้า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นซุป’ตาร์รุ่นพี่อย่างสาวชมเองจ้า Cr.www.facebook.com/BrandsVeta
2
พรีเซ็นเตอร์ยุคแรกๆ ของแบรนด์ MAGNUM ก็คือสาวชมนั่นเอง ถัดมาก็คือพรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันอย่างสาวใหม่ cr. www.facebook.com/MagnumThailand

อย่างในกรณีที่ตั้งแต่สาวชมแต่งงานไปมีครอบครัว ก็ห่างหายไปจากงานอีเว้นท์หรือออกสื่อน้อยลง แต่ในขณะเดียวกันนั้นดารารุ่นน้องอย่างสาวใหม่นั้นกลับสวยวันสวยคืน ออร่าซุป’ตาร์จับ งานรุ่ง พุ่งแรง จนฉุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าเห็นหน้าสาวใหม่กันจนเบื่อ ทั้งในจอและนอกจอตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งก็มีคนตาดีออกมาจับผิดว่า ส่วนใหญ่งานที่สาวใหม่รับนั้น ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาหรืองานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ก็เคยเป็นงานที่สาวชมทำมาก่อนแล้วทั้งนั้น อุ๊ปส์! ก็เพราะงานที่สาวใหม่ได้นั้น มันบังเอิ๊ญ บังเอิญ เคยเป็นงานเก่าของสาวชมมาก่อน เพราะแบบนี้ไงคนถึงเข้าใจว่าสาวใหม่จะมาเสียบแทนที่สาวชมรึเปล่านะ?

1-1
และล่าสุดที่เห็นอยู่ตามโฆษณาขณะนี้ก็คือ king power ที่ก่อนหน้านี้เป็นสาวชม แต่ตอนนี้ตำแหน่งตกไปอยู่ที่สาวใหม่ซะละ cr. www.youtube.com/kingpower
3
สุดท้ายก็คือครีมอาบน้ำ LUX เอาจริงๆ จะเรียกว่าสาวใหม่มาเสียบแทนก็ไม่ถูกนะ เพราะเรื่องงานมันขึ้นอยู่ที่เจ้าของสินค้าจะเลือก ซึ่งทั้งสองคนก็เป็นมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่ แถมในชีวิตจริงก็ยังสนิทกันดี Cr. www.facebook.com/beautyinspirationbylux

ถึงใครจะบอกว่าชั่วโมงบินของสาวใหม่กับสาวชมนั้นยังต่างกันอยู่มาก แต่อย่าลืมว่าความดังของสาวใหม่ในตอนนี้ก็มาไกลแซงหน้ารุ่นพี่บางคนซะอีก และด้วยความที่สาวใหม่นั้นเด็กกว่า อายุน้อยกว่า ทำให้เธอมีโอกาสและมีเวลาพัฒนาตัวเองได้อีกเยอะ เรื่องที่จะขึ้นมาเป็นซุป’ตาร์ในเร็วๆ วันนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับสาวใหม่ซะแล้วล่ะ

เรื่อง : แพรวดอมคอม

ภาพ : IG@davikah, @chomismaterialgirl, www.facebook.com/BrandsVeta, www.facebook.com/beautyinspirationbylux, www.youtube.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up