แปลก ฮา บ้า ติสท์แตก 10 ดาราตัวท็อป ดังเพราะไม่ก๊อปปี้คาแร็คเตอร์ใคร

วันนี้เรามี 10 ดาราคนดังที่มาถึงจุดนี้ได้เพราะความเป็นตัวของตัวเองล้วนๆ ถึงหน้าตาอาจไม่ต้องสวยหล่อเหมือนใคร แต่ก็มีจุดขายที่ความแปลก ความฮา ความติสท์ ของตัวเองจนทำให้หลายคนยอมรับ แล้วเป็นที่รู้จัก ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1.ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
6

5

เริ่มคนแรกกันที่ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนังสุดฮา สุดเกรียน สุดติสท์ ที่ใครๆ ก็บอกว่าเขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าให้พูดถึงเรื่องงานก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าเวลาหนุ่มซันนี่จะรับงานแต่ละครั้ง ก็มักจะเลือกงานที่ตัวเองรักและอยากทำจริงๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องความรักก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่มีข่าวคราวเรื่องความรักน้อยมาก แถมยังเป็นพระเอกที่ไม่สนใจภาพลักษณ์ว่าต้องหล่อต้องเท่ แต่เพราะแบบนี้นี่แหละที่ทำให้หลายคนหลงรักหนุ่มคนนี้

2.แอนดริว เกร้กสัน
7

8

ข้ามมาที่พระเอกสุดหล่ออีกคนอย่างแอนดริว เกร้กสัน คงไม่ต้องพูดกันมากก็รู้ดีกว่าหนุ่มแอนดริวเขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ทั้งลักษณะนิสัยที่บางครั้ง ขี้เล่นสุดๆ แต่ในบางครั้งก็มีมุมส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยให้ใครรู้ จนนักข่าวหรือสื่อหลายๆ คนจะทราบกันดีว่าเวลาสัมภาษณ์หนุ่มคนนี้ อย่าหลอกถามเรื่องส่วนตัวให้เสียเวลาเลย เพราะยังไงก็ไม่ปริปาก แต่เพราะความลึกลับของเขานี่แหละที่เป็นจุดขายและเป็นจุดดึงดูดให้คนอยากทำความรู้จักเข้ามากขึ้น

3.ฌอห์ณ จินดาโชติ
10

9

เป็นผู้ชายอีกคนที่จู่ๆ ชื่อของเขาก็ดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่องเล่ห์รตี ทั้งๆ ที่เป็นละครในช่องเล็กๆ แต่หนุ่มณอห์ณก็ทำให้เห็นว่าคนเราถ้ามีความสามารถ อยู่ที่ไหนก็โดดเด่นได้ และนอกจากกระแสความดังของละครจะทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างแล้ว ตัวตนของหนุ่มฌอห์ณที่ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น มีความคิดอ่านที่แปลกใหม่และเป็นตัวของตัวเอง แม้กระทั่งเรื่องยากๆ อย่างการทำความเข้าใจผู้หญิง หนุ่มฌอห์ณเขาก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี ผ่านตัวอักษรที่เขาเขียนลงหนังสือและในอินสตาแกรมของเขาหลายๆ ครั้ง นี่แหละที่ทำให้สาวๆ อ่านแล้วเคลิ้ม เป็นต้องหลงรักผู้ชายคนนี้

4.เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี
4

3

เป็นผู้ชายอีกคนที่ยืนยันว่าดาราไม่ต้องสวยหล่อเท่านั้นถึงจะเป็นดาราได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าหนุ่มเต๋อไม่หล่อนะจ๊ะ) เพราะหนุ่มหน้าตาธรรมดาๆ คนนี้มีดีกรีเป็นถึงพระเอกหนังร้อยล้านที่หาตัวจับยากคนหนึ่งเลยนะ ไม่ใช่แค่งานแสดงเบื้องหน้าที่ทำให้เรารู้จักเขา แต่งานเบื้องหลังอย่างการเป็นผู้กำกับหรือเขียนบทภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ก็ทำให้เรารู้ว่าผู้ชายคนนี้เขามีดีที่ความสามารถล้วนๆ แถมยังดังแล้วไม่หยิ่ง เป็นพระเอกสายฮาอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้

5.โทนี่ รากแก่น
1

2

ผู้ชายหล่อหน้าตาดีมีเยอะจนล้นวงการแล้วก็จริง แต่สิ่งที่ทำให้โทนี่ รากแก่น เป็นที่รู้จักขึ้นมาได้นั้นก็เพราะสไตล์ที่แตกต่างของตัวเขาเอง ทั้งเรื่องการแต่งตัวที่แน่นอนว่าผู้หญิงยังต้องอาย และไหนจะเรื่องความสามารถด้านการตัดผมที่อยู่ในระดับหาตัวจับยากไม่ค่อยมีให้เห็นกันบ่อยนัก ทำให้เมื่อพอพูดถึงชื่อโทนี่  รากแก่นแล้ว ภาพแรกที่เราเห็นก็คือ ภาพของผู้ชายที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองสูงนี่แหละคือเสน่ห์ของเขา

6.ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต
11

12

พูดถึงผู้ชายไปแล้วมาดูฝั่งสาวๆ กันบ้าง คนแรกเลยขอยกให้กับนางเอกซุป’ตาร์คนสวยของเราอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เธอคนนี้ไม่ได้พ่วงแค่ตำแหน่งเดียว เพราะเธอเป็นทั้งนางเอก เป็นภรรยา เป็นซุป’ตาร์ของวงการนอกจากนี้ก็ยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อีกด้วย เพราะทุกชุดทั้งแต่หัวจรดเท้าของเธอ ถูกจับตามองทุกการเคลื่อนไหวเลยทีเดียว นอกจากเรื่องการแต่งตัวที่โดดเด่นแล้ว การแสดงออกของภาพลักษณ์ตัวเธอเองว่านางเอกไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงเรียบร้อยตลอดเวลา แต่ซุกซนบ้าง กล้าบ้าบิ่นบ้างก็ได้ ทำให้ตัวเธอน่าสนใจ ดูมีสีสันไม่เหมือนนางเอกคนอื่นๆ

7.โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล
13

14

ส่วนผู้หญิงคนนี้ถ้าเราไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเธอถือเป็นคนที่เข้ามาปฏิวัติวงการว่าไม่จำเป็นต้องสวยก็ดังได้ คนๆ นั้นก็คือโอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรและนักแสดงที่มีคาแร็คเตอร์การเป็นตัวของตัวเองเด่นชัดมาก เธอทำให้จุดอ่อนในตัวเองอย่างเรื่องสีผิวกลายมาเป็นจุดแข็งที่โดดเด่น จนใครๆ ก็จดจำเธอได้ บวกกับความสามารถและฝีปากของเธอแล้วทำให้หลายๆ คนหลงรักผู้หญิงคนนี้ รวมถึงหมอโอ๊คสุดหล่อ สามีของสาวโอปอล์ที่ตอนนี้ก็มีเจ้ตัวน้อยฝาแฝดมาให้พวกเราได้ชื่นชมกันแล้วด้วย

8.กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย
20

19

มาถึงผู้หญิงที่ตัวเล็กแต่พลังเหลือร้ายอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่เล็กพริกขี้หนูจริงๆ ต้องขอบอกว่าใครๆ ต่างก็รักผู้หญิงคนนี้เพราะเธอมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก เป็นผู้หญิงที่มีทั้งความสวย ความฮา ความบ้า ในคนๆ เดียวกัน ทำให้ทั้งงานพิธีกร งานแสดง งานอีเว้นท์ต่างๆ วิ่งเข้ามาหาเธอยิ่งกว่านางเอกหลายๆ คนซะอีก

9.กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ
18

17

เป็นผู้หญิงอีกคนที่มากด้วยความสามารถ ทั้งความคิดความอ่าน และการแสดงออกถึงจุดยืนว่าผู้หญิงที่สวยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงที่ขาว หรือปากนิดจมูกหน่อยเท่านั้น แต่กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ เป็นอีกคนที่ฉีกกฎของความสวย ว่าแท้จริงนั้นต้องมาจากภายใน และไม่ใช่มีแค่สวย แต่ต้องมีความสามารถด้วย แถมตอนนี้เธอก็เปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นผู้หญิงสายเฮลท์ตี้ที่ใครๆ ก็ยึดเธอเป็นต้นแบบ

10.ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์
16

15

สุดท้ายก็คือต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เธอเป็นดีเจสุดฮาแถมฝีปากยังจิกกัดได้เก่งไม่แพ้กระเทยอีกด้วย ดูภายนอกเธออาจจะเป็นผู้หญิงที่แรงๆ คนหนึ่ง แต่ถ้าใครได้รู้จักเธอจะรู้ว่าเป็นคนที่ทุ่มเทในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก แถมใครๆ ก็ยังรักเธอเพราะความแรงและความตรงนี่แหละ ถือว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่เปิดเผยตัวตนต่อสื่อเยอะมาก เธอไม่อายและยอมรับว่าสวยได้เพราะศัลยกรรม เรื่องความรักของเธอก็เช่นกัน คบใครไม่เคยปิดบัง ข้อนี้แหละที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าเธอจริงใจจนทำให้ใครๆ ก็เข้าถึงเธอได้ไม่ยาก

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@terchantavit, @sunny_suwanmethanont, @andrewgregson, @seanjindachot, @tonirakkaen, @chomismaterialgirl, @opalpanisara, @djtonhorm, @kalamare, @gggubgib36

Praew Recommend

keyboard_arrow_up