ชีวิตพระเอกจอมอึด ปอ – ทฤษฎี เจอวิกฤติป่วยหนักถึง 2 ครั้งในปีเดียว

ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ สำหรับชีวิตของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่ตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษาจากอาการของโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มปอก็เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดมาก่อนแล้ว
หากย้อนกลับไปเมื่อต้นปีช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงที่ทำเอาหลายคนตกใจมาก พอๆ กับดราม่าความรักดารา ก็เห็นจะเป็นกรณีที่พระเอกชื่อดังของช่องสาม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์นั้นประสบอุบัติเหตุตกบันไดบ้าน จนถึงขั้นกระดูกเชิงกรานร้าวถึง 3 จุด และต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน หลังจากรับประทานอาหารกับครอบครัว ซึ่งตอนนั้นฝนตกหนักทำให้บันไดหินอ่อนหน้าบ้านลื่น ทำให้หนุ่มปอต้องพักรักษาตัว และทำกายภาพบำบัดอยู่นานจนกว่าจะกลับมาทำงานแสดงได้ตามปกติ

4
จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 หนุ่มปอต้องถูกแอดมิทอีกครั้ง จากอาการของโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ซึ่งตามข่าวระบุว่าอาการของหนุ่มปอยังอยู่ในขั้นวิกฤติ เนื่องจากมีภาวะเลือดออกภายใน เกล็ดเลือดต่ำ และไตวาย อีกทั้งแพทย์ยังต้องช่วยกันปั๊มหัวใจขึ้นมาถึง 4 ครั้ง โดยอาการล่าสุดที่มีการอัพเดทเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 ทางคณะแพทย์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีระบุว่า อาการของหนุ่มปอดีขึ้น เนื่องจาอกเลือดหยุดออกแล้ว แต่ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากยังไม่พ้นภาวะวิกฤติ
ทั้งนี้ก็คงได้แต่เอาใจช่วยภาวนาให้หนุ่มปอหายเร็วๆ เพื่อกลับมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมละครอีกครั้งในปีหน้า ซึ่งเขาก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง คือ สาวน้อยร้อยล้าน และท่านชายกำมะลอ

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@portid

Praew Recommend

keyboard_arrow_up