5 ขุ่นพ่อคนดังหุ่นล่ำ สาวๆ เห็นแล้วฟิน!

วันนี้ขอนำเสนอเหล่าคุณพ่อคนดังที่แม้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ยังมีเสน่ห์น่าหลงใหลสุดๆ ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง บอกเลยว่าถ้าเห็นหุ่นแล้ว เหล่าบรรดาสาวแท้ สาวเทียม ต้องอ้าปากค้าง จ้องตาเป็นมัน จนเลือดกำเดาแทบพุ่งกันเลยทีเดียว


ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี
เริ่มกันที่คนนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะหุ่นทรมานใจสาวสุดๆ สำหรับผู้พันเบิร์ด ตอนอยู่กับลูกชาย น้องวินก็ดูเป็นคุณพ่อที่แสนจะเห่อลูกสุดๆ แต่ก็ไม่เลิฟเท่าตอนที่ได้เห็นกล้ามแขนเป็นมัดๆ พร้อมกับแผงหน้าอกล่ำๆ เนื้อแน่นๆ บอกได้คำเดียวว่าฟิน

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
คุณพ่อยิ้มเสน่ห์คนนี้ก็ฟิตไม่แพ้กัน หุ่นเฟิร์ม กล้ามเป็นกล้าม แต่เห็นแบบนี้ปีเตอร์บอกว่าปกติไม่ค่อยได้เล่นกีฬา แค่เน้นการเข้าฟิตเนสสร้างกล้ามเนื้อ และการเผาผลาญพลังงาน

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
มากันที่หนุ่มไมค์ คุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ แม้จะไม่ได้มีกล้ามใหญ่เป็นมัดๆ แต่ด้วยรูปร่างที่สมส่วนเหมือนนักกีฬาว่ายน้ำ ไหล่กว้าง มีกล้ามท้องนิดๆ แค่นี้สาวก็กรี๊ดแล้ว

ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง
ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ คุณพ่อของน้องบีลีฟ เห็นภายนอกฮาๆ แบบนี้ แต่ถ้าให้ถอดเสื้อแล้วจะตกใจ เพราะเจ้าตัวแอบไปฟิตหุ่นมาจนเป๊ะ ได้กล้ามเนื้อสมใจอยาก

เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล
ปิดท้ายด้วย เอ็ม-อภินันท์ คุณพ่อลูกแฝด (น้องณานา กับ น้องณารีน) ที่ตอนนี้เห่อลูกสุดๆ จ้า แต่ก็ยังไม่ลืมหาเวลายกเวทเรียกกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพคอยู่ตลอด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up