PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 51

เตรียมบอกลาปัญหาสิว ผิวหน้ามันได้เลย เพราะสัปดาห์นี้เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว  Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner ที่ช่วยทำความสะอาดผิวให้ล้ำลึกถึงรูขุมขนมาแจก เพียงตอบคำถามและทำตามกติกาของเราดังนี้

คำถาม :   Vitamin อะไรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแดง รอยดำ รอยหมองคล้ำ? (หาคำตอบได้ในรายละเอียดผลิตภัณฑ์)

กติการ่วมสนุก

  1. ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner / คือ Vitamin …..พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

  1. กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ
  2. กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับ ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 580 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

1

Aqua+ Series (อควาพลัส ซีรี่ส์) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว สูตรพิเศษเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน ขอแนะนำ Soothing-Purifying Toner โทนเนอร์สูตร Alcohol – free และ Perfume – free ช่วยปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างในรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม เสมือนทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอนให้รูขุมขนสะอาดล้ำลึก และเตรียมพร้อมผิวก่อนการบำรุงผิว ผสานส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นและคุณค่าบำรุงผิวขั้นต้น จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อุดมไปด้วย Vitamin B3 ปรับสมดุลความชุ่มชื่น ช่วยให้รอยแดง รอยดำ รอยหมองคล้ำดูจางลง L-Arginine ดูแลริ้วรอยตื้น คืนความยืดหยุ่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และ Ac.Net™  ดูแลการอุดตันและการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยปราศจากการระคายเคือง

วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care โทร. 02-7362280 www.facebook.com/aquaplusseries

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up