“เจนี่” ร้องว้าวว…ถูกใจ “ต้นคริสต์มาสนานาชาติ ฉลองต้อนรับปีใหม่ก่อนใคร

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นางเอกสุกแซบตัวแม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ช่วงนี้กำลังลักกี้ อินเลิฟ แอนด์ ลักกี้ อินเกมส์ เลยขอมาฉลองต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบสวยๆ ก่อนใคร ที่งาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2016” งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสนานาชาติ จัดโดยบอสใหญ่ ซีดีซี

S94A9341

งานนี้ทันทีที่นางเอกสาวสุดแซบมาถึงก็ตรงไปขอแชะภาพเป็นที่ระลึกกับ “ต้นคริสต์มาสนานาชาติ” ในคอนเซปต์สุดเก๋ “ส่งต่อมิตรภาพและความรักให้คนทั่วโลก” เพื่อรณรงค์ให้คนทั่วโลกมีความรักและสามัคคีกัน

_DSC0265

ก่อนจะร่วมขบวนการแสดงสัมพันธ์นานาชาติ ไฮไลต์อยู่ที่นางเอกสาว เจนี่ แต่งตัวเป็นเจ้าหญิงคริสต์มาส โชว์หุ่นเป๊ะ ออกมาร่ายมนต์ความสุขให้แฟนคลับ พร้อมร่วมพิธีรัวกลองสุดเร้าใจ ส่งเสียงดังลั่น เป็นสัญญาณว่าความสนุกของเทศกาลสุดหรรษาที่ทุกคนรอคอยมาตลอดทั้งปีกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ทำเอาคนดูและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนางเอกสาว ส่งเสียงกรี๊ดและปรบมือตามจังหวะตลอดทั้งงาน

2B9A0654

2B9A0572

ก่อนที่นางเอกสาวกว่าว่า “ปีใหม่ปีนี้มีแพลนจะไปสวดมนต์ข้ามปีเป็นการทำบุญรับปีใหม่ ส่วนของขวัญปีใหม่ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ แต่อยากขอพรให้โลกสงบสุขค่ะ”

2B9A0801

ปิดท้ายกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวทรงพลังสุดเท่ห์ ดา-เอ็นโดรฟิน ขนเพลงสุดฮิตโดนๆ มามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลงมากมาย เรียกพลังเสียงคนดูร้องตามดังกระหึ่ม ก่อนจะชวนกระโดดสุดตัวกับเพลงสุดมันส์ สร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้แฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจแน่นพื้นที่ฟินไปตามๆ กัน

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : ซีดีซี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up