AMAs 2015 มาดู๊ มาดู 10 สุดยอดลุคเซ็กส์ เอ็กซ์ หวิว ไม่มีใครเกิน

ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวันที่อาทิตย์(22 พ.ย.)ที่ผ่านมา สำหรับงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศแห่งเสียงเพลง American Music Awards หรือ AMAs 2015 ซึ่งปีนี้จัดที่ Microsoft Theater นครลอสแอนเจลิส

และเป็นธรรมเนียมของงานพรมแดงว่าต้องมีเซเลบริตี้ลากชุดสวยมาร่วมงานกันเพียบแบบไม่ยอมแพ้ ซึ่งดูท่าว่าปีนี้แต่ละนางพร้อมใจกันจัดหนักจัดเต็มความเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเอาซะเลย

และนี่คือ 10 ลุคที่แพรวดอทคอมคัดแล้วว่าเซ็กส์ เอ็กซ์ หวิว ชนะเลิศ มาดูกันว่าเป็นแบรนด์อะไรกันบ้าง

Selena Gomez

Selena-Gomez

ดูด้านหน้าอาจคิดว่างามงดวิบวับดี เซ็กซี่ตรงไหน อ๊ะ… นางหันหลังให้ โอ้วเดรสปักเลื่อมสีแดงกล่ำแบรนด์ Givenchy ดูมีอะไรขึ้นมาทันทีเลยว่าไหม

She-also-showed-off-her-back-her-tattoo

Gigi Hadid
Gigi-Hadid

ทั้งเจาะ ทั้งผ่า กับเดรสขาวพิสุทธิ์งานคัสตอมเมดแบรนด์ Bao Tranchi ประหนึ่งนางบอกว่า #ไม่ได้มาเล่นๆ

Kendall Jenner
Kendall-Jenner

กึ่งๆ ไชนีสลุคทั้งชุดทั้งผม เดรสสั้นสีดำแบรนด์ Oriett Domenech ที่เซ็กส์หนึ่งที่ความสั้น เผยเรียวขายาว เซ็กส์สองคือยามนางหันหลัง
เคนดัล

แต่ที่สุดยอดขั้นกว่าคือนางเลือกคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าสไตล์กลาดิเอเตอร์ของ Balmain นี่สินางแบบตัวจริง

Kylie Jenner
Kylie-Jenner

สมเป็นคู่พี่น้อง เพียงแต่คุณน้องสาวดูจะมีสิ่งที่พระเจ้าสร้างได้บึ้มกว่า และนางก็เป็นสามารถเกิร์ลคือเลือกเดรสคัสตอมเมดแบรนด์ Bryan Hearns มาทำให้หัวใจเต้นตึกตักดีนักแล

Carrie Underwood
Carrie-Underwood

งามแท้งามจริง ที่สำคัญคือดูมีคลาสด้วยสีและสไตล์เลิศล้ำของเดรสแบรนด์Elie Madi อาจดูว่าโชว์น้อย แต่ความซีทรูนิดๆ นี่แหละที่เราว่าเป็นปรมาจารย์แห่งความเซ็กซี่

Julianne Hough
Julianne-Hough

รักนาง นางทำให้ผ้าลายพริ้นท์ดูมีพลังมากมายบนพรมแดง แล้วดูสิแค่ท่ายืนโพสมั่นๆ พ้อยท์เท้าในจังหวะที่สอดรับกับดีไซน์ผ่าสูงตลอดช่วงขาทั้งสองข้าง เท่านี้เดรสแบรนด์ Naeem Khan ก็ดูเกิด

Hannah Davis

Hannah-Davis
ชุดนี้หุ่นไม่ดีมีพัง แต่คุณเดวิสนางสามารถ ความทะลุทะลวงจนเห็นไปถึงไหนๆ แต่ก็ใช่ว่าจะจินตนาการอะไรไม่ได้คือข้อที่น่าชมเชยของเดรสสีเทาควันบุหรี่แบรนด์ Naeem Khan ชุดนี้เลยละ

Ciara
Ciara

ผิวเข้มๆ ของนางเป็นคุณเอนกอนันต์ขึ้นมาทันตาเมื่ออยู่ในเดรสแบรนด์ Reem Acra ตัวนี้ จึงไม่อยากจินตนาการว่าถ้าเป็นนางที่มีผิวขาวโอโม่ความซีทรูจะทะลุทะลวงไปถึงไหน เอาเป็นว่าชาวโลกต้องขอบคุณนางนะ ที่ช่วยเซฟชีวิตด้วยการหยิบชุดนี้มาใส่ซะเอง

Ellie Goulding
Ellie-Goulding

ไม่อยากเซ่ดว่านี่เป็นงานเสื้อชั้นสูงระดับโอต์กูตูร์เชียวนะ กับเดรสสั้นแบรนด์ Alexandre Vauthier Haute Couture แต่ไงละ ท่ายืนนาง ผมนาง ทำเพลียพังอยู่เล็กน้อย แต่ถึงไงผิวที่โผล่พ้นซี่โลหะ รวมทั้งร่องสะดือก็อนุโลมได้ว่าหวิวจ้า

Gwen Stefani

Gwen-Stefani

คนอื่นว่าไงไม่รู้ แต่เราขอบอกนี่คือสุดยอดชุดเพลียพลังแห่งงาน AMAs 2015 ถ้าไม่บอกว่าเป็นเดรสแบรนด์ Yousef Al-Jasmi คอลเล็คชั่น Spring ’16 เราคงนึกว่าคุณเกว็นเธอจับมุ้งไปย้อมสีดำแล้วก็มาห่มๆ คลุมร่างรึเปล่า ถึงได้เป็นที่สุดของความไม่ลงตัวได้ฉะนี้ แต่ถ้ามองในแง่ของการโชว์เอ็กซ์ ขอบอกว่านางทำสำเร็จ เพราะพื้นที่สื่อต่างเทใจพูดถึงลุคนี้ของนางอย่างอื้ออึงมว้ากกกก

เรื่อง Ghibli
ภาพ Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up