คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 แต่หนังเรื่องใหม่เขาต้องทุ่มเทขนาดนี้เลยหรือ?

คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 แต่หนังเรื่องใหม่เขาต้องทุ่มเทขนาดนี้เลยหรือ?

ถ้าพูดชื่อของพระเอกหนุ่ม คริส เฮมส์เวิร์ธ หลายคนอาจยังไม่ค่อยคุ้นกันเท่าไหร่นัก แต่ถ้าพูดว่า เขาคือคนที่รับบทเป็น “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า” ในภาพยนตร์เรื่อง Thor และ The Avengers ล่ะก็ คงจะจำกันได้ดี เพราะหนุ่มคนนี้เขามีหุ่นที่เซ็กซี่ขยี้ใจสาว จนได้รับตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสารพีเพิล ประจำปี 2014

ล่าสุดที่ผ่านมาในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขามีการอัพรูปตัวเองลงทวิตเตอร์ แต่กลับเป็นรูปของผู้ชายผอมซูบจนเห็นซี่โครง แถมยังผมเผ้ารุงรังจนแฟนคลับหลายคนเข้าไปเม้น แสดงความคิดเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมหุ่นที่เคยเซ็กซี่ของเขากลายเป็นผอมแห้งเหลือแต่กระดูกขนาดนี้

capture-20151124-150725

ซึ่งแท้จริงแล้ว รูปนั้นเป็นรูปที่หนุ่มคริส เฮมส์เวิร์ธ กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง In the Heart of the Sea อยู่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากหนังสือของเนธาเนียล ฟิลบริค โดยเล่าถึงเรื่องราวของชาวประมงหรือนักล่าวาฬในปี 1820 ที่ตกอยู่ในสถานะการณ์ขับขันทำให้เรือแตก จนเหลือผู้รอดชีวิตเพียง 20 คน ต้องใช้ชีวิตอยู่บนเรือชูชีพถึง 90 วัน และต้องต่อสู้เพื่อให้ตัวเองรอดตายจากการเป็นอาหารของวาฬรวมถึงเพื่อนมนุษย์ที่เหลืออยู่ ซึ่งจ้องจะกินกันเองเพื่อนำมาเป็นอาหารประทังชีพอีกด้วย ซึ่งในบทหนุ่มคริส เฮมส์เวิร์ธ จะต้องผอมซูบมากๆ ทำให้เขาต้องลดน้ำหนัก โดยการกินอาหารวันละไม่เกิน 500 แคลอรี่ และด้วยสาเหตุนี้นั่นเอง ที่ทำให้หนุ่มหล่อหุ่นทรมานใจสาวอย่างคริส เฮมส์เวิร์ธ กลายเป็นคนผอมซูบขนาดนี้ เรียกได้ว่าเขาทั้งทุ่มเทและจริงจังกับการแสดงมากเลยทีเดียว

NEW YORK, NY - APRIL 28: Actor Chris Hemsworth tapes an episode of Top Twenty Countdown at fuse Studios on April 28, 2011 in New York City. (Photo by Andy Kropa/Getty Images)

LONDON, ENGLAND - JULY 24: Chris Hemsworth attends the European premiere of "Guardians Of The Galaxy" at The Empire Leicester Square on July 24, 2014 in London, England. (Photo by Dave J Hogan/Getty Images)

and director Ron Howard, winner of the Critics' Choice LOUIS XIII Genius Award, during the 20th annual Critics' Choice Movie Awards at the Hollywood Palladium on January 15, 2015 in Los Angeles, California.

 

เรื่อง : สายพิรุณ สารคำ
ภาพ : www.gettyimages.com, twitter.com/chrishemsworth

Praew Recommend

keyboard_arrow_up