แม่หมอ ทั้ง 8 แม่น สวย! ฝีมือไม่แบ๊ว ดูแล้วไม่มีคำว่า ‘เสียดายตังค์’

แม่หมอ ทั้ง 8 แม่น สวย! ฝีมือไม่แบ๊ว ดูแล้วไม่มีคำว่า ‘เสียดายตังค์’

แม่หมอ ใครว่าหาสวยยาก แพรวดอทคอมท้าชนด้วย 8 หมอดูหน้าตาสวยเฟร่อออ ที่มีเครดิตในวงการทำนายทายทักว่า ‘แม่นมว้าก’ เรียกว่าใครต่อแถวดูสำเร็จเหมือนได้โชค 2 เด้งคือได้ดูทั้งดวง ได้ยลทั้งหน้างามๆ ของแม่หมอเชียวนะนั่น

1.ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส

แม่หมอ

หรือที่รู้จักในชื่อ“ชันย่า”เจ้าของคอนเซ็ปต์ “รู้หน้า รู้ใจ รู้โรคภัยรู้กรรม” อาจารย์สอนไพ่ยิปซีออราเคิล สอนโหงวเฮ้ง ดูดวงด้วยจิตสัมผัส ดูอดีต ปัจจุบัน อนาคต พร้อมวิธีแก้ไข ติดต่อเจ้ากรรมนายเวรได้โดยผ่านไพ่ สื่อสารแบบไม่โกหกและไม่เอาใจใคร เป็นความสามารถที่ส่งผ่านทางสายเลือด เริ่มจากคุณปู่เป็นหมอดูมาจากเมืองจีน จนมาถึงคุณพ่อทำกิจการรับเหมาก่อสร้าง จึงดูฮวงจุ้ย พอมาถึงลูกได้ความสามารถทางจิตสัมผัส โดยใช้ไพ่ออราเคิลในการทำนาย และศาสตร์โหงวเฮ้งมานานกว่าสิบปี

ศาสตร์ในการพยากรณ์ : ไพ่ออราเคิล จิตสัมผัส

ค่าพยากรณ์ : 1,000 บาท แถมดูโหงวเฮ้ง เวลา 30 นาที

ที่ติดต่อ : 08-1969-9624

2.ชิตยานันท์ ธันยนิธิรัตน์

แม่หมอ

สาวสวยที่สนใจด้านสไลด์คิ้วเสริมโหงวเฮ้ง เพราะเห็นผลกับตัวเอง จึงไปเรียนการปรับโหงวเฮ้งจากอาจารย์คฑา บวกกับวิธีการสไลด์คิ้วจากอาจารย์อรปรียา เป็นศาสตร์ใหม่ของการปรับโหงวเฮ้ง คล้ายๆ กับสักคิ้ว แต่ไม่มีเลือด และไม่เจ็บ ลงประกาศในเฟสบุ๊ค ปรากฏลูกค้ามาไม่ขาดสาย ทั้งนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของกิจการเดินเรือ และจากทั่วประเทศ 90% ลูกค้าฟันธงว่าเฮง การงานราบรื่น

ศาสตร์ในการปรับโหงวเฮ้ง : ดูจากนักษัตร

ค่าบริการ : คอร์สละ 13,500 บาท แถมเติมคิ้ว 3 ครั้ง และวิตามินบำรุง กับปั้นปรับรูปหน้าโหงวเฮ้ง

ที่ติดต่อ : ร้าน Fortune Café ศรีราชา โทร 09-2491-6297 ไลน์ : watchaz

3.ณิชานันท์ ยุพาพิน

แม่หมอ

คุณหนูคนสวยทายาทกิจการขายรถตู้กับเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดอยุธยา หลังอกหักพลาดรักจนต้องหันหน้าเข้าวัด กระทั่งมีโอกาสตรวจกรรมกับแม่ชีทศพรจนเข้าใจถึงสัจธรรม สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมพร้อมกับชอบไปดูหมอตามตําหนักต่างๆ พอกลับมาก็ฝันถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ด้วยใจที่ปฏิเสธการเป็นหมอดูจึงท้าพิสูจน์ด้วยการซื้อลอตเตอรี่ ปรากฏว่าถูกรางวัลเป็นล้าน จึงมาถึงจุดหักเหที่ว่าไม่เป็นไม่ได้แล้ว ตั้งแต่นั้นเธอก็เป็นที่รู้จักในฉายา “นางฟ้าญาณเทพ” หมอดูญาณสัมผัส

ศาสตร์ในการพยากรณ์:ญาณสัมผัส

ค่าพยากรณ์: 1,000 บาท

ที่ติดต่อ: โทร.08-1611-6916, LINE 08-5999-1969

4.พุทธาภรณ์ วิทวัสสำราญกุล

แม่หมอ

อดีตอาจารย์สอนดนตรีที่สืบเชื้อสายมาจากนักพยากรณ์ชาวญี่ปุ่น ที่พยากรณ์ดวงโดยใช้โหราศาสตร์กั โกโตะ เครื่องดนตรีพื้นเมืองชาวญี่ปุ่น ตามหลักวิชาโบราณจะต้องถ่ายทอดให้กับลูกชายคนโตของตระกูล แต่ปรากฏว่าพี่ชายเสียชีวิต เธอเป็นลูกสาวคนเล็กจึงได้วิชานี้ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ผสมระหว่างดนตรีบำบัด กับโหราศาสตร์ญี่ปุ่น โดยถ่ายทอดผ่านเสียงกู่เจิ้งเก่าแก่อายุ 100 ปี เพราะปัจจุบันโกโตะเก่ามากแล้ว ใช้ทำนายได้ทุกเรื่อง ใช้พยากรณ์กับนักวิชาการ ด๊อกเตอร์ มาแล้ว

ศาสตร์ในการพยากรณ์ : โหราศาสตร์ญี่ปุ่น +ดนตรีบำบัด กู่เจิ้ง

ค่าพยากรณ์ : 500 บาท หากออกนอกสถานที่ 1,000 บาท

ที่ติดต่อ : [email protected]

 5.มัณฑนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี

แม่หมอ

นักธุรกิจใหญ่ที่ขัดพันธะสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จนเกือบสูญสิ้นหมดทุกอย่าง แม้กระทั่งชีวิต ต่อเมื่อเธอรับปากว่า ช่วย 1 คน แผ่นดินสูงขึ้น ด้วยตัวเลขโทรศัพท์ ทั้งที่ไม่เคยเรียนมาก่อน เมื่อนั้นชื่อเสียง ธุรกิจที่เคยติดหนี้เป็นร้อยล้านก็หลุดหมด ขณะเดียวกันชื่อเสียงของ ดร. ไก่ เจ้าของเว็บไซต์ SIM789.com กับพ็อกเก็ตบุ๊คส์ เปลี่ยนมือถือเปลี่ยนชีวิตเล่ม 1 เล่ม 2 ตอนความมั่งคั่ง ช่วยเหลือคนด้วยตัวเลข โดยผ่านการพิสูจน์จากคนใกล้ชิด และพนักงานออฟฟิศ จนโด่งดัง สามารถช่วยคนได้อย่างที่ต้องการ

ศาสตร์ในการพยากรณ์ : จิตสัมผัส

ค่าพยากรณ์ : ขึ้นอยู่กับเบอร์ที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ

ที่ติดต่อ : 08-9789-3939, 09-5787-8789

 6.รัญชน์มัย นิถิสุวัตถิยกุล

แม่หมอ

รู้จักในหมู่นางแบบ ดีไซเนอร์ เซเลบริตี้ ในชื่อ“หมอที่รัก ไพ่ยิปซี” ที่มีซิกซ์เซ้นส์มาตั้งแต่เด็ก กระทั่งปี 2545 ซื้อตําราไพ่ยิปซีมาลองศึกษาด้วยตัวเอง บวกกับปฏิบัติสมาธิจนครูบาอาจารย์ช่วยชี้แนะแนวทาง กระทั่งสามารถพยากรณ์ได้อย่างแม่นยํา ทุกวันนี้ป็นที่ปรึกษาให้นักธุรกิจใหญ่ระดับพันล้าน และเซเลบริตี้มากมาย

ศาสตร์ในการพยากรณ์: ไพ่ยิปซีร่วมกับวิเคราะห์ลายเซ็นและฮวงจุ้ย

ค่าพยากรณ์: 2,000 บาท

ที่ติดต่อ: โทร.08-2423-9395

 

7.สุระประภา กรุดทอง

แม่หมอ

ที่รู้จักในแฟนเพจญาณเทพว่า“เรนนี่ญาณเทพ” เคยผ่านความตายมาแบบเหลือเชื่อจากอุบัติเหตุทางรถ ขณะจิตออกจากร่างได้เดินทางไปสัมผัสนรก สวรรค์ พร้อมกับได้รับภารกิจสําคัญคือ ให้กลับมาบอกเรื่องกรรมแก่มนุษย์ เมื่อฟื้นขึ้นสามารถเห็นวิญญาณเจ้ากรรมนายเวร และล่วงรู้กรรม ใช้ความสามารถนี้ตรวจกรรมชดใช้ตามสัญญา ชีวิตดีขึ้นจนลืมตาอ้าปากได้ เมื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ชีวิตกลับคืนจึงปวารณาว่าจะช่วยเหลือคนจนกว่าจะสิ้นลม ทุกวันนี้เธอสื่อวิญญาณให้กับบุคคลหลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ นักแสดง นักการเมืองชื่อดัง

ศาสตร์ในการพยากรณ์ : ตรวจกรรม สื่อเจ้าที่ สื่อวิญญารโดยใช้ญาณสัมผัส

ค่าพยากรณ์ : 1,000 บาท ปรึกษาได้ 1 เดือน

ที่ติดต่อ : โทร. 09-8164-9899 และ 09-1220-6664

 

8.เอื้อมดาว น้อยใจดี

แม่หมอ

ลูกหลานแม่หมอคนดังของแม่สอด เนาวรัตน์ สมัครเขตรการ จากชีวิตระหกระเหินไปเป็นพนักงานร้านเสริมสวยที่เห็นในร้านให้บริการแต่งคิ้ว  แล้วเสียงในตัวบอกว่า ทำได้ จากนั้นชีวิตระหกระเหินเดินทางจนไปจบที่บ้านที่จังหวัดแม่สอด โดยใช้เซ้นส์ที่ถ่ายทอดทางสายญาณ กับเรียนทางด้านโหงวเฮ้งเพิ่มเติม มารับสไลด์คิ้วอยู่ที่แม่สอด และเคยแต่งคิ้วให้เจ้าของกระเป๋าหนังแบรนด์ดัง จากที่เคยมีปัญหาในทางธุรกิจ พอผ่านไป 3 เดือนมีออเดอร์เข้ามา จนลูกค้าจองคิวกันเต็มทั้งในแม่สอด และกรุงเทพฯ

ศาสตร์ในการสไลด์คิ้ว : ญาณสัมผัสกับโหงวเฮ้ง

ค่าบริการ : 1.000-1.500 บาทตามความยากง่าย

ที่ติดต่อ : 09-3246-5124

 

*หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up